A/N: Sorry pero kaechosan lang po ito ni Author xD .. I just want to try making some special chapters especially ngayon Valentine Month (ayoko ng Day haha!) So ayun na nga, tong story na to about Levi and Ayesha has nothing to do with the real story.
----
Ayesha PoV
OhmyGee! Valentine's Day na pala bukas, kaso wala akong paki -_-. Naiinis ako sa mga classmate ko kasi abalang abala sila sa pagdedecorate sa mga walls para magdikit ng mga puso puso na yan. Well sorry naman kasi hindi uso sakin yan, it's not that I do not believe in forever or Im bitter I just don't want those little sweet scenes na nakikita ko pag-Valentine's day then eventually balik na ulit sa dati. Away dito, away doon, break up doon break dito, yeah just like that. Hindi ako bitter I swear!! >_<"It looks like ikaw lang ang hindi excited sa Valentine's day bukas babae"Kevin, habang umupo sa harapan ko at nangalumbaba pang nakatingin sakin.
"Ano ba ialis mo nga yang mukha mo sa mukha ko! Bakit kailan ba ako nagcelebrate ng Valentine's day?"kainis! Si Kuya lang kasi kasama ko tuwing Valentine's day! Nagsasawa na ako! Hindi naman kasi nagbabago un mga pinupuntahan namin lagi na lang sa mall, then kain sa restaurant, shopping ng damit tapos bibilihan nya ako ng bouquet of flowers para kunwari may nagbigay sakin >_<. Ayoko na ng ganon!
"Kung nagsasawa ka na sa kuya mo ipahiram mo na muna samin. Tsaka ano ka ba! May asawa ka na ah! Eh di si Levi na bago mong makakasama hindi na kuya mo!"biglang sabat ni Micah habang naggugupit ng mga puso sa colored paper.
"Teka oo nga no? Hahaha teka yayayain ko!"
"Ikaw talaga magyayaya? Remember you're a girl! Men must take the first step, not the women duh!"sabay ikot ng mata ni Kevin ng 360 degrees, yeah ganyan sya sumiring -_-
"Oo nga girl! Ang dating parang ikaw un hopeless romantic dahil nagpipilit kang makipagdate!"Micah
"Eh anong gagawin ko?"hindi ko sila maintindihan!
"Pagmasdan mo lang si Levi kung anong kahina-hinala sa mga ginagawa nya. Any hints na may gagawin syang related sa mga surprises or Valentine's stuff it means yayayain ka nyang makipagdate!"Kevin with matching beautiful eyes pa.
"So I'll just investigate him?"
"Yeah! Kaya mo yan girl! Hindi mo na kailangan tulong namin"Micah whisper to me. Pagtingin ko sa likod ko ay nasa likod ko na pala si Levi at nakatingin ng seryoso sakin.
"Investigate? Him? Who's that? Care to share it with me?"oh my gee ulit, un tanong nya halatang sarcastic! Nakangiti pero halata mo naman sa tono un pagkainis sakin habang nag-iintay ng isasagot ko!
"Oh n-nothing! I swear!"dapat hindi nya malaman na sya un iimbestigahan ko!
"O-K, lets go home"pagkasabi nya nun ay bigla na nya akong hinila patayo pero pinigilan ko sya.
"S-sandali! May pupuntahan pa kami nila Micah at Kevin!"
"Huh? Ayoko, umuwi na tayo"tapos hinila nya ulit ako pero pinigilan ko sya ulit at humarap ako kela Kevin para humingi ng tulong. Aalis kami tapos hindi nila ako tutulungan magpaalam kay Levi!?
"Hoy Kevin! Diba aalis tayo? May pupuntahan pa tayo diba? Tsaka hinihintay tayo ni Kuya? Diba? Diba?"habang nakikipaghilahan pa rin ako kay Levi! Grabe ang lakas nya talaga kasi nakakapit na ako sa upuan namin habang tuloy pa rin sya sa paghila sakin!
"H-ha? Ah oo nga! Oo aalis kami pupunta kami sa restaurant together with Youj"Kevin tapos taranta syang tumayo at nag-ayos ng mga gamit nya.
"No, ayoko. Ayesha will be staying with me" at hinila na nya ako ng malakas palabas ng classroom namin. Hindi ko sya kinikibo habang papunta na kami sa parking lot at hila-hila nya pa rin ako. Papasakay na ako sa kotse ng marahas nya akong sinandal sa pintuan nito habang un dalawa nyang kamay ay nasa gilid ng ulo ko.
BINABASA MO ANG
Marrying A Mafia Boss
Lãng mạnPaano kung dahil lang sa isang dare ay nagkakilala kayo ng isang Mafia Boss? At dahil dun mapipilitan kang magpakasal dahil na rin sa dare na iyon? Well, let's find out.. A/N: Hehehe newbie lang po si author at first story ko, sorry po kung hindi ko...