Denise's POV
"Erine, come here." tawag ko kay Erine. I have a plan for Hanna para magalit si George sa kanya. I need the help of Erine.
"Ok. I'll follow." sabi niya. What happened to her? Malalim ang iniisip. Nakaka-worried naman.
Si erine, parang kapatid ko na, hindi ako comfortabe if she's not comfortable too. Siguro, sa susunod ko na lang sasabihin sa kanya kapag ok na siya.
-----------------------------
Erine's POV
MyGhad... Nakakatense naman, di ko alam ang gagawin ko. Kapag nalapit si Denise sa akin, nilalayuan ko siya eh ni hindi ko alam kung bakit... AARRGGHH... Ano bang nangyayari sa akin? Hindi ko na maintindihan ang sarili ko!!!
"ERINE!" tawag ni Denise sa akin. Sa wakas, at hindi na ako lumayo...
"Denise, please give me space. Hindi ko maintindihan ang sarili ko. Sorry kung nilalayuan kita, parangmay kung ano-ano ang nangyayari sa akin. Siguro need ko na umuwi, sana maintindi---"
Hindi ako pinatapos ni Denise, niyakap niya ako.
"Don't worry sis, I'm not angry. Alam kong tense ka, bibigyan kita ng pahinga. Ingat ka pauwi ha. Love you sis."
"Thank you sis. Love you too."
------- Uwian na!
On the way home na ako. Maaga pa naman kaya pupunta muna ako sa tambayan ko. San pa? Eh di sa park. Dito ako napunta pag natetense ako sa di malamang dahilan, pero nawawala din yun kasi naaalala ko ang mga happy memories ko dito...
Naalala ko, dito ko unang nakilala si Denise. Grabe Inglishera pa siya nun, manonose-blled na sana ako. Buti na lang tumigil siya, yun naman pala, marunong magtagalog.
Pero dito sa lugar na ito....
Ang pinakamasayang memory ko dito ay....
Nung makilala ko si....
JIRO...
BINABASA MO ANG
In my Dreams...
RomanceHow if I'll find my true love in my dreams? Is he my destiny? Thank you po!--->