CHAPTER 32

64K 1.4K 65
                                    

I know I said no update until next week. But then again I downloaded the episodes 14 and 15 of The Legend of the Blue Sea so I wanted to maximize my pocket wifi's load.

P.S. Wag kayong mag-alala, nag-aral ako bago nag-update. Haha Mag-aaral ako ulit after I watch the episodes I downloaded.

Unedited.

Saccharine

Every moment is a bliss.

Sinasabi ng iba na ang mga lalaki raw ay sweet lang kapag nanliligaw. But Jacob proved that wrong. If he was sweet when he was just courting me, he was ten times sweeter after.

The only thing that changed between us is our label. And his extra sweetness.

Tapos na ang last subject namin sa umaga kaya sabay-sabay kaming lumabas ng mga kaibigan ko.

"O, nasaan ang behbeh mo?" tanong ni Meana pagkalabas namin at wala si Jacob.

"Nagtext siya kanina," nakangiti kong sagot. "May ginagawa raw silang project sa major kaya overtime sila at hindi kami magsasabay ng lunch."

"Ay. For the first time in forever." sabi naman ni Donnie.

Nginitian ko lang sila. Actually, I kind of miss him already dahil hindi naman ako sanay na hindi kami sabay maglunch. But I understand him. Studies should always be the priority.

At saka palagi naman niya akong iniintindi kapag ako naman ang busy. Pero hindi siya nagrereklamo. Sinasamahan at tinutulungan niya pa nga ako minsan, eh.

Wala naman akong reklamo sa kaniya. Like I've said, he doesn't changed a bit after he became my boyfriend. He just became sweeter.

After our lunch ay napagdesisyunan kong puntahan si Jacob at magdala ng lunch niya. Kaya naman bumili ako ng lunch at mineral bottle.

"Uy," tudyo ng tatlo kong kaibigan. "Para kay behbeh mo yan?"

Kiming ngumiti lamang ako dahil kahit ako ay kinikilig. Wala namang masama, di ba? Afterall, Jacob is my boyfriend.

TBBS3: The Man Hater's Billionaire Bachelor (COMPLETED)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon