Start:
"J-jack..." habol hiningang ungol ko habang nakatingin kay Jack na nasa ibabaw ko at paunti-unting gumagalaw.
"Andrea.." halos pabulong niyang tawag sa pangalan ko dahil na rin siguro sa pagod.
Sasabayan ko na sana siya sa paggalaw ng hinawakan nito ang kaliwang balakang ko at sinabing "J-just stay still, don't move" anito at agad gumalaw ng mabilis na lalong nagpaguho sa mundo ko dahil sa sarap na nararamdaman.
Naramdaman ko rin ang mumunting halik na ibinibigay nito sa leeg ko na lalong nagpainit sa loob ko.
Maya-maya lang ay inangkin na nito ang mga labi ko..
Tutugon na sana ako sa mga halik na ibinibigay niya ng may maramdaman akong tumatapik sa tiyan ko.
Eh?
"Andeng!"
Tinatapik ba ni Jack myloves ang tiyan ko?
"Hoy, Andeng!"
Ay, ano bayan! Jack naman! Wag Andeng! Panget nun eh! Mga ka-tropapets ko lang tatawag sa akin 'nun. Wag makiuso, o'rayt? Nakakahiya namang alam mo na ang palayaw ko!
"Gising, Andeng!"
Jack, my loves naman. Dito na nga lang kita nakakasama sa panaginip ko dahil sa hirap mong maabot pinipilit mo pa ako gisi---
Saglit...panaginip?
"ANDENG! NANAGINIP KA NA NAMAN BA?!" Aleng Sonya?
"PANAGINIP!" bigla kong naisigaw at agad na tumayo sa pagkakahiga.
Syeteng 7 eleven naman, oo! Hanggang panaginip ko na lang ba talaga?
Makakasiping si Jack my loves ko?!
"Oo, Andeng, panaginip. Nanaginip ka, clear na?" nang-iinis na singit ni Aleng Sonya the mukhang kwarta at agad na naglahad ng kamay, "Bayad mo sa upa?"
Dos por dos nga po diyan. Yung makakapatay agad para swak.
---------x
NOTE: Hiiiii ako ang napakagandang editor ni author. I'm prettygoodwitch. Pretty po talaga at mabait *evil laugh. Kbye fo! :)
BINABASA MO ANG
My Midnight Obsession: Jack Smith
General Fiction"Inaangkin mo'ko sa panaginip ko, at ngayon, panahon na para maangkin mo ako ng buo, Jack.."- Andrea Sendrada Story cover: @Ayrabee Story written by: Nicolemacamwatty Date started: 01/13/17