Levi PoV
I ordered Wolf to hunt down the other members of that Chase Ackles when my phone rang. I saw an unknown number in my screen so I answer it.“Hello Levi? Please help me!”what? Is this Ayesha?
“Ayesha! Where are you? Are you ok? Are you in the safe place? Please tell me where you are, I’ll fetch ASAP”panic kong tanong sa kanya dahil naririnig ko na naiyak sya sa kabilang linya. “Calm down ok? Now can you tell me where you are exactly?”I gestured one of my men in black to locate the signal of the call in his screen when suddenly I heared a loud screech in Ayesha’s place. “Hey Ayesha! Talk to me please? What happened?!”
“Levi! They’re following me! I cant get rid of them! Please get me out of here!*sob*”damn those guys!
“Ayesha listen to me ok? We’ve been locating your signal so please don’t end the call, you got me?”
“O-okay”then may narinig akong malakas na banggaan sa linya. Gusto kong pumatay ng tao ng marinig ko un malakas na sigaw ni Ayesha. F*ck! “Levi, are you still there? Can you here me? Itatapon ko tong cellphone kung nasan kami ngayon, ok? Please, just promise me that you’ll get me out of here”
“I prom--”hindi ko na natuloy un sasabihin ko ng bigla akong tinawag ng men in black na inutusan ko para ilocate un signal ni Ayesha.
“Boss, we’ve found the signal’s location”then tinignan ko sa screen un mapa kung nasan un signal ni Ayesha. It cant be!?
-----
Ayesha PoV
“Ayesha! Where are you? Are you ok? Are you in the safe place? Please tell me where you are, I’ll fetch ASAP”Levi, hindi ako makapagsalita ng ayos dahil hindi ko mapigilan ang umiyak ng marinig ko ulit un boses ni Levi. But this time, nang marinig ko un boses nya ay para na syang iiyak sa sobrang panic kaya mas lalong hindi ko napigilan ang iyak ko. Sinabihan nya pa akong kumalma samantalang parehas kaming nagpapanic dito. Sasagot na sana ako sa kanya ng may nakita akong nakasunod sakin na tatlong kotse at un isa ay binangga ako. “Hey Ayesha! Talk to me please? What happened?!” narinig ko na lang na sigaw ni Levi.“Levi! They’re following me! I cant get rid of them! Please get me out of here!*sob*”mas lalo lang lumakas un iyak ko ng makita ko na parang wala na akong mapupuntahan pa dahil panay may harang na kotse na un ibang likuan.
“Ayesha listen to me ok? We’ve been locating your signal so please don’t end the call, you got me?”nang sinabi ni Levi na hinahanap nila un signal kung nasan ako gamit un cellphone ay biglang pumasok sa utak ko un mga napapanood kong action movies, so totoo nga nahahanap nila un gamit lang un mga signals. Kaya imbis na umiyak ako lalo ay tumahan na lang ako. Walang magagawa ang pag-iyak Ayesha!
“AAAHHHHH!”napasigaw na lang ako ng malapit na akong bumangga sa isang kotse na humahabol sakin, buti na lang at nakaiwas ako. “Levi, are you still there? Can you here me? Itatapon ko tong cellphone kung nasan kami ngayon, ok? Please, just promise me that you’ll get me out of here”pagkatapos kong sabihin un kay Levi ay tinapon ko na un cellphone sa malayo. Alam kong mahahanap ako ni Levi dahil kanina ko lang napansin na walang masyadong bahay sa lugar na ito at panay puno o pananim lang. Kaya kung makikita man ni Levi un location ay mabilis nya akong mahahanap dahil nag-iisang bahay lang un dito sa lugar na to.
“Ano un tinapon mo?”sigaw sakin nun isang goon ni Chase nang maabutan nila ako at hinila ako palabas ng kotse.
“WALA!”at bigla na lang akong sinampal ng malakas nitong lalaking to. Gaganti pa sana ako kaso nagulat na lang ako ng may humila sa buhok ko at sinalampak ako sa bumper ng kotse.
“You messed with a wrong guy, honey”at hinawakan nya un mukha ko habang nanggigigil sya sa pagtitig sakin. “I hate you for doing that, you know how to tempt me huh?”at sinampal nya ako dahilan para magdugo na un labi ko sa gilid. Nakaramdam ako ng sakit, oo, pero mas ko lang nilakasan ang loob ko para makita nitong Chase na to na hindi ako natatakot sa kanya.
“F*ck you!”and I spitted him on his face, may kasama pang dugo. Unti-unti nyang pinunasan un mukha nya, kita ang pandidiri at pagkainis habang nakatingin sya sakin. Akala ko ay sasaktan nya ulit ako pero bigla nya akong hinalikan ng marahas, habang hawak nya pa rin un baba ko ng mahigpit. Pero ang kinagulat ko ay nang bigla nyang kagatin un labi ko kaya mas lalong nagdugo dahil naramdaman ko na lang na tumulo. Tinulak ko sya ng sobrang lakas dahilan para mapaupo sya sa semento. “I’ll f*cking kill you Chase!”nanggigigil ako sa sobrang inis kaya sinunggaban ko sya para sana suntukin, pero hindi ko inaasahan nyang gagawin sakin ay ng sinuntok nya ako sa sikmura ng sobrang lakas dahil bigla na lang akong nahilo.
“You’re making me do this, honey”at sinalo nya ako ng tuluyan na akong nawalan ng malay.
-----
Levi PoV
No, it cant be, it cant be. Bakit dun pa sa lugar na yon?“What’s wrong?”Youj
“I found Ayesha”I almost answered in a whisper tone dahil hindi pa din ako makapaniwala kung bakit sa lugar na yon. Anong alam ni Chase at bakit dun nya dinala si Ayesha?
“What? I cant hear you”Youj, shouting.
“Levi. . .”Dad? Why is he here? “I’ve ready the men. Lets go to that damn place”
BINABASA MO ANG
Marrying A Mafia Boss
RomancePaano kung dahil lang sa isang dare ay nagkakilala kayo ng isang Mafia Boss? At dahil dun mapipilitan kang magpakasal dahil na rin sa dare na iyon? Well, let's find out.. A/N: Hehehe newbie lang po si author at first story ko, sorry po kung hindi ko...