Chapter 19

17.7K 354 7
                                    

Ayesha POV
"We missed you Daddy!"

What? Parang bomba sa pandinig ko yun! May anak si Levi? At kambal pa! Teka diba magka edad lang kami? Pero bakit ang laki agad ng anak nya? Parang mga 5 years old na. Ibig sabihin may asawa na sya dati pa? Ang daming katanungan sa isip ko pero hindi ko masabi sa kanya. Napatingin na lang ako sa dalawang bata na ngayon ay nakalambitin kay Levi at kinikilatis ako ng maigi.

"Daddy who is she?" Sabay tanong nun batang lalaki kay Levi.

"I don't like her, she might get our Daddy!" Sigaw naman nun batang babae kay Levi.

"She's your new Mom kids! C'mon, could you give your Mom a group hug?"-Levi, habang sinusuyo nya un batang babae.

"Oh! She's beautiful! I want to sleep at her side *o*! By the way, I'm Namju! *handshakes*" Namju pala name ni baby boy! At nakipagshakehands pa. So cute hahaha magkakasundo kami nito, sinabihan ako ng beautiful.

"Still I dont like her!" Tapos yumakap un batang babae ng mahigpit sa leeg ni Levi.

"C'mon Jiyeon, you want a mom right? So that's why she's here" Levi, ngayon ko lang sya nakita na ganito. Hindi sya un mabagsik at laging poker face. Para syang hindi mafia boss kasi nakukuha nyang magpaamo ng bata.

"Dad, I'm tired already, can I sleep with her? I mean with my new mom? Can i? Can i?" Aww so cute ni Namjun, hila hila nya pa un damit ko habang nagpapaalam kay Levi.

"Of course! But Mommy needs to sleep too at Daddy's room ok? So Jiyeon will be at your side later on"

"No! I don't want to! I want to sleep with her all night! All night!" Tapos bigla akong hinila ni Namju paakyat, and bigla syang pumasok sa kwarto ko at nilock un pinto. Siguro kung same age ko to or mas matanda sakin matatakot na ko, pero I find it cute hahaha he's a possessive young man.

"I will lock it so Daddy will not disturb us ok :)" and then patakbo syang tumakbo sa kama at nahiga. Parang at home na at home sya sa kwarto ko.

"This is our room, me and Jiyeon! But now, I want to sleep with my mom! So this is our room, me and Mom! Hihihi!" Ang kulit nya hahaha, so cute and bubbly. Kahit bata kasi sya ang gwapo gwapo nya na agad tapos chubby cheeks with dimples! Pwede ko sya isama one day sa work ko. Pwede syang model!

"C'mon Mommy! Lets sleep! Im tired *yawn*" pagkahikab nya bigla na syang pumikit kaya napilitan na rin akong mahiga sa tabi nya. Sa pagod na rin siguro kaya nakaramdam na din ako ng antok. Dahan dahan akong tumatabi sa kanya pero ng tuluyan ko na syang makatabi, bigla nya akong niyakap.

"Good night mommy"

"Good night and sweet dreams, baby"
-----
Levi POV
"Daddy who is she?" I'm shocked,  no one tells me about this. That these two will arrive today.

"I dont like her, she might get our Daddy!" Si Jiyeon ay masyadong attached sakin unlike Namju, ginagaya nya daw kasi ako kaya hindi pwedeng maging attach kami dahil baka malaking gyera daw ang mangyayari.

"She's your new Mom kids! C'mon could you give your Mom a group hug?"-they are longing for the feeling of having a mother that will take care of them.

"Oh! She's beautiful! I want to sleep at her side *o*! By the way I'm Namju!*handshakes*" Namju is a very sweet child despite imitating my attitude, wala akong problema sa kanya pagdating sa pagpapakilala sa ibang tao.

"Still I don't like her!" While Jiyeon is the very opposite of Namju, she is very conservative when it comes to other people. Mahirap pakisamahan at maldita, karaniwang example sa kanya ng mga previous nanny nya. But when it comes to me, she's a very sweet and lovable child. Possessiveness eats her when it comes to her loved ones.

"C'mon Jiyeon, you want a mom right? So that's why she's here" siguro ngayon nagtataka na si Ayesha sa mga nangyayari, pero ang inaasahan kong mga reaksyon sa kanya katulad ng pagrereklamo at pag-angal ay hindi lumabas. I guess, pinili na muna nyang manahimik tsaka ako komprontahin.

"Dad, I'm tired already, can I sleep with her? I mean with my new mom? Can I? Can I?" Like I'm expecting, nagsisimula ng kumilos si Namju.

"Of course! But Mommy needs to sleep too at Daddy's room ok? So Jiyeon will be at your side later on"

"No! I dont want to! I want to sleep with her all night! All night!" And then bigla nyang hinila si Ayesha paakyat. Si Jiyeon naman ay nakatingin lang sa kanila.

"Dad..."

"You want a mom right? So why are you wary of your mom? Shouldn't you hug her?" Kailangan munang kausapin ng masinsinan si Jiyeon para maniwala siya.

"But Dad, I don't want her to be my mom" she's started to be teary-eyed.

"But you should, she's my wife and I know I can entrust the two of you to her"
-----
Ayesha POV
Ang hapdi ng sugat ko. Parang nilalagyan ng alcohol. Pagmulat ko titili na sana ako pero bigla nyang tinakpan un bibig ko.

"Shhhh! Stay still" tapos dahan dahan nyang tinanggal yun kamay nya sa bibig ko.

"Ano bang ginagawa mo dito Levi? Tsaka anong ginagawa mo? Ang hapdi kaya!" Syempre pabulong lang yan, naalala ko nga pala may katabi akong bata ngayon.

"I'm just changing the gauze, it's full of blood"

"A-ano? Diba nastitch na?"

"Yeah, pero nakadantay yun kamay ni Namju kanina" pagkasabi nya non ay tinuloy na nya un paglilinis ng sugat ko. Tahimik lang kami sa kwarto habang patuloy sya sa paglalagay ng gauze sa sugat ko. Pagtapos nya, bigla syang umayos ng upo tapos tumingin sakin ng seryoso.

"Oh bakit?"

"You'll not ask anything?"

"Ano namang itatanong ko?" Nag-iwas ako ng tingin dahil alam ko kung san patutungo yun usapan.

"About the twins, I'm sure kanina mo pa gustong magtanong"

"H-hindi no!" Sa totoo lang nawala na sa isip ko yun mga tanong na bigla na lang lumitaw pagkakita ko dun sa mga bata. Nakalimutan ko na nga pero pinaalala nya lang.

"I'm happy to tell you, they are not my real kids. They are adopted. They are half Korean and half Filipino just like me. They've been raised in Korea that's why you had just seen them now. I need to raise them as my own, just a payback to their parents. Their parents died while protecting us against those *ssh*oles. They are still babies at that time, but despite being adopted, I loved them as my own child and I will protect them with all my life."

After hearing all those words, I feel proud of Levi. Having those kids while he is still young is a very hard task. Now that he has raised him as his own, I know that he can be a real good Dad someday.

"Alam ba nila na adopted sila? And what about us? Did they know that this marriage is fake?"

"Yeah, they know that they are adopted. At first, they felt jittery at me. But dad explained all to them, and fortunately, they understand it well. Thank God that they are very smart and kind that they accepted it wholeheartedly. But children must not interfere with us, so they didn't know about us. The truth is, I want you to do a small favor."

"What is it?"

"Can you act as their Mom? I mean could you take care of them while they are here? I'm sure they will accept you as their true Mom"

"Ok hanggang nandito lang sila ha, so I guess all things clear? Balik ka na sa kwarto mo tutulog na ko, goodnight!"

"No, we will be sleeping in the same bed. Together with the twins. Itabi mo sakin si Namju"

"What?? No way!" Naloloko ba sya? At hindi ako papayag >_<!

"You don't have a choice, bear with it" pagkasabi nya non bigla syang tumayo tapos pumunta sa kabila ng kama tapos binuhat si Jiyeon papunta sa tabi ko tapos itinabi nya sa kanya si Namju at pumwesto na sya sa dulo. Kanina pa pala nakahiga si Jiyeon dun pero hindi ko napansin. Aba talaga nga naman! Hindi na lang ako nakipagtalo pa kasi pagkahiga bigla nyang itinakip un braso nya sa mukha nya. Arrrgghh!!
-----
A/N: feedbacks/comments or violent reactions are acceptable 😘😆 hehehe! Sorry late update..

Marrying A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon