Pahina X

5.1K 107 5
                                    

Pahina X

Start:

"Hi, J-jack," lakas loob kong bati sa kanya. Gusto ko pa ngang dugtungan ng myloves kaso wag na pala.

"Are you stalking me?" straight to the point na tanong nito.

Hanla! Bisto agad?

"H-hindi ah. B-bumili lang ako ng napkin?" sagot ko dahil sa gulat at bahagya pang itinaas ang plastic bag kung saan nakalagay yung napkin na ibinilin sa akin ni Lesy dahil hindi raw siya makaalis dahil na rin sa naubusan siya ng stock.

"You're unbelievable." Iiling-iling na sabi

"Di 'wag kang maniwala!" Shit! Ano ba yan! Idol mo siya Andeng. At saka, adik ka sa kanya kahit makapal ang apog niya tapos kung maka-asta ka parang kina Kikay lang.

Pa-Maria Clara dapat ang peg ko eh! Ambisyosa ka, Andeng! Bulong pa ng utak ko.

Tangina niya!

"Hindi ako naniniwala sayo. You're addicted on me. You even touched my private part, woman." Kompyansang paratang pa nito na totoo rin naman. Pero hindi ko talaga sinasadyang mahakan ang toot niya! Kasalanan ko bang gumalaw siya kaya imbis na braso ang mahawakan ay 'yun' ang nahawakan ko.

Jusko!

"H-hindi 'no?! A-asa ka pa" nauutal na tanggi ko. Deny pa more.

"Okay, as you say so," mahihimigan ang hindi pagkakumbinsing wika nito.

Ay, walang hiya!

Nabigla na lang ako ng bigla ako nitong itukod sa pader ng elevator na nagpalakas ng tibok sa puso ko bago bumulong, "Stop following me. I'm not interested on you." Na nagpasikit sa dibdib ko.

Pero imbes na sundin ang sinabi niya ay agad ko itong hinawakan sa batok at idiniin ang labi ko sa labi niya habang ang dalawang kamay nito ay nasa pader ng elevator at nakapagitna sa katawan ko.

Agad namn akong napasinghap ng hawakan nito ang magkabilang bewang ko at binuhat kaya agad kong ipinulupot ang mga hita ko sa bewang niya na bahagyang nagpaungol sa kanya.

Tangna! Nangyayari ba talaga ito? Hindi ako makapaniwala sa nangyayari ngayon.

Halo-halo ang nararamdaman ko hanggang sa tumigil ito sa paghalik sa akin bago ako ibaba at sinabing, "Nakuha mo na ang gusto mo, tigilan mo na ako." Kasabay nun ay ang pagbukas ng elevator.

Shit!

-----x

Any reaction?

My Midnight Obsession: Jack SmithTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon