Pahina XXXVI

5.1K 107 0
                                    

BABALA: (SPG) ANG EKSENANG ITO AY HINFJ ANGKOP SA MGA BATA. WAG DING GAYAHIN ANG KAHALAYAN NG DALAWA. YUN LAMANG PO!

Pahina XXXVI:

Start:

"Jack! Ang lalim na dito!" todo ang kapit ko sa leeg ni Jack habang nakapulupot ang dalawang hita sa baywang niya!

Eh kung tatayo ako mag-isa baka malunod na ako! Kayat wala akong choice kundi kumapit kay Jack na sobrang tangkad!

Hindi ko rin sinadyang ipulupot ang hita ko no! Kinuha niya kasi pang-upo ko para maging suporta!

"Relax, Andrea. You're safe with me.." nakangising ani Jack.

Nang hanggang sa balikat na ni Jack ay tumigil na kami. Kung ibababa ko siguro ay hita ko ay lagpas ko na ang tubig! Susme!

Napapahilmos ako ng mukha sa tuwing may alon na humahampas saamin. Napapapikit din si Jack ngunit hindi niya mahilamusan dahil nakapwesto sa pwetan ko ang kamay niya.

"Wipe my face, Andrea.." bilin nito bago marahang pinisil ang pang-upo ko na nagpa-init sa mukha ko!

"B-bwisit ka!" mura ko bago ko punasan ang mukha niya gamit ang mga kamay ko.

Napatingin ako sa bahagi ng cottage namin. Halos hindi ko na makita ang mukha nila sa layo namin.

"Look here," sambit ni Jack bago bahagyang iangat ang katawan ko kaya't ramdam ako at tigas ng tiyan niya sa parte kong iyon.

Gaad.

Pagkaharap ko ay agad nitong sinakop ang labi ko at bigyan ng mainit na halik kayat lalo akong napakapit sa batok niya.

Naramdaman ko ang nais nitong pagpasok sa bibig ko kayat agad ko itong pinahintulutan.

Panay ng pagpasada ng dila nito sa kahit saang parte ng bibig ko.

Naramdaman ko ang pag-iinit ng katawan ko kaya bahagya akong napaliyad at idiin ang katawan sa katawan nito.

"Hold my head, Andrea.." sambit ni Jack sa pagitan ng halikan namin na agad ko namang sinunod. Inilapat ko ang palad sa medyo mahabang buhok nito at sinalikop upang mas lalong padiinin ang halik.

"F-fvkc Andrea.." namamaos na sambit ni Jack habang paunti-unting tinataas baba ng katawan ko sa kanya!

Lalong nag-init ang paligid. Kahit nasa malaming kaming tubig ay ramdam ako ang mapapawis ng katawan ko. Kita ko rin ng pagtulo ng pawis sa sentido ni Jack na lalong nagpadagdag sa kakisigan nito!

Bahagya kong iniangat ang ulo ng umpisahan nitong dilaan ng leeg ko. Paunti-unting hinahalikan at sinisipsip.

"J-jack....Aahh.." mga kumawalang ungol sa labi ko bago ko maramdaman ang namumuhay na alaga ni Jack kaya napamulagat ako ng mga mata.

Bahagya ulit akong namula ng ipasok nito ang daliri sa panty ko!

"H-huy!" sita ko ngunit napasinghap na lamang ako ng tuluyan na itong naipasok ang isang daliri bago igalaw ng marahan!

Tangina! SPG na to! Baka nakita ni Nemo the fish ang kababalaghang ginagawa ni Jack!

"A-ahh.." nahihirapang ungol ko bago siya sabunutan kaya't napangiwi siya habang nakangisi!

"Ilabas mo yan!" sita ko na agad naman niyang sinunod!

Hihinga na sana ako ng maayos.

"Hold tight," bilin niya kaya napakunot noo ako.

Magtatanong na sana ako ng bigla nigong bitawan ang pwetan ko kayat naptili ako at napakapit ng mahigpit!

Naramdaman ko ang paggalaw ng kamay nito bago ko maramdaman ang pagbaba niya ng kaunti sa panty ko! Shit! Anong balak nito?!

Gusto kong lumayo sa kanya para hindi niya magawa ang binabalak ng makita ko ang panggisi niya.

"Stay still baby. Baka malunod ka. Nang-aasar na aniya hanggan sa naramdaman ko ang pagposisyon nito saaming dalawa na nagpasinghap saakin bago sya gumalaw ng paunti-unti habang nakakagat labi!

Susme! Sobrang halay mo Jack!

Napakagat labi na lamang din ako bago mas hinigpitan ang pagpulupot ng hita sa pwetan niya at tumungo sa leeg nit habang napapapikit dahil sa sarap na nararamdaman. Sa tuwing bumabayo siya..

Shit ka, Jack!

--------------------x
Vwahaahahahha!. Wala tong kwenta! Ghahhahhahhaha. SA DI NAKABASA NG 12 AT 33 DAHIL SPG PLEASE, FOLLOW ME FIRST PARA MABUKSAN. THANKS

My Midnight Obsession: Jack SmithTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon