Hanna's POV
Hay nako. Ito kami ngayon. Magkakasama kaming girls, SABAY SABAY! Pumasok, maglakad, pumasok ng klase, magrecess, bumili ng pagkain sa canteen! Talang nung dati naman, kanya kanya. AS IN KANYA KANYA! Pagdating sa table na uupuan, pagkain na bibilhin, at KANYA KANYANG KASAMA! Hindi ko tuloy makausap si George kung anong plano niya.
Nung pabalik na kami sa classroom, nagpahuli ako. Pagkakataon ko nang makatakas.
(A/N: Makaso lang ang peg?! Hahhahah!)
Nung papunta ako sa locker room, may biglang humigit sa akin.
"What the---!"
"Hanna. Sssshhhh! Si George to." Siya lang naman pala.
"Don't do that again! Ginulat mo ako!"
"Sorry Han, but we need to fix this. Ngayon lang ako nakakuha ng pagkakataon na kausapin ka, trap ako sa barkada eh."
"Same here."
Napaupo na lang kami ni George dito... Wala talaga akong maisip... :'(
George's POV
Sabay kaming napaupo ni Hanna. Napatingin naman ako sa kanya, napaub-ob nalang siya. Is she crying? Nilapitan ko siya...
"Hanna? Are you okay?" inakbayan ko siya.
"George..." she is crying.... "i don't know what to do..."
"Tahan na..." niyakap ko siya.
Wala akong magawa para mapatahan siya... Gustong- gusto niya talagang magkaayos ang barkada...
But...
"Hanna, wait... May naisip na ako." Napatunghay agad siya.
"Talaga?"
"Oo naman. Pero bago ko sabihin sayo..." nalungkot lalo siya. Argh! Hindi ko na kaya to!!!
"Ano?"
"Ngumiti ka muna."
"Ayaw." seryoso siya.
"Okay sige..."
Ayaw niya ngumiti kaya... Iniwan ko na siya, since 20 minutes na lang eh start na ulit ng klase namin.
"Please... George..." humarap ako sa kanya. Naiyak na talag siya...
"ok.. Fine.. i'm sorry..." bumalik ako sa kanya.
Hanna's POV
Sinabi na niya sa akin! Masaya na ako! Kailangan lang ng arte eh! ahhahaha! Joke!
Nasa klase na kami ni George, laking gulat ko na lahat ng barkada kong babae, nasa kanan. Tapos, yung mga lalaki naman, nasa kaliwa. Galit talaga sila sa isa't isa... :((
"Magkakabati din yan..." sabi ni George. Ngumiti na lang ako.
We need to fix this... :((
BINABASA MO ANG
In my Dreams...
RomantiekHow if I'll find my true love in my dreams? Is he my destiny? Thank you po!--->