George's POV
I feel something bad about Hanna. She looks not comfortable na para bang may masamang mangyayari ngayon. I want her to feel comfortable and I will try to do something for her.
Sabay kaming pumasok ni Hanna ng room. Marami agad tanong kung....
"Hanna, nanliligaw na nga sayo si George?"
"George, pre, umamin kana?"
"Hanna, sino yung Red Guy?"
Buti na lang at nalagpasan namin agad yun ni Hanna at naki-usap naman yung barkada na bigyan kami ng space. Hay... Naka-upo din. Bumulong naman sa akin si Joshua...
"Pre, anong nangyari kay Hanna? Kanina pang ganyan ang itsura niyan ah."
Tingnan ko naman si Hanna. Confused talaga siya. Anong kayang iniisip niya?
"Han, what happened? Kanina ka pang ganyan ah." napatingin naman agad siya sa akin.
"Ok lang ako. Medyo nakutuban lang na may mangyayaring masama. Don't mind me, I'm okay." lumapit ako sa kanya at inakbayan siya.
"Lean your head to my shoulder. Ayokong ganyan ka. I want the real Hanna to come back." nagsmile naman siya, hinawakan ko ang chin niya.
"Yan. Maganda kana ulit."
Maya- maya dumating na yung adviser namin.
"Class. A new student from the other school ang nagtransfer dito so try to help him na makasunod sa atin since nasa 3rd quarter na tayo. Come in Mr."
Lalaki pala ang new student. Pagpasok nung lalaki....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
WTH!!!
BINABASA MO ANG
In my Dreams...
RomanceHow if I'll find my true love in my dreams? Is he my destiny? Thank you po!--->