Chương 33

567 48 7
                                    

Ghi hình bộ phim rất thuận lợi.

Chẳng qua là từ khi trở về từ Nhật Bản, Đại Vũ cũng bắt đầu trở nên bận rộn.

Mỗi ngày phải luyện hát luyện nhảy, thậm chí còn bắt đầu chăm sóc da, chọn lựa các loại trang phục.

Mặc dù Đại Vũ không nói, nhưng trong lòng Vương Thanh lại rất rõ ràng, Đại Vũ là vì fanmeeting ước hẹn mười năm.

Thật ra thì lời nhắn chính của bộ phim《 Quay về 》không chỉ là về tình yêu đôi lứa, mà sâu sắc hơn chính là tinh thần của một người lính đối với đất nước của mình.

Cho nên bộ phim chiếm phần lớn là các cảnh chiến đấu, hầu hết đều diễn ra ở các vùng ngoại ô. 

Hơn nữa những cảnh quay phát nổ nhất định sẽ có tính nguy hiểm, Vương Thanh bắt đầu hạ lệnh cấm Đại Vũ mò đến phim trường.

Sau khi về nước Đại Vũ không có xe, cậu liền quyết định chiếm đoạt lấy xe của Vương Thanh. Mỗi ngày đều bận rộn luyện tập ở phòng ghi âm từ sáng đến tối, rồi lại lái xe hơn ba giờ đồng hồ đến phim trường của Vương Thanh.

Ai nói Phùng Kiến Vũ so với Vương Thanh thì yêu ít hơn chứ?

Cậu bất quá chỉ là chưa từng nói ra miệng mà thôi.

《Quay về》 có rất nhiều cảnh quay về đêm, hầu hết đều là cảnh quay chiến tranh đầy bi thương. Ban đêm vốn là không dễ dàng phân biệt được hướng sấm, huống chi Vương Thanh lại sợ Đại Vũ có thể gặp nguy hiểm, nên mỗi lần Đại Vũ đến thăm quan phim trường Vương Thanh luôn luôn bận tâm vô cùng.

Đại Vũ cũng mặc kệ là được khuyên nên quay trở về không biết bao nhiêu lần, cậu vẫn rất là kiến quyết muốn đến xem, còn là luôn giúp Vương Thanh đem cơm đến cho hắn.

Vương Thanh cũng không phải là không thấy cảm động.

Dọc theo đường đi đêm đen như mực, đèn đường màu hoàng hôn, xe cộ thưa thớt, hình dáng đồi núi phía xa xa loáng thoáng hiện ra, gió vào buổi đêm còn có chút lạnh. Lúc này cũng đã gần rạng sáng, trên đường cao tốc căn bản không có người nào, Vương Thanh vẫn còn phải quay một cảnh diễn ra một cuộc tập kích vào ban đêm, nơi diễn quay không ngừng phát ra tiếng nổ mạnh không dứt.

Đại Vũ lái xe vào bãi đỗ của phim trường, ngay lập tức bên tai vang lên tiếng nổ mạnh đến đinh tai nhức óc, kèm theo một cột lửa lớn nhuộm kín gần như cả nửa bầu trời. Đại Vũ kéo chặc áo khoác trên người bước xuống xe, mặc dù đã là tháng năm nhưng khí trời vào ban đêm và rạng sáng vẫn rất là lạnh.

“Đùng ! ” Lại thêm một tiếng nổ mạnh đột nhiên vang lên.   “Ai ui mẹ ơi,” Đại Vũ bị dọa sợ đến run người, cảm giác lỗ tai mình một trận ong ong, sau đó yên lặng suy nghĩ , “Diễn phim chiến tranh làm gì cơ chứ, vẫn là không nên diễn nhiều loại phim này…”

Đại Vũ lấy lại tinh thần vòng ra sau xe mở cóp, sau đó lấy ra mấy cái túi lớn, đang chuẩn bị đi vào nơi diễn quay thì đột nhiên có một nhân viên làm việc bước đến muốn kiểm tra thân phận. Bởi vì những phân diễn cảnh bom nổ như thế này thuộc về cấp bậc nguy hiểm, nên mỗi một người ra vào đều bắt buộc phải chứng minh thân phận.

[Thanh Vũ] Nhất Kiến Ghi TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ