Ayesha PoV
Ugh ang sakit ng katawan at ng ulo ko. Hindi pa man ako masyadong nakakakilos ng ayos ay naramdaman ko na un hapdi ng labi ko, feeling ko pasa pa ang kaliwang pisngi ko. Sinubukan kong tumayo pero sa gulat ko ay nasa tabi ko si Chase at mahimbing na natutulog habang nakayapos sakin. Unti-unti kong inaalis un pagkakayakap nya sakin pero bago pa man ako tuluyan makaalis ay hinila na nya ako pahiga ulit sa tabi nya.“Where do you think you’re going?”at humigpit pa lalo un yakap nya sakin, shit malapit un kamay nya sa dibdib ko!
“Let me go!”tinulak ko sya ng malakas kaya napabitaw sya sakin. Akala ko ay titigil na sya pero mabilis nya akong sinalampak sa headboard ng kama at sinakal nya ako ng mahigpit. “H-hi-hindi a-ko makahinga ugh!*stammer*”
“You think you can let me hurt again? Never”habang sinasakal nya pa rin ako, nahihirapan na akong huminga! “Isa lang naman ang gusto kong gawin mo e, ang sumunod ka sakin. Kung tutuusin pwede na kitang angkinin dahil ilang araw ka na rin nandito at mukhang walang balak si Levi na iligtas ka. And I don’t think he cares you anymore, dahil ang mahal nya pa ay si Kalea”
“I don’t believe you!”Kalea? Kalea na naman? Ano pa bang kinalaman nya dito?
“Let me tell you something, this is all started because he stole Kalea away from me. Im Kalea’s fiance after all!”fiance?
“Don’t tell me. . .”unti-unti ng naluwag ang pagkakasakal nya sakin ng biglang nagring un cellphone nya.
“What?. . . Ok ready everything”at tumingin sya sakin ng seryoso na may nakakalokong ngiti. “Finally, looks like he figured where we are already”at umalis na sya sa kama, pero hindi pa sya nakakalapit sa pintuan ay tinuloy ko na un sasabihin ko sa kanya kanina.
“You’re that man, right? Who killed Kalea?”nakita ko syang tumigil sandali, maya-maya ay humarap na sya sakin.
“Yes, I planned all of it. From her father’s death, his mother’s comma and until to your death.”
-----
Levi PoV
“What are you doing here, Dad?”anong ginagawa nya dito?“Its been 3 days since Ayesha’s been abducted, still I don’t see you take any actions. Your fret will goes nothing, you should face your fear!”
“But Dad, its not that easy to come back there. It still hurts”I cant help it, my voice crack.
“There’s no doubt that you cant still forget what happened for the last 3 years, but are you that insensitive? Ayesha is at danger, she has nothing to do with it from the start. You should end this, now!”
“But its not like that Dad. . .”
“Better fix yourself, we’ll be leaving at night”at umalis na sya. That place, that place where Ayesha’s been kept by that Chase is the place where I want to forget but I cant. That place is where I planned to settle down with Kalea. That place with full of beautiful memories of her and at the same time the worst nightmare of my life. That place is also where Kalea ended her life together with our child, remembering that makes my head and heart ache.
-----
Its already 6 in the evening where everyone is busy preparing to go to that place. I let my Dad organize everything since I cant think clearly. Nagsisimula na naman na sumakit ang ulo ko ng biglang sumulpot si Zen sa harapan ko.“You’re anxious?”
“No im not”
“Then why are you showing that kind of face?”nang-aasar ba sya?
“I feel like I want to punch some face”at tumingin ako sa kanya sabay taas ng kamay ko sa harap nya.
“Oh whose face? Can I punch it too?”tuwang-tuwa pa nyang sabi habang naghahanap, bumalik na naman sya sa dati. Hindi na sya un seryoso katulad nitong mga nakakaraan.
“Punch your face”at umalis na ako sa harapan nya. Nakakainis lang syang kausap.
“Oh cmon! Im just kidding! I just want you to not worry about everything since we are all here for you and for Ayesha. I just want to make it up for you guys, especially to her”then he look so down. I know what he’s talking about, I trust him but I cannot forgive him that easily.
“Boss, we’re ready”Wolf
“Ok, give me a minute”at mabilis akong nagpunta sa kwarto ko sa headquarters at pumunta ako sa secret compartment ng drawer ko. I will using this gun to kill that f*cking Chase.
-----
Ayesha PoV
Kanina pa umalis si Chase at hanggang ngayon ay hindi pa nabalik. Gabi na pero hindi pa rin ako nakain, ngayon ko lang naramdaman ang gutom kakaisip kung pano makakaalis dito. Kanina ko pa nakuha un kutsilyo na tinago ko sa CR at tinago ito sa ilalim ng unan ko.“Sorry honey! Gutom ka na ba? Sorry kung ngayon lang ako nakabalik!”nagulat na lang ako ng biglang may nagsalita at nasa loob na si Chase. Pagtingin ko ay may dala na syang pagkain na nakalagay sa tray. “Make yourself full, because tonight is gonna be a long night!”
“What do you mean?”
“I’ve been preparing Levi’s death”
“Hindi mo sya mapapatay!”
“If I cant kill him, Im gonna make him kill himself*smirk*”
“Hindi mo magagawa yon!”
“Really? I can make him do that if sees that his fake wife already chose me instead of him”
“Pa-pano mo nalaman?”pano nya nalaman na fake ang kasal namin?
“I know everything! Did I said that I planned all of this? Of course I know every single detail of you and him. Kaya kumain ka na dahil wala ng silbi ang pag-iintay mo sa kanya dahil sakin ka na. Aalis na tayo mamaya”at inabot nya na sakin un pagkain na nasa tray pero hindi ko sya pinansin. “Wag mong ubusin ang pasensya ko Ayesha!”at marahas nyang sinalampak sa bibig ko un pagkain na inaabot nya.
“Pwede ba layuan mo ako!”tinutulak ko sya pero parang wala na sya sa sarili nya, nababaliw na talaga sya! Binato nya sa kung saan un pagkain at hinalikan nya ako leeg habang un kamay nya ay kung saan-saan nya na hinahawak sa katawan ko. Naiiyak na ako, binababoy nya ako. Hawak nya un dalawa kong kamay habang hinahalikan nya pa rin ako nang maramdaman kong unti-unti na syang napatong sakin. Shit ayokong sya ang makauna sakin, not with the guy like him, not with him!
BINABASA MO ANG
Marrying A Mafia Boss
RomancePaano kung dahil lang sa isang dare ay nagkakilala kayo ng isang Mafia Boss? At dahil dun mapipilitan kang magpakasal dahil na rin sa dare na iyon? Well, let's find out.. A/N: Hehehe newbie lang po si author at first story ko, sorry po kung hindi ko...