Chapter 45

11.3K 197 11
                                    

Levi PoV
Memories flowing by as we go in this place. Walang nagbago kahit ilang taon na ang nagdaan dahil ganun pa rin ang lugar. We are heading where Ayesha’s been located together with our men and Dad. Habang nasa daan kami ay tumigil ang kotse na nasa unahan namin at tumunog ang radio na hawak namin.

“Big Boss, we found the cellphone”so hanggang dito na pala umabot ang habulan nila. Masyado na tong malayo sa bahay na nandito.

“Ok, copy and out”kailangan na namin magmadali para mabawi ko na agad si Ayesha.
-----
Ayesha PoV
Naiiyak na ako dahil unti-unti ng sinisira ni Chase un damit ko at kung saan-saan nya na rin ako hinahawakan. Hindi ako makapalag dahil buong pwersa nyang hawak ang dalawa kong kamay at nakapatong pa sya sakin. Nagmamakaawa na ako sa kanya pero parang wala na syang naririnig dahil mukhang tuluyan na syang nasiraan ng ulo.
Maya-maya ay inalis nya ang hawak sa kamay ko dahil sinisimulan nya ng hubadin ang damit nya ng maalala kong may kutsilyo nga pala sa ilalim ng unan ko. Mabilis kong kinuha to at tinutok sa leeg nya.

“Leave. Me. Alone.”buong diin kong sinabi sa kanya habang inunti-unti ko ang pagtusok sa leeg nya. Tumingin lang sya sakin ng seryoso at maya-maya ay humalakhak sya ng malakas.

“Okay! I give up!”then he raised his two hands like he’s surrendering himself. “Hindi mo pa ba aalisin un kutsilyo sa leeg ko? Sumuko na ako”

“I don’t believe you”

“I said I give up right? Wont you believe me?”at unti-unti nyang nilapit un mukha nya sa mukha ko dahilan para maialis ko un kutsilyo sa leeg nya dahil hindi ko naman intensyon na makapatay ako ng tao.

“Make me believe- ugh!”shit! He stole the knife out of my hand brutelessly! Inikot nya un kamay ko para makuha un kutsilyo sa kamay ko at tinapon ito sa malayo.

“As I thought, you cant kill people”then he slap me hard and I feel a little dizzy.

“I hate you!”nanghihina na ako at wala na akong lakas pa para manlaban pa sa kanya. Naramdaman ko na lang sinabunutan nya ako at tinaas nya un ulo ko.

“I cant let him have you again Kalea, I’ll make him suffer. I’ll make you mine, remember that”at may tinapat sya sa bibig ko na mabaho kaya tuluyan na akong nahilo at nawalan na ako ng malay.
-----
Levi PoV
Nasa 10 kotse na punong-puno ng men in black ang mga kasama namin ngayon at kami ang nasa may gitna. Mga men in black ko ang nasa unahan at mga men in black ni Zen ang nasa likod namin para sa back-up since sila ang maraming dalang armas. I know that Chase is been preparing for this so I know for sure that he’s with his full force. We’ve been moving slowly to our destination nang biglang tumigil un nasa unahan at muntikan ng magbanggaan un mga kasunod na kotse. I pick up the radio to ask what happened.

“Its Big Boss, what happened out there, over”

“Boss we’ve been hit, all wheels of the vanguard are deflated”what? Lahat ng sasakyan sa unahan? Paano?

“What? How did that happen?”Zen, Wolf and Youj they exclaimed in unison.

“Fix that ASAP!”hindi ko na sinagot pa ang tanong nila at sinigawan ko na lang un kausap ko sa radio. F*ck that Chase! Iniintay kong sumagot un men in black na kausap ko sa radio ay nakarinig na kami ng mga putok ng baril. Nagsisimula na silang sumugod!

“Big Boss! They’re strike first!”

“Levi, tell to your men in the front to cover us. I think they can buy us time”Zen

“You want my men to be a bait?!”

“Levi I get his point, its not that we’re using them as a bait but its not a good idea if we are all stuck in here”Wolf

“We need to move forward, besides don’t you believe in your own comrades?”Youj

“They are right, we should go”Dad, I guess I don’t have a choice. Nagulat na lang kami ng biglang may kumatok sa bintana ng kotse at nakita namin ang isa sa mga tao sa unahan na hingal na hingal habang may hawak na baril.

“Big Boss! You should go and the others, we can handle it”

“Is everyone already assault back?”

“Yes, we’ve been engaging some attack so you should go together with the other men”

“Ok!”at sinimulan ko ng icontact un mga tao sa unahan para sa plano. “Do you hear me? over”

“Yes Big Boss, over”

“Buy us time, we will go first together with Zen’s men. Just make sure to keep everyone alive”

“Copy, over and out”at pinatakbo na ng mabilis un kotse habang walang tigil ang putukan sa dinadaanan namin. Nang malapit na kami sa unahan kung saan mas maraming nagpuputukan ay isa-isang humilera sa gilid ng sasakyan namin ang ibang men in black habang walang tigilan sa pagpapalitan ng putok ng baril habang kasunod namin ang ibang sasakyan sa likod. Nakakainis lang dahil mas marami ang kalaban kaysa sa bilang namin.

“Are you ready?”Zen, nakita ko syang hinahanda na ang baril nya at ang iba pa nyang gamit. Sa totoo lang hindi ko alam na mas marahas syang makipaglaban kaysa sakin. The last time we encountered Chase’s group, he has the most killed men than me. I hate to kill people, so as long as I can knock them down with my own strength, its good. But seeing him now, I see a man who is craving for bloodlust. I guess I can use that to get Ayesha and to defeat that damn Chase.

“I should get some guns too”Youj

“Are you really serious?”I mean he’s not into this kind of thing. He’s not trained or anything to do this kind of task, and I took him here to get Ayesha not to fight.

“Im trained to guns”he casually answered back, then I guess he would be fine. I handle him a gun and a several magazines in case of emergency.

“Don’t hold back”

“I wont, just get Ayesha out there”Youj
-----
A/N:ayan na action na whooo xD salamat po sa patuloy na pagbabasa :) <3

Marrying A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon