George's POV
Hanna asked me kung bakit ko ginagawa lahat ng ito... Oras na siguro para aminin ko sa kanya ang lahat- lahat....
"Hanna... I'm doing this because..."
"WHY!"
"Because I love you!"
Nakita kong napatigil si Hanna, tinitigan lang ako ni Hanna at nakita kong tumulo ang luha niya.
"Ba-bakit? Ma-mahal mo ako?" tanong niya. Pinunasan ko yung luha niya.
"Why? Hindi ko alam, dahil yun ang nararamdaman ko. Masaya akong kasama ka, may iba akong nararamdaman pag ikaw ang kasama ko. Importante ka sa akin. Yes, I love you. Please? Let me court you."
Hanna's POV
Nagpaalam sa akin si George na manligaw? Tatanggapin ko ba o hindi? Ang bilis naman ata pero yun din ang nararamdaman ko para sa kanya.
"George..." niyakap ko siya at sabay na tumulo ang luha ko. Niyakap ko siya as a sign that I allow him to court me.
"Thanks Hanna." inalis niya yung yakap niya at hinalikan ako sa forehead.
"Hanna, please wear the ring that I gave you." naalala ko yung Infinity ring. Kinuha ko agad yun sa drawer ko.
"This? Ba-bakit?" may kinuha siya sa bulsa niya, katulad din ng ring nabinigay niya sa akin.
"Kasi meron din ako. I'll wear this too, sign na naamin ko na sayo lahat... lahat." napangiti ako sa sinabi niya.
"Tara, kain ka muna ng breakfast. Party pa tayo mamaya. Last day na natin 'to." lalabas na sana ako sa room kaso...
"Wait George."
"Bakit?"
I remember.... Si RED GUY....
Anne's POV
Ano kayang nangyari sa dalawa? Kanina pa sila sa room ni Hanna. Umamin na kaya si George? Umamin na din kaya si Hanna?
"Anne, nakakahilo ka. Kanina ka pa ikot ng ikot." sabi ni Denise.
"Eh sa worry ako sa bestfriend ko. Sana naman hindi na mga torpe at manhid ang mga yun." sabi ko.
"Come here babe, just sit down." sabi ni Joshua. Hinila niya ako at pina-upo.
"Wag mo akong tawaging babe kung hindi tatagal pa ang pagsagot ko sayo."
"Naman, sige na nga. Huwag ka mag-alala Anne, alam kong gumagawa ng paraan si George." sabi ni Joshua.
"Tama si Josh, Anne. Pagbaba ng dalawang yun, nanliligaw na si George." sabi ni Jiro sabay akbay kay Erine.
"Effective din pala tong Sleep- over ni Hanna no? Biruin nyo, after this week, nagka-aminan lahat. Partners tayong lahat." sabi ni Erine.
"Tama ka Erine, maghanda kaya tayo ngayon. Suprise natin si Hanna." sabi ni Kate.
"Bawi na natin kay Hanna. Since, she help me para makipag- ayos sa inyo. Isama na din natin si George sa suprise." sabi ni Denise.
"Right idea Denise. Tara, simula na natin." sabi ni Mariel.
"Wait guys, kung umalis muna tayo dito." sabi ko.
"Ha?" sabi nila.
BINABASA MO ANG
In my Dreams...
RomanceHow if I'll find my true love in my dreams? Is he my destiny? Thank you po!--->