George's POV
Siguro naman Hanna already told you the story. Actually, I knew her more about what I and Sister Rain talked about. Kinuwento lahat ni Sister lahat sa akin, and that's a key to knew her more. I remember Anna, the cute girl sa orphanage. She look like Hanna talaga, the have the same attitude and similarities from smile, way, and especially, their heart.
Umuwi mag-isa si Hanna, actually ayoko sana siyang mag-isa kaso I have things na dapat asikasuhin. And I knew it, pagdating sa bahay, hindi pala ito gaano ka-importante...
--**FLASHBACK**--
*ring**ring*
"George..." tawag ni Hanna sakin.
"Bakit?"
"Nagriring yung phone mo."
"Ay sorry!"
"*whispher* Abala kasi sa pagtitig."
"Hanna..."
Lumingon siya sa akin, and I kiss her sa cheeks niya. Hahahhaha! Yun daw. Sadya! Ayoko siyang mawala sa paningin ko...
"Hello?"
"Pre, umuwi kana! Kailangan ka namin!" sabi ni Joshua. Ano kayang mga problema ng mga to?
"Bakit pre?"
"Basta! Ikaw ang magaling dito eh! Dalian mo!" sabi ni Jiro.
"Fine."
Lumingon ako kay Hanna.
"Hanna, I need to go. Sorry kung hindi ki--" she kissed me at my cheeks.
"It's okay. Ingat."
"Same with you."
Every time she smiles, it lights me up.
--**END OF FLASHBACK**--
Pag-uwi ko! Walang hiya! Ito lang pala ang aabutan ko!
"Pre! Kailangan ko ang tulong mo!" Joshua
"Pre! Ako muna!" Jiro
"Hindi ako muna!" Justine
"Hindi ako!" Jake
"Hindi ako pre!" Andrew
"Hindi ako!" Kien
"Hoy!!! Mga ugok! Magsitigil nga kayo!" sigaw ko.
Mga ul*l! Kung mag-unahan, parang mga bata! Nakakaaduwa!\
"Pre, sige na tu--"
"Sige! Tutulungan ko kayo! Ano bang mga problema niyo?"
"Kasi nga--" sabay- sabay na naman!
"Isa- isa!" sigaw ko.
Hay nako.... parang mga bakla tong mga to eh! Kalalaking mga tao, hindi mga magawan ng paraan ang mga babae...
(A/N: Ahhh... lagot ka kay Hanna. Ha--)
Ibahin mo si Hanna pwede?
(A/N: K! Fine! Sorry! Init agad ng ulo?)
Ito ang mga kabaklaan nila!
Joshua: Sabi daw kasi ni Anne, kaya umalis si Hanna kasi nga gawa ni... alam niyo na. Ayaw pasabi ni Hanna eh. Sabay namang tanong nitong ulaga na bakit daw pati ako umalis! Mahina nga kokote nito! Siya na nga ang sweet sa amin, hindi pa naintindihan eh!
Justine: Hinalikan niya kasi si Denise sa lips in public. Ang akin lang, respeto lang sa babae kahit na sabihin mong lalambingin mo lang.
(A/N: *clap* galing!)
Jiro: Kampi daw kasi siya kay... olol sa nangyari kanina. Umiinit lang siguro yung ulo ni Erine kaya hindi niya masayado magets. Ang mga babae kasi, masyadong sensitive, na sa bawat kilos nating mga lalaki dapat mag- ingat.
(A/N: *clap again* whoo! magaling!!!)
Jake: Hindi niya daw kasi maintindihan si Kate. Ewan ko dito! Ang gulo din ng taong to eh!
Andrew: May nangyari daw kasi nung magdadate daw dapat sila eh gusto niya sanang kausapin kaso mukhang natatakot si Mariel. Ang mga lalaki talaga ang kailangan umintindi sa mga babae.
(A/N: *big clap* whoo!!! dami mo nang points ah!)
Kien: Hindi niya daw maintindihan kung bakit biglang umalis si Darren. Nagtanong lang naman daw siya kung "red or blue" and he chose red, since ang pagkakaalam niya, red ang mas magandang teddy bear para kay Darren. Guys should clear the misunderstanding of girls para maging maayos.
(A/N: *around of applause* whoo!!! Keep it up! ahhaha)
Kaya tinawagan ko si Hanna, I need to tell her about this. I need her help too.
*ring**ring*
"Hello?"
"Hanna, si--"
"I was about to call you kasi it is all about---"
"OUR BARKADA LOVERS / OUR BARKADA LOVERS" we're always at the same point and that is how I love her. :)
BINABASA MO ANG
In my Dreams...
RomanceHow if I'll find my true love in my dreams? Is he my destiny? Thank you po!--->