Anne's POV
Hay namiss kong magPOV. Haha! Nauna akong magising kay Hanna. Hay... Puyat na naman ata itong best ko. Nakita kong tatayo na din si Joshua. Tumingin siya sa direction ko, lumingon naman ako sa kabila.
"Anne. Good morning. Nahiya ka pa sa akin." sabi niya.
"Eh ano na---" napatigil ako. Lumingon kasi ako sa direction niya kanina, hindi ko siya nakita. Yun pala nasa harap ko na siya then he kissed me sa cheeks.
"Kaw ha." sabi niya.
"Argh! Kainis ka Josh!" tumayo ako sa bed, hinabol ko siya.
Hanggang sa baba, naghahabulan kami. Napatingin na nga sa amin yung iba pero tuloy parin kami. Nkarating kami ng kitchen at nacorner ko siya.
"Please Josh, hayaan mo lang akong bumawi please?" sabi ko. Paawa effect na yan.Pagod na talaga ako.
"Ayoko nga. Hahaha!" kainis tong Josh na to kahit nililigawan palang ako.
Tawa siya ng tawa kaya chance ko na. Bigla akong lumapit sa kanya at sasampalin na sana siya kaso nahuli niya yung kamay ko.
"No no babe." nacorner niya ako sa sulok ng counter ng kitchen tapos hinarang niya yung mga braso niya sa gilid ko para hindi ako makalabas.
"Na-naman Jo-josh..." tapos kiniss niya ako sa lips. Myghad! First kiss ko! He kissed me softly. Tapos tumigil siya.
"Babe, sorry. Hindi ko napigilan." sabi niya at tumayo na lang.
"First of all, ok lang na mawala ang first kiss ko. Second, wag mo akong tawaging 'Babe' kasi hindi pa tayo, okay?" hinawakan ko yung cheks niya at nagsmack sa kanya. Pasensya na, hindi ko mapigilan.
"Okay? Sorry." inakbayan niya ako at sabay kaming nagpunta sa living room. I'm lucky na nakilala ko 'to.
Hanna's POV
Ahhh! *stretch* Tanghali na naman ako nagising. Tumingin ako sa desk ko. What? 8:30 am? Inayos ko na yung bed ko, nakita ko naman na ligpit na yung bed ng boys. Nag-cr na muna ako. I combe my hair, I'll go downstairs na sana kaso I noticed something sa tabi ng desk ko. I saw a paper bag, red paper bag. Two paper bags, then sa may ibabaw ng desk ko may maliit na box. Kinuha ko yung paper bags and yung box. Umupo muna ako sa bed ko. I open the first paper bag and.....
"Teddy bear?" teddy bear na galing sa Bear Cuddler. Ito yung gusto kong bilhin kahapon. I open the another bag...
"Shoulder bag?" ito din yung gusto kong bilhin kahapon nung naggala kami. I opened the small box...
"Ring and Necklace?" isang Infinity Ring at Necklace na may letter "H" ang nakalagay, yung infinity sign and 'H' is color red. Teka... hinanap ko kung kanino galing lahat to. I noticed a card na nakasabit sa tali nung isang paper bag.
"Yan yung mga bagay na gusto mo, I'll buy that for you as a remembrance sa ginawa mo for a week. I wish you like it. -George."
Si George ang bumili nito? Lahat to? Dali- dali akong bumaba. Nakita kong nakain na sila.
"Hanna, nagmamadali ka?" tanong ni Denise.
"Hanna, kain na. Si George ang nagluto ng breakfast." sabi ni Jiro.
"George... Please? Let's... talk..." sabi ko na parang nanghihina ako.
Bago pa lumapit si George, nagdilim ang paningin ko.
George's POV
Kahapon, I buy the things na gusto ni Hanna. Naggala kaming dalawa, nakita kong gusto niya yung teddy bear na may red heart and ribbon. I buy that secretly. Nung lumabas kami, napansin niyang may dala ako na galing dun. Nagpalusot na lang ako na ibibigay ko sa kapatid kong si Lyka. Binili ko din yung shoulder bag, tinanong pa nga ako nung nasa counter kung para kanino. Sabi ko sa liligawan ko, pinaiwan ko muna dun para hindi mahalata. Kinuha ko yung habang nagkakagulo, pinauna ko yung iba pero nakasunod naman agad ako.
Kaninang umaga, nilagay ko sa gilid ng desk niya yung binili ko. naglagay din ako ng card sa may tali nun. I also buy a infinity ring and necklace for her, I don't know why pero bago matapos ang araw na to, gusto ko nang grumaduate sa Torpe University namin. Joke!
Nung bumaba na si Hanna, halatang nagmamadali niya akong hinanap. Habang may sinasabi yung iba nakatitig lang siya sa akin. Narinig kong tinawag niya ang pangalan ko.
"George... Please? Let's... talk..." nanghihina niyang sinabi.
Tumayo agad ako, biglang natumba si Hanna buti na lang at nasalo ko siya. Nakita kong may tumulong luha sa mata niya.
"Guys, ako na ang bahala kay Hanna. Just stay here, ok!" pasigaw kong sinabi yung 'ok'.
Inakyat ko agad si Hanna sa room namin, I layed her down sa bed.
"Hanna, wake up. Please?" nakita kong nag-open yung eyes niya.
"George?" umupo agad siya, inalalayan ko siya.
"Hanna, are you okay?" tanong ko.
"Tell me... Why are you doing this?" tanong niya.
Why?
Because.....
BINABASA MO ANG
In my Dreams...
RomanceHow if I'll find my true love in my dreams? Is he my destiny? Thank you po!--->