Pahina XII (Warning) SPG
Start:
"Hi, Jack!" ngiting-ngiti kong bati kay Jack nang buksan nito ang pinto.
Laging ganito ang routine ko, 4 days na. Susundan ko si Jack, kukulitin, kakatok sa condo niya isasarhan niya ako. Kakausapin ko siya dededmahin niya ako.
"Kam-" hindi ko pa natutuloy ang sasabihin ko ng sarhan niya ako ng pinto.
Arg! Kailangan ko ng maangkin ni Jack! Bukas na siya aalis! Kailangan ko ng magawa ang plano ko.
Pursigido ulit akong kumatok na halos mapudpod na ang kamay ko pero wala pa rin.
Dito na nga ako namamalagi sa condo ni Lesy. Nagpaalam naman na ako atsaka yun naman talaga ang gusto ni Lesy matagal na para raw hindi na ako umupa. Pero kahit libag ang turing ko dun nahihiya pa rin ako kaya tinanggihan ko. Ngayon lang hindi dahil limang araw lang naman at saka nasa probinsya naman niya si Lesy ngayon.
Walang tigil pa akong kumatok hanggang sa pagbuksan ako nito.
"What's your problem?! I'm supposed to be sleeping right now! It supposed to be my short vacation here! Pero, ginugulo mo lang ako! Ano ba talagang kailangan mo?" halos wala akong naintindihan sa sinabi nito dahil nanatili lang ang paningin ko sa hubad nitong katawan.
Shit! Ang kisig! Hindi kaya ako mawarak sa oras na bumayo siya sa akin?
Grabe yung mucles at biceps eh!
"i-I just want you to make love with me." mahina kong sabi.
"Oh, that!" akmang sasaraduhan niya ako ng pinto ng itulak ko ito at agad na pumasok sa loob bago ito isara.
"What the fuck woman!?" galit na sabi nito.
"Andrea sabi eh." pag-papaalala ko sa pangalan ko.
"Who fvcking cares?!" nanggagalaiting sigaw nito na nagparamdam sa akin ng takot.
Sa hindi malamang rason ay agad akong napaiyak habang nakalabi.
"What the hell?!" frustrated na sabi nito habang hindi makapaniwalang sabi nito.
"Why are you crying!?" dugtong pa niya.
"K-kasi gusto kong makasiping ka.." humihikbing sagot ko.
"W-why do you like to do that with me?! Are you fvcking crazy! You don't even know me! You don't even love me! You must give yourself to the man that you---" hindi ko na itong pinapos ssa pagsasalita at sinabing.
"I'm giving myself to you because I love you!" lakas loob kong sabi.
Nakatingin lang siya sa akin at parang hindi naniniwala.
"No, no.." pamimilit nito sa sarili.
"Inaangkin mo ako sa panaginip ko." wika ko na nagpabaling sa kanya sa akin.
"At ngayon, panahon na para maangkin mo ako ng buo, Jack" dugtong ko na nagpalaglag sa panga niya.
"Your impossible.." umiiling na aniya.
Nag-uunahan ulit sa pag-ahos ng mga luha ko.
"Ito lang, Jack. P-pangako, titigilan na kita. Ito lang." buo ang kumpyansa sa sariling sabi ko.
Ito lang naman talaga ang gusto ko eh. Ang plano ko.
Ang maangkin niya. Kahit isang gabi lang. Pagkatapos nun, titigilan ko na siya. Pero bakit sumisikip ang dibdib ko sa kaisipang titigilan ko na si Jack?
Magsasalita pa sana siya nang siilin ko siya ng malalim na halik.
Bahagya pa akong napasinghap ang hapitin nito ang bewang ko at lalong inilapit sa katawan niya.
BINABASA MO ANG
My Midnight Obsession: Jack Smith
General Fiction"Inaangkin mo'ko sa panaginip ko, at ngayon, panahon na para maangkin mo ako ng buo, Jack.."- Andrea Sendrada Story cover: @Ayrabee Story written by: Nicolemacamwatty Date started: 01/13/17