Chapter 24

18.2K 338 5
                                    

Ayesha PoV
He kissed me on the lips! Pagkakiss nya bigla nyang hinubad un leather jacket nya tapos nilagay sa balikat ko. Hindi ko alam un irereact ko so I remain silent.

"What so surprising? You're my wife so I can kiss you like that right? Are you sure you're ok?"

"Y-yeah im ok" pagkalabas namin ng comfort room ay may dumating ng mga security guards tapos binuhat palabas un lalaki. Balak pa sanang kwelyuhan ni Levi un lalaki pero pinigilan ko na sya.

"I swear I'm gonna kill that bastard once I see him again"

"It's ok Levi, you're just right on time. And thank you for that. By the way, bakit kanina hindi mo ako masyadong pinapansin? *pout*" its my time para tanungin sya!

"Wala"

"Ano ka nagmemenopause at bigla biglang hindi namamansin?"

"Ok don't call me like that, well I don't want to see you wearing like that. Ayoko ng humaharap ka sa ibang tao na sobrang presentable ka unless its for me"

"What do you mean by that?" Kaloka!

"Nothing, let's go. The kids are waiting for us"

Pagkadating namin sa table kung nasan un mga bata, bigla na lang nagtantrums si Namju.

"Waaahh! I'm so hungry! I can't take it anymore! And where have you been?"

"We're very sorry Namju, there's a small problem that Mommy and Daddy need to take care of. So let's start to eat, what do you think?"

"Lets dig in!"Namju, hindi nya na kami inintay umupo ng sinimulan nyang kumain.

We spent almost 1 hour sa restaurant. Kwentuhan, kulitan ng mag-ama, asaran at marami pa.

"Thank you for this night"Levi, tapos hinawakan nya un kamay ko na nasa ibabaw ng table.

"Yieeeh! They're so sweet, don't they?" Namju while asking Jiyeon.

"Oh cmon!"

"I think we are done here, so let's go home kids?"

"Just wait for me here dad, I'll just buy something" pagkasabi nun ni Namju ay tumakbo sya sa may counter. Maya maya may inabot sa kanyang medium size box na may ribbon tapos isang rose. Then he headed straight to us.

"I just wanna give these to Mom, thank you for spending the night with us Mom. Love you! And I think this is the right time to say goodbye? What do you think Jiyeon?"

"What do you mean?" Me and Levi. Nagkasabay pa kami ng tanong dahil naguguluhan kami sa sinasabi ni Namju.

"We're going home Daddy, the truth is Lolo sent us here so that we get to know about our new mom. And I think she's cool to be with your side dad! I like her, and mom sorry for being mean to you ok? Love you!"

"Aww, such a sweet kids! Thank you for everything. And sorry if I weren't able to tour you around here, but one thing for sure, that would be next time promise!"

So we say goodbyes to each other. Hindi na pala namin sila makakasabay pauwi ngayong gabi dahil may naghihintay na sa kanilang sasakyan galing sa lolo nila.

Pagkahatid namin sa sasakyan nila ay umuwi na rin kami. Ayaw daw kasi ni Namju na makita kami pag aalis na sila, so we decided na hindi na rin sumama sa airport.

Habang nasa sasakyan kami pauwi, biglang hinawakan ni Levi un kamay ko. Out of nowhere nagiging sweet sya sakin tapos minsan galit! Para syang bipolar!

"Thank you for this day, really appreciated"

"Your welcome, I guess that will be my work from now on pag uuwi sila dito."

"You know what, I'm starting to like you"

"What?" Parang bomba sa pandinig ko. Walang pasintabi, walang paligoy ligoy, walang clue at ang bold ng pagkakasabi nya! Kumbaga walang hiya hiya!

"What? Hahaha! So surprise BABE?"

"Are you confessing to me? At pwede ba dont call me babe! I hate that endearment!" Waaahh naloloka ako! Ngayon na lang ulit may nagconfess sakin after nun last boyfriend ko, which is already last 4 years ago! At big deal sakin to dahil Mafia Boss sya! Tsaka fake contract lang lahat to! Tsaka, ok sorry but the feeling is not mutual right now. And I don't know how to say that! Ang dami ko gustong ireact kaso hindi ko masabi sa kanya, I don't want to spoil his happiness right now.

"Ano ka ba, what wrong with confessing? Like I told you, I'm starting to like you. And I don't think you feel the same way too, and that's ok to me. And besides, I don't expecting you to like me too, with these problems around us about this mafia war, ayoko maipit ka. But at the same time, I want to show you how much I like you, how much I like to take care of you and how possessive I am. Ayoko ng maaagaw ang lahat ng na sakin. I bet you're wondering right now because out of the blue I'm saying these things to you. You know what, I can't understand these feelings right now and I don't know how to deal with this so I decided to show it off to you. Ayoko na ring maulit un nangyari kanina"

My reaction? O_O, ganyan. Totoo, speechless ako. Kalimitan diba umaangal agad ako sa kanya, but this time, iba ang tingin ko sa kanya. Hindi sya un usually na Levi na kilala at nakakasama ko, pero ito un rare na ugali na nakilala ko ngayon. Na ang isang Mafia Boss ay pwede rin palang maging ganito, na hindi laging angas at away ang alam gawin.

"I cant digest it all Levi" para akong lasing sa reaksyon ko sa lahat ng sinabi nya. Kaya ganyan un way ng pakikitungo nya nitong nakakaraan. Kaya pala bigla bigla iba ang kilos nya at nagiging sweet nga sya sakin. Now i know.

"Hahaha its ok, oh were here! Di ko namalayan"

"O-oo nga no? Ang b-bilis ng byahe hahaha!"

Pagkapasok pa lang ng sasakyan sa garahe ay agad agad na akong bumaba. Hindi ko na sya nahintay pang bumaba ng sasakyan at nauna na akong pumasok ng bahay.

"Good night, BABE!" Yeah sigaw nya yan, grabe lakas mang-asar! Lakas ng topak nya ngayon promise!
-----
Levi PoV
I dont know what has gotten to me para masabi ko lahat ng yon kay Ayesha. But Im glad naiexpress ko kay Ayesha ang lahat ng gusto kong sabihin dahil ayoko ng kinikimkim ang lahat ng bagay. Hindi ko intensyon na lituhin sya or kung ano pa man dahil hindi ko naman hinahangad o inaasahan na magkakagusto rin sya sakin. But atleast, alam na nya kung bakit naiba ang pakikitungo ko sa kanya at hindi un mukha sya laging nagtataka sa lahat ng kilos ko sa kanya. Might as well enjoy the days with her.
-----
A/N: Ayoko pa sanang paconfessin si Levi pero chap 24 na at parang wala pang patutunguhan un story ko, sorry newbie talaga hahaha!

Marrying A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon