A/N: I just want to promote my other story, The Princess Revenge (akatsuki no yona-fan fiction). Kung sino man po nakapanood na nito ay binago ko po ng onti un story para maintindihan pa rin ng ibang readers :). I hope you guys can spend sometime reading my other story, thank you!
Levi PoV
Its been two days since Ayesha been kidnapped at tuluyan na akong nauubusan ng pasensya. Hanggang ngayon ay hindi pa din namin alam kung saan sila hahanapin. Nagsisimula ng mainip si Youj dahil kahit mismo sya ay tumutulong sa paghahanap at ngayon nga ay nangungulit na sila Kevin at Micah kung ano talaga ang nangyari. We don’t have a choice but to tell everything to them including the mafia thing. We just convinced them not to make a big deal out of this dahil baka sila ay mapasali pa. Ayesha's parent did not yet know the truth because of the help of Youj.“Big boss, we gather all the information about that Chase Ackles. We found that he’s been into illegal operations all over the world, dealing with those illicit traders makes them a comrade for Ackles group. Also he’s been into targeting high profile private personalities such as in our organization. He’s been known to be a serial killer psychopath due to his way of killing his target”Wolf, I cant imagine this. How can I deal with this kind of person? Giving the fact that he have Ayesha? Hindi ko na maisip kung ano na ang ginagawa nya kay Ayesha lalo na at sobrang delikado syang tao. And to think that he has a personal grudge on me? Pinanghihinaan na ako ng loob. Sa sobrang kakaisip ko ay hindi ko namalayan na bumigay na pala ang tuhod ko dahilan para bumagsak ako sa sahig habang tulala. “Boss!”
“Tell me Wolf, can I still save Ayesha? I-I don’t know what to do *face palm*”
“I know that this is too nerve-wracking, but I see you as a capable man who can pass this kind of dilemma. So are you going to slump there and accept the fact that he beats you or are you going to save Ayesha and make her your REAL wife?”Wolf, oo nga pala. Hindi nga pala kami legal ni Ayesha, our wedding is a fake. And if I want our marriage to be legit, first I need to save her from that psychopath.
-----
Ayesha PoV
Hindi ako alam kung ilang oras o ilang araw na ako nandito sa kwartong to. Basta ang alam ko, kahapon ang huling dating ni Chase dito kung saan muntik nya na akong gawan ng masama. Sa kapal ng mga kurtinang nakasabit sa kwarto ay hindi talaga mapapansin kung may araw ba o gabi na sa labas. Pagkatapos kong magpalit ay kinuha ko agad un kutsilyo na hinagis nya sa kung saan, buti na lang at hindi nya na naalala kahapon.
Isa-isa kong hinawi un mga kurtina sa kwarto at nakakita ako ng veranda, pero sa kasawiang palad ay nakalock un sliding door at may grills pa sa labas. Sobra talaga nyang pinagplanuhan ang lahat. Sinubukan kong pumunta ng banyo at tinignan kung may maliit na bintana, fortunately, meron. Umakyat ako sa sink at sinubukan kong abutin un bintana, pero bago ko pa maabot ay narinig ko na lang na bumukas ang pinto ng kwarto.“Ayesha? Honey where are you?”tch! That damn Chase! Agad-agad akong bumaba at tinago un kutsilyo kung saan hindi nya agad makikita kapag naghanap sya. The good thing is, I locked the door so he don’t have any idea what im doing here so I immediately flush the toilet. “There you are!”
“What are you doing?”tanong ko sa kanya ng bigla nyang binuksan un pinto ng cr without notice, kainis nonsense un paglock ko kung may susi sya
“Alam ko naman na hindi ka makakaalis dito, so I just want to see you kung anong ginagawa mo sa CR”habang nakasandal sya sa pinto ng CR. Ganyan ba sya kabaliw?
“Alam mo naman pala, eh di dapat sa labas ka na lang nag-intay”hindi ko mapigilan ang magtaray sa kanya. Bakit naman kasi kailangan nya pang bumalik dito tch!
“I thought you just want to continue on what we’re doing last time”this time ay lumapit sya sakin habang nakadisplay sa mukha nya ang pagiging manyak. Kung hindi ako makakalabas dito, kailangan ko ng gamitan ng dahas to para sa pinto na lang ako lalabas. I guess kaya ko naman ang mga nakabantay sa labas dahil tinuruan ako ni Zen makipaglaban. Nag-iisip na ako ng paraan ng bigla nya akong kinabig sa batok palapit sa kanya at kinagat un tenga ko dahilan para manginig un katawan ko dahil sa pandidiri sa lalaking to. “Do you want to continue?”with his flirty tone, yuck!
“You know what, we can do this on the bed not here. Are you that excited?”panunukso ko sa kanya. Buti na lang at pumayag sya at hinila nya ako palabas ng CR at tinulak nya ako ng malakas pahiga sa kama. Shit ayoko ng isipin kung san pa to papunta dahil nagsisimula ng hubarin ni Chase un pants nya habang nakangisi sya na parang demonyo. Pero imbis na matakot ako ay mas lalo lang nanaig sakin ang kagustuhan makalabas dito kaya mas lalo pa akong umarte at inakit sya.
“Shit! You’re teasing me huh?”dahil tinulungan ko na syang hubarin un pantalon nya hanggang sa makita ko un boxer nya. Shemay kahit kailan hindi ko naisip na gagawin ko to, kay Levi nga hindi ko naisip na gawin to pero sa kanya? Go Ayesha, you can do it! There’s no one here like Levi who can help you now, so you better do a good job out here!
“Can you move you shirt a little slower?”nang itinaas nya na un damit nya ay mabilis kong kinuha un belt sa pantalon nya at hinampas sa mukha nya ng malakas dahilan para bumagsak sya sa sahig. Narinig ko pa un pagmumura nya habang hawak nya un mukha nya. Hindi na ako nag-aksaya ng oras at siniko ko sya sa sikmura habang nakahiga sya kaya mas lalo syang nagmura. Hindi pa ako nakuntento at sinipa-sipa ko pa sya ng malakas habang namamaluktot sya sa sakit. Nang makita kong hindi na sya makabangon ay mabilis ko syang inikot patalikod at tinali un mga kamay nya gamit un belt. “F*ck you!”
“You’ll pay for this!”he shouted then he smirk. Hindi ko na pinansin pa at binigyan ko pa sya ng malakas na suntok sa mukha kaya nawalan sya ng malay. Kinapkap ko un pants nya para tignan kung nandon un phone at susi nya, buti naman at nandon kaya mabilis kong kinuha.
I hurriedly went to the door to check if he’s with some bodyguards, fortunately there’s none of them. I run as fast as I could to find the main door of the house para makalabas na ako dito. Nang sa wakas ay nakita ko na un pinto ay lumabas na agad ako at nakita ko un kotse nya na nakapark sa tapat kaya binuksan ko agad ito at pinaandar. I feel safe atlast! Nang sa tingin ko ay nakakalayo layo na ako ay kinuha ko un cellphone at nagdial ng number. Buti naman at mabilis nyang sinagot kaya napaiyak na ako.
“Hello Levi? Please help me!”
BINABASA MO ANG
Marrying A Mafia Boss
Любовные романыPaano kung dahil lang sa isang dare ay nagkakilala kayo ng isang Mafia Boss? At dahil dun mapipilitan kang magpakasal dahil na rin sa dare na iyon? Well, let's find out.. A/N: Hehehe newbie lang po si author at first story ko, sorry po kung hindi ko...