Chapter 46

11.2K 196 2
                                    

Levi PoV
Nakalagpas na kami sa barilan at nakikita na namin ang nag-iisang bahay na nandito sa lugar na to. I saw everyone preparing themselves. Hindi pa man kami nakakalapit ay may narinig na lang kaming malakas na pagsabog sa may likod namin at nakita na lang namin ang paglipad ng isang kotse namin dahil don.

“Shit! They’ve been firing RPG!”sigaw ni Wolf dahil sunod-sunod na ang pagsabog sa paligid namin. Buti na lang ang naiiwasan ng iba at sa kung saan-saan na lang ito tumatama.

“I didn’t expect him to do this kind of things, involving his illegal traders.”Zen

“Levi, call my other men they are in stand-by”Dad

“But I thought. . .”

“I didn’t think that it will come to this, I miscalculate the situation. I just brought half of our men”well me too, minaliit namin ang kalaban. Nakalimutan kong pinaalis nga pala sya ng mga higher-ups sa organization dahil sa kanyang illegal trades ng mga malalaking armas. Hindi ko na naisip na may possibility na gamitin nya samin ang lahat ng ito, what a shame! Mabilis kong kinontact ang mga naiwan na men in black sa headquarters para sa back-up since un iba ay nakikipaglaban pa rin hanggang ngayon. They’ll be using some helicopters papunta dito dahil hindi na sila aabot pag kotse lang ang gamit nila. I hope they’ll arrive on time.

“It’ll be hard on us since it dark outside, we better hurry!”Zen, at pinabilis na nya ang mga sasakyan. We don’t have a choice but to make it faster leaving other men behind.

“He’s pissing me off!”naisigaw ko na lang sa inis dahil hindi ako sanay na kami ang nadedehado! Malapit na kami sa bahay ng makita namin na may palabas na lalaki at may buhat na babae habang papasok sya sa kotse. Nakapaligid sa kanya ang iba nyang tauhan habang inaayos nya ang iba nyang gamit sa sasakyan. “CHASE!!”at mabilis kong pinatigil ang kotse at bumaba ako na hawak ang baril ko at nakatutok ito sa kanya.
-----
Zen PoV
What the hell?! He hurriedly took off of the car and face Chase and with his men all by himself! We immediately follow him, seeing Chase’s men pointing their guns to Levi ready to shoot anytime.

“Levi are you out of your mind!”I shout at him as we followed him, he didnt even make a plan before showing his face like this! What a despicable man!

“Where are you taking Ayesha?”Levi looks calm but his eyes are furiously mad. I know that he’s just restraining himself to not do anything imprudent actions as it is. I saw Chase smirk at Levi and then he look at me.

“So you’re here too huh? Bravely enough to show your face to me, eh?”

“Bring back Ayesha”I ordered him authorily. I saw Levi took one step forward to Chase as he gripped tightly his gun.

“What are you doing in this place? Why did you bring Ayesha here?”Levi, still pointing his gun to Chase. I saw my other men form their formation in our back, assisting in case when shoot out happens.

“Im right, you still remember this place! Why? Are you afraid that Ayesha might experience what Kalea experienced here?”

“F*ck you! Im gonna kill you!”I saw Levi look horn-mad right now. I didn’t know what they’re talking about so I just keep myself shut for the meantime.
-----
Levi PoV
“F*ck you! Im gonna kill you!”shit! Inis na inis na ako sa lalaking to! Gusto ko ng iputok tong baril ko sa ulo nya ng natatapos na tong gulo na to!

“Why? Are you still not moving on on what happened to Kalea?”kitang-kita ko ang pang-iinis sa mukha nya habang binabanggit nya un Kalea.

“You bullshit! Ano bang alam mo at wala kang tigil sa kakasabi ng pangalan nya?”now, he looks serious.

“I know everything! I will not turn like this if from the start you let Kalea for me!”he shouted angrily.

“Let Kalea for you? Bakit sino ka ba sa tingin mo?”may nabubuo ng idea sa utak ko pero ayaw kong paniwalaan dahil imposibleng sya ang lalaking yon.

“I know you had the idea now, but are you that incompetent to accept the truth huh Levi?”

“I don’t believe you!”ayokong maniwala sa kanya!

“Im gonna share you something interesting, Ayesha said that she’ll be leaving with me inexchange for your life. How fearless, right?”

“Anong sinabi mo?”ginagalit nya talaga ako!

“Now, take one more step and you’ll definitely won’t see Ayesha again. What do you think? Oh I forgot to tell you something! Ayesha already gave her self to me! Im glad im the first one---”hindi ko na sya pinatapos pa at pinaputok ko na un baril ko bahagya sa may tenga nya at nakita ko na lang na napatahimik sya. Nakita ko din na pinalibutan na sya ng mga tauhan nya at handa ng magpaputok sa amin habang un ibang men in black namin ay nagpunta sa harapan namin nila Zen at handa na rin magpaputok.

“Levi! Don’t act on your own, he’s deceiving you!”I heard Zen shout deafening.

“The next bullet will be to your head”pero ang kinainis ko lalo ay nang bumalik sa dati ang expression nya.

“I know you cant, oh how’s your mom by the way? Is she still alive?”at pagkatapos nyang sabihin un ay biglang sumabog ang bahay na pinanggalingan nila dahilan kaya lalong nagkagulo at nagsimula ng magbarilan ang lahat.

“Chase! You damn bastard!”sigaw ko sa inis dahil nakita ko na lang na pinaandar nya na un kotse paalis at wala akong nagawa kundi paputukan sila.
“Boss you gotta be safe, we’ll cover you!”Wolf habang walang tigil sa pakikipagbarilan sa unahan ko. That f*cking shithead, Im gonna blast his head off for sure!

Marrying A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon