Anne's POV
Nagka-plan ako for Hanna and George. Habang nasa biyahe, nag-uusap yung iba kung anong ibibigay nila kay Hanna and George... Argh! Wala akong maisip na ibigay!
"Hey!" sabi ni Josh.
"Ano!"
"Okay ka lang?"
"Eh! Wala kasi akong maisip na ibigay kay Hanna and George."
"Anne, no need to think. Ikaw na nga ang nagplan ng suprise for them, that's enough. Ang mahalaga, you did something special for Hanna and George as a friend even if you don't spend any money for it." niyakap ko si Josh sa sinabi niya.
"Thanks Josh." kiniss ko siya sa cheeks.
"Welcome Anne."
Napaisip ako sa biyahe, may mga combined names kasi kami...
-Joshua and Anne= JoAn
-Justine and Denise= DenTine
-Jiro and Erine= EriRo
-Jake and Kate= JaTe
-Andrew and Mariel= AndRiel
-Kien and Darren= KieRen
(A.N Sorry po kung yung couple names ay may nabago, nakalimutan ko po kasi yung iba! :) Sarreh!)
Eh yung kay na....
"GUYS!" sigaw ko.
"Bakit Anne?" sabi ni Josh agad.
"Sorry kung nagulat ko kayo pero, try niyo yang i-combine ang name ni Hanna and George."
Ito yung sinabi nila...
-GeorgAnna -HaRge -GeoNna
"Ang hirap naman!" sabi ni Denise.
"Oo nga, ang hirap i-combine ng names nila." sabi ni Kate.
"Ah! Alam ko na!" sabi ko.
"Ano?" tanong ni Josh.
Binulong ko kay Josh ang name. Tumango naman siya, hindi nga combined ang naisip ko, pero this is the thing na alam kong parehong may gusto sila.
Nung nasa mall na kami, tinawagan ko si George. Ayaw kasi sagutin ni Hanna yung phone niya.
*Here we go, come with me
There's a world out there that
we should see*
Hay na ko! Rocketeer din! Pareho kay Hanna eh.
"Hello?" sabi ni George.
"Pwedeng pa-usap kay Hanna? Di niya kasi sinasagot yung kanya eh. Thankie!"
"Hello?" [Girl! Musta? Nanliligaw na sayo si George?]
"Yun agad? Oo. Maya ko ikwento. Nasaan ba kayo?" [Nasa mall kami. Naggagala. Nayaya yung boys eh. Nga pala, si Oliver nasa flight niya ngayon. On the way sa States, nagpaalam na kami kanina.]
"Bat di mo sinabi agad? Text ko nalang. Mall? Ang aga naman?" [Look at the watch pag may time.] Sabi ko, tanghali na kaya sila. Hahahha! Nice idea talaga ang ginagawa ko.
"Tanghali na pala. Kainis!" [Kaya ikaw, maggala kayo ni George. Mamaya na yung party party. Bye.]
"Wait lang A--" sorry bhes, pinatay ko na talaga. Hahahah
Tinext ni Joshua si George kung nandito na sila. Sabi ni George, nandito na daw sila, kaya umalis na kami. Let the suprise start!
Denise's POV
Ang ganda talaga ng plan ni Anne. Ang nilagay nila sa tarpaulin, "RED COUPLES". Tama nga naman, halata naman na favorite nila ang red eh.
Nagluto kaming girls ng mga foods. Ang boys naman, inaayos ang living room at ang pool para mamaya. Last day na ito kaya kailangan memorable.
Pagkatapos namin mag- ayos, nagready na kami. Jamming and night swimming ang mangyayari ngayon. Bigla namang sumigaw si Justine.
"Andito na!"
Nag-ayos kaming lahat and....
"Suprise!"
Halatang gulat na gulat ang dalawa. Kita sa suit nilang couple shirt ang favorite color nila. So sweet...
Hanna's POV
"Suprise!"
Nagulat ako sa mga nakita ko. May tarpaulin na "RED COUPLES" ang nakalagay, may decorations and everything.
"Para saan to? A-anong meron?" tanong ko sa kanila. Lumapit sa akin si Anne.
"Just a party. First, para sa ginawa mo for her *turo kay Denise* and for us. Second, celebration for us na partners na tayo." natatawa naman ako sa bhes ko.
"Guys, wala lang yun. Ang mahalaga, okay na tayong lahat." sabi ko.
"Let's Party!" sigaw ni Denise.
This day: Very Special.
BINABASA MO ANG
In my Dreams...
RomanceHow if I'll find my true love in my dreams? Is he my destiny? Thank you po!--->