Pahina XXXII

5.4K 125 1
                                    

Pahina XXXII:

Start:

Kakatapos ko lang magbihis, paglabas ko ay agad kong nadatnan si Andrea na inaayos lang polo shirt ni Clifan.

Napapangiti ako sa nakikitang senario dahil kahit nakaside view lang si Clifan ay kita mo kung gaano kalaki anv katawan nito sa edad na limang taon at kung gaanong kagandang lalake nito.


Kahit medyo luma ang suot ay kita sa mukha nito na  galing siya sa marangyang pamilya.

Pinasadahan ko si Andrea na naka-upo habang nakatuon sa pag-ayos ng collar ng anak namin....anak namin.

Ang sarap lang pakinggan. Pakiramdam ko ay nahanap ko ang totoong bubuo ng pagkatao ko.

Sa simpleng suot ni Andrea na pantalon, blouse at sapatos ay napakaganda nitong tignan. Masyadong nakakaagaw ng atensyon.

Sa katunayan ay naagaw na nito ang pansin ko noong sa may jeep pa lang.

Kung paano kumibot ang labi niyang manipis at natural na mapula, perpektong tangos ng ilong nito at sa mga mata niyang inosente at kulay kayumanggi ay masyado ng nakakabighani.

Isama mo pa ang buhok nitong napakalambot at may natural na kaunting wavy sa dulo.


Agad akong napangisi nang maalala kong paano ako titigin ng mga mata niya habang gumagalaw ako sa ibabaw----ay shit!

What the hell, Jack? What the fcking shit are you thinking?!

Nang mapaharap sa akin si Clifan ay agad na nangunot ang noo nito.

"Bakit ganyan ang ayos mo papa idol?" tanong nito kaya agad na napabaling sa akin si Andrea. Sa hindi ko malamang dahilan ay para akong napaso sa tingin na na naging dahilan para umiwas ako ng tingin at ituon kay Clifan ang atensyon.

Pinasadahan ko naman ng tingin ang suot ko.

I'm wearing a black ripped jeans. Black tee under my denim blazer. Timberland booths, black shade and a black cap.

"A-anak. Kailangan kasing itago ni papa ang mukha kasi nga diba? Idol din siya ng iba? baka pagkaguluhan si papa.." paliwanag naman ni Andrea ng mapagtanto ang nais ipunto ni Clifan.

Agad namang tumango si Clifan. So understanding.

"Lets go?" anyaya ko ng makalapit na ako.


Hawak ko ng kamay ni Clifan sa kabila habang si Andrea naman sa kabila habang naglalakad kami rito sa entrance ng mall.

Hanggang ngayon ay ang bigat pa rin ng pakiramdam ko habang nakatungo upang pagmasdan ang nakangiting si Clifan dahil sa nangyari kanina.

Nang makasakay kami ng kotse ay bulgarang pinakita at sinabi sa akin ni Clifan na unang pagkakataon niya lamang ang sumakay sa isang kotse.



Parang binibiyak ang puso ko sa isipang marami pa itong hindi nararanasan sa buhay kagaya ng nararanasan ko araw-araw. Isang buhay na dapat ay nararanasan niya noon pa.


"Papa idol!" sigaw ni Clifan na nagpabalik sa akin sa reyalidad.


"Yes, young man?" tanong ko bago pisilin ang kamay ni Andrea.


"Gusto ko po ng toys.." humina ang boses nito ng makita si Andrea.

Bahagya kong nilingon si Andrea bago hawakan ang isang pisngi niya.

"Hey, baby. Don't be mad. He's our prince rembember? Gusto kong ibigay sa kanya lahat ng gusto niya para makabawi sa mga pagkukulang ko," agad ako napatungo sa sinabi.

"Jack...." inangat ko ang paningin kay Andrea ng makita ang paglamlam ng mga mata nito.

"Basta wag sobra." aniya bago ngumiti.

Natitig pa ako sa kanya bago balingan si Clifan.

"Alright. Bibili tayo." anunsyo ko na ikinabilog ng mga mata niya bago magtatakbo sa isang toy section.


Agad naman kaming napatawa ni Andrea bago hawak kamay na sinundan si Clifan.

Napakagat ako ng labi upang bigilan ang pag-angat nito habang iniisip ang magkahawak naming mga kamay.

Itong yung mga inimahe ko bago matulog ng makasama ko siya ng gabing iyon.

Tandang-tanda ko pa ang mga katagang binitawan ko noon....'I'm sorry for pushing you away from me these past few days...but I promise to treat you like my Queen starting tomorrow. You make me fell hard with just 5 days, Andrea.." habang nakatingin sa mukha nitong mahimbing na natutulog.


"Papa idol! Ito ang gusto ko!" biglang sambit ni Clifan habang hawak ang isang malaking robot.

Agad naman akong napangito dahil katulad na katulad ko ito. Sobrang hilig ko rin sa mga laruan na robots noon.


Akmang tatanggi si Andrea ng pisilin ko ang kamay nito.

"Sure, young man," sagot ko bago balingan si Andrea.



"Hey, My Queen. Anong sinabi ko kanina?" aniko kaya agad itong napalabi.


"K." aniya tanda ng pagsuko niya.


I will give you and our son everything you need. I'll give you everything just to make you happy so I would be happy too.

Iuuwi ko na rin kayo....malapit na.
--------------x
Hallo! Bwahaha. Feeling ko ang panget na ng mga ina-update ko. Huhu. SPG ang next chapter. Need to follow me first para mabasa ang 33. Thanks

My Midnight Obsession: Jack SmithTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon