Special Chapter (Part I)

3.1K 68 5
                                    

Special Chapter (Part I) 


 Start: 


 "Ay shit. Sige pa..ah.." daing ko ng maramdamang malapit na akong labasan.Nakita ko ang pag ngisi ni Jack habang patuloy na gumagalaw sa ibabaw ko.



Bigay tudo itong bumabayo habang titig na titig sa mukha ko.Naramdaman ko ang pawis saaking sentido. Malaya ring tumutulo sa katawan ko ang mga pawis na nangagaling kay Jack. 


Kasabay ng pagbayo nito ay ang pagbigat din ng paghinga ko. Napakapit ako ng mariin sa balikat nito ng nilabasan na ako.Kanina pa ako nilabasan ngunit patuloy parin sa paggalaw si Jack! Mukhang hindi pa nito naabot ang sukdulan!Pawis na pawis ang aking noo. 


Sunod sunod na paghinga ang pinakawalan ko bago minulat ang mga mata.Halos maiyak ako ng makita ang tulog na tulog na si Jack na nasa tabi ko lamang.Panaginip nanaman! Simula nang mabuntis ako ay lagi ko nanamang napapanaginipan ang bagay na iyon!Ilang buwan nalang at manganganak na ako. Alam na rin namin ni Jack kung ano ang gender ng anak namin. 


Babae ito kaya't masayang masaya ang kapatid kong si Mandy dahil may iipitan na raw ito.Kabado naman daw si Jack dahil baka marami raw umaligid na lalake sa prinsesa namin kapag nagdalaga na.Napakagat labi ako ng bahagyang gumalaw si Jack.Lumabi ako bago siya tapikin ng mahina.Sa ilang buwan kong pagbubuntis ay hindi ako kailanman ginalaw ni Jack. 


Sinabi ng doctor na pwede naman daw habang hindi pa malaki ngunit natakot ko yata si Jack sa sinabi kong matutusok ang baby sa tiyan ko. 


 Tigang tuloy kaming dalawa ngayon.Jusko. Kung ano ano nanaman ang lumalabas sa utak ko.Tinapik ko ulit ito ng hindi siya gumising. Sa oras na ito ay medyo malakas na kaya't naalimpungatan siya."Jack.." mahinang ani ko bago lumabi. 


 Mapupungay ang mga mata nito. Napipikit pa siyang umupo sa kinahihigaan.Malambing ako nitong tinitigan bago hawakan sa pisngi."What's the problem? Inuuhaw ka? Ginugutom? Tell me." paos na tanong nito.Imbes na sumagot ay umiling lamang ako. 


 Kumunot ang noo nito."What do you want, then?" tinaas nito ang dalawang kilay, "hmm?" malambing na dugtong nito bago halikan ang pisngi ko.Kumibot ang aking labi dahil sa lakas ng tibok ng puso ko. Pati epekto niya saakin ay hindi nabawasan. Mas nadagdagan pa ito. 


Malambing ko itong nginitian na nagpamula sakanya. Napahagikhik ako bago kumapit sa braso niya.Agad nitong hinaplos ang tiyan ko. 


Bumaling ito sa wall clock bago nakangiting ibinalik ang tingin sa tiyan ko na medyo malaki na."Hey, little princess. Hating gabi na. Bakit hindi mo patulugin si Mommy?" masuyong ani Jack na nagpangiti saakin kaya't hinaplos ko ang malambot nitong buhok.

Ilang buwan na rin bago kami nagpakasal. Noong nakaraang buwan lang din kami lumipat dito sa condo niya. Dito lang sa Marikina. Ilang araw ko ring pinag-isipan. 

Kung hindi pa ako pinilit ni Inay na dumito ay hindi ako aalis doon.Kung pagpipiliin kasi ay mas gusto ko sa probinsya. Sariwa ang hangin at tahimik. 

Ngunit gusto ko ring maranasan ni Clifan ang buhay rito at dahil na rin sa dito ang nakasanayan ni Jack kaya't pumayag nalang ako."Hindi siya ang may kasalanan, myloves.." tumungo ako.Napunta saakin ang atensyon nito. "Ha?" takang aniya."Round one naman diyan, myloves. Sige na. Sa panaginip mo lang ako naangkin eh! Obsess parin ako sayo every midnight!" mangiyak ngiyak na ani ko na siyang nagpalaglag sa panga nito.

Maya maya lang ay nabalot ng makapal na halakhak ni Jack. Lalong nag-init ang mga mata ko.Pagkalaan ng ilang minuto ay nangingisi itong tumigil. Tinignan ako sa mata. Nang makita nito ang namumuong luha ay agad lumambot ang kanyang ekspresyon."H-hey..I'm sorry." alalang paumanhin nito na nagpatulo ng tuluyan sa luha ko.

Tangina mo, Jack! Tigang na nga yung tao tatawanan mo pa!"Ang sama mo!" hinampas ko ang matigas nitong dibdib.Napakagat ito sa sariling labi bago ilapat ang isang palad sa batok ko bago halikan sa sentido."I'm sorry po." masuyong aniya bago ako kayapin ng mahigpit, "Listen carefully, ayt?" pinatakan ulit ako nito ng mumunting halik sa ulo. Tumango ako kahit nasa dibdib parin niya ang mukha ko.

Naramdaman ko pa ang pagyugyug ng dibdib nito gawa ng manipis na halakhak."Hindi na pwede. Malaki ang ang tiyan mo. Baka matusok talaga si baby..." mahinang ani nito.Gusto kong suntukin ang sarili! Bakit ko pa kasi sinabi sakanya ang bagay na iyon! 

Natakot tuloy siya!Tumango na lamang ako. Sinakop nito ang pisnge ko bago itapat sakanya.Ngumiti ito saakin, "Gustong gusto ko na rin gawin iyon pero bawal na, myloves." lumamlam ang mga mata nito, "but don't worry. 

Pagkatapos lumabas ng prinsesa natin, hinding hindi na kita patutulugin. Hindi lang round one. Kundi round two, three, four, five o ilan pa yan!" manipis ulit itong napahalakhak kaya napangiti narin ako bago siya dampian ng halik sa labi. 

Lumaki ang ngisi nito bago bumulong."Mukhang nagbago ang isip ko. Ngayon na yata,""Gago," tumawa ako bago sampalin ng pabiro ang pisngi nito.


---------------------x

Hello, everyone! Diko alam kung pano ko sasabihin pero ito na nga sasabihin ko na. Gusto ko lang mag sorry kasi 2017 nong iniwan ko lahat tong stories ko and siguro nasa 1k reads palang tong "Midnight Obsession: Jack Smith" kaya gulat na gulat ako kasi road to 200k na. Thank you po sa lahat ng nagbasa at nagbabasa palang!!

PS: 2017 pa 'tong Special Chapter and ngayon ko lang nakita na diko pa pala na-publish pero heto na nga! Enjoooy and see you sa next "Special Chapters!"

Sa mga gusto pa ng kasunod, comment lang po and pwede magpamention ng name every chapters. Just drop your User Name!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 24, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Midnight Obsession: Jack SmithTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon