Denise's POV
Hi. I'm Denise. I'm a like princess here in South Academy. The owner of this school is the friend of my father so I enrolled here since 1st year. I'm not Fil-Am but just fluent in English language. I like George Dela Cruz since 1st year. But, hindi niya ako gusto kaso nung dumating ang babaeng ambisyosa na si HANNA, he doesn't look at me na. I just want to get George. And I don't like that any girls will beat me....
------------------------------------------------
"Denise, nasa field ngayon si Hanna kasama nina George." sabi ni Erine, my bestie.
"What? Let's go. I want to destroy her sa harap ng friends niya."
I have an IDEA. Pagdating namin sa field, narinig ko na TRUTH OR DARE ang game nila. I want to join and nice timing pala ako.
"Hi Guys, can we join?" tanong ko. Imposible na ayawan nila.
"O..okay." sabi ni Darren. Natakot ata sa fierce eyes ko. Syempre, sinong hindi natatakot sa akin.
"Let's start the game?"
Hanna's POV
Dumating sina Denise at Erine. I feel sonmething bad will happen. And ang game is TRUTH OR DARE pa ang game, the game that I hate.That's the game na hindi ko nilalaro dahil sa truth, your secrets are revealed na ayaw ko tapos pag dare, may gagawain ka na dapat gawin mo dahil may mangyayari sayo na ayaw na ayaw ko.
"Guys, I'll just watch you to play kasi I'm not playing that game eh." sabi ko sa kanila.
"Hanna is right. Since elem, di siya naglalaro ng TRUTH OR DARE." sabi ni Anne.
"Please Hanna? sali ka." sabi ni Jiro at Joshua with puppy eyes and pout lips. AAAAHHHH, boys don't do that charms...
"Sige na nga. Kawawa kayo." sabi ko, kasi naman that charms lang ang kayang pumilit sa akin.
Ganito ang arrangement kaso syempre pa-circle.
Hanna-George-Denise-Justine-Mariel-Andrew-Darren-Kien-Kate-Jake-Anne-Joshua-Erine-Jiro
[author's note: sina Hanna at Jiro po ang makatabi sa form of circle]
"Let's start. Kapag hindi nagawa ang dare, manlilibre mamayang lunch, ok?" sabi ni Mariel. Sana talaga magawa ko ang dare or masabi ko ang truth ko.
Dumating ang oras na ako na ang papipiliin kung TRUTH OR DARE. Ano kayang pipiliin ko, ang magtatanong at magpapagawa pa sa akin ay si Denise.
"Hanna, is it TRUTH OR DARE?"
BINABASA MO ANG
In my Dreams...
RomanceHow if I'll find my true love in my dreams? Is he my destiny? Thank you po!--->