Pahina XXIV

5.5K 117 3
                                    

  Pahina XXIV:



Jack (POV)

Nandito na naman ako sa harap ng bahay nila Andrea. Kitang kita ko dito sa loob ng kotse ko kung paano maghabulan sina Andrea at ang anak namin kasama yung lalakeng yun.

Fvck, Andrea!

Simula nung araw na mabuhat ko yung bata ay ramdam ko na ang paggaan ng loob ko. Lalo na ng makita ang mga mata at nunal nito.

Kamukhang-kamukha ko siya nung bata pa lang ako.

Hanggang sa makita ko nga si Andrea at tinawag siyang 'mama' nung 'Clifan'.

Nakaramdam lang ako ng galit ng makita yung lalaking humawak sa kamay niya at doon sa anak namin.

Hindi sa nag-aassumed na anak namin yun. But, shit! That Clifan told us na limang taon na siya ng tanungin siya ni Drew! At hindi ako pwedeng magkamali.

Magaanim na taon na nung may mangyari sa amin ni Andrea noon at alam ko na ako ang naka-una sa kanya!

Muntik ko na ngang sigawan yung lalaking humawak sa kanya at sa anak ko nag mga katagang, "Damn you, asshole! Don't you ever dare touched what's mine!"

Hindi ko lang nagawa dahil sa gulat.

Nagbayad pa ako ng taong humanap sa kanila dahil hindi ko sila nasundan dahil bigla kaming bumalik ng maynila non.

Pero ng malamang nahanap na sila pagkatapos ng ilang araw ay agad akong nagpaalam na mag leleave muna ako kahit one month lang para matutukan sina Andrea. Halos hindi pa nga ako payagan ni manager Trina kung hindi ko lang sinabi ang rason ko.

Pinagalitan din ako nito dahil baka pag malaman daw ng mga fans namin na may anak na ko at sinekreto ay baka masira kami.

But, damn! Wala akong pakialam! Simula ng makilala ko si Andrea ay naging sila na ang rason king bakit nasa banda pa rin ako imbes na nagnenegosyo na.

Halos mabali ng buto ko sa higpit ng hawak ko sa manobela ng makitang binuhat ng walangyang lalaking yun ang anak ko bago akbayan si Andrea!

Fuck, Andrea! Pinagpalit mo na ba ako?!

My Midnight Obsession: Jack SmithTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon