Chapter 11: TRUTH OR DARE?

111 3 0
                                    

Hanna's POV

"Hanna, is it TRUTH OR DARE?"

Ano isasagot ko? Nakakatense naman to... Hay... Nandito na ko, sasagutin ko na.

"DARE."

"Tara na guys, time na. May kailangan pa tayong gawin about our booths."

Ha?!

George's POV

"Tara na guys, time na. May kailangan pa tayong gawin about our booths."

Sabi ko sa kanila. Pag tinuloy ni Denise ang pagbibigay ng dare kay Hanna, mahihirapan lang siya sa dare na ibibigay ni Denise dahil sanay na ako jan. Ako ang gagawing dare ni Denise dahil may galit siya kay Hanna. Hindi ko papayagang gawin niya yun kay Hanna.

Bumalik kami sa classroom at sinenyasan ako nina Jiro at Joshua na may pag-uusapan kami.

"Pre, bakit mo pinigilan si Denise?" tanong sa akin ni Jiro

"Ayokong mangyari kay Hanna ang mga nangyari sa iba. Ayokong madamay si Hanna."

"Pre, tama ang ginawa mo. Bantayan mo ang galaw ni Denise, baka may gawin yun." sabi ni Joshua.

Hindi ko alam kung bakit may nararamdaman ako kanina sa puso ko nung sinabi ni Hanna na DARE. Hindi ko rin alam kung bakit I'm protective about Hanna pero ang alam ko ngayon is kailangan kong ilayo si Hanna kay Denise.

Erine's POV

Hi! I'm Erine. I'm sure na you know me na. Again, I'm Denise bestfriend. Ako ang may gusto kay Jiro and I don't like that any girl will get him. Pero wag kayo mag-alala, may nice side din naman ako, not like Denise na sumusobra na siya.

Nagtataka siguro kayo kung bakit hinahayaan ko siya sa gusto niya kahit na may kaya akong pigilan siya, the reason kung bakit hindi ko magawa is the father of hers is business partner ng father ko and pag may hindi nagustuhan sa akin si Denise, for sure lalagapak ang company namin kaya sumunod nlng ako sa gusto niya.

"Erine, come here." tawag ni Denise

"Ok. I'll follow." she's my bff since elementary kaya di ko na rin siya maiwan-iwan. Sisters na ang turing namin sa isa't isa.

Ano na namang plano ni Denise kay Hanna?

In my Dreams...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon