George's POV
Sinamahan ko na si Hanna sa pakikipagmeet nya kay Denise tutal I know Hanna's plan naman.
"Hanna, kain muna tayo ng lunch?" tanong ko sa kanya, gutom na ako eh.
"Sure, I'm hungry na din eh."
*silence*
"Saan mo gustong kumain?" sabay namin tanong sa isa't isa.
"Chowking na lang if you don't mind?" sabi ni Hanna.
"Sure." favorite ko kasi ang Chowking. :)
Hanna's POV
Sabay pa kami ng tinanong ni George. Tinanong ko na lang siya kung pwedeng Chowking na lang. Favorite fastfood chain ko naman kasi ang Chowking, umo-oo naman siya. Pagdating namin sa Chowking, naghanap kami ng seat, of course instead of standing. Joke.
"Hanna, anong gusto mo?" tanong sa akin ni George
"Hmm."
"Don't worry. Ako na ang magbabayad." sabay killer smile. Myghad!
"Kaw na lang ang bahala." nag-smile din ako.
"Okay."
Pagbalik niya, dala na niya ung food. May nagtext sa akin bigla.
From: Denise
Hanna, sorry I'll be late. May emergency kasi eh.
To: Denise
Okay lang. That's more important naman ata. What time ka darating dito?
From: Denise
12:30 pm. Thank you for understanding, Kita na lang tayo sa Chowking. Bye...
12 na ngayon. Buti na lang same place ang meeting namin. Hindi ko na pansin na nakalagay na sa table ung food.
"George?" tanong ko.
"Why? Hindi mo ba nagustuhan yung ino-order ko?"
"Hindi. Manghuhula ka ba? Favorite food ko pa yung ino-order mo." Yes, Braised Beef ang ino-orde niya which is my favorite dito.
"True? Favorite ko din yan eh. Same dish with yours ang akin." pinakita nya sa akin ung dish niya. Favorite niya din pala yun.
Habang kumakain kami, sinabi ko na dito rin makikipag kita si Denise. 5mins after we eat, dumating na si Denise.
"Hanna." tawag ni Denise. Lumapit siya sa amin.
"Denise."
"Hanna, sorry ha kasi- Oh! George, hi. Sorry hindi kita napansin." nagsign na lang si George na ok lang.
"Denise, take your seat. Para bukas..."
Sinabi ko lahat kay Denise. 8:30 am ang punta niya. Hindi siya pwedeng sumabay sa iba of course, something will happen. After namin mag-usap, umalis na kami. Sabay kami umuwi ni George, malapit lang yung bahay nila. From school, 20 mins ang house ko, yung kay na George daw, 30 mins from school.
Pag-uwi ko, wala pa si Anne. Nasaan na kaya yun?
BINABASA MO ANG
In my Dreams...
RomanceHow if I'll find my true love in my dreams? Is he my destiny? Thank you po!--->