Pahina XXXI

5.3K 128 4
                                    

Pahina XXXI:

Start:

Tatlong araw na ang lumipas pero nandito pa rin si Jack. Nakakahiya nga dahil sa sahig siya natutulog!

"Papa, bibili tayo ng laruan?" masayang tanong ni Clifan kay Jack nang sabihin nitong magmo-mall kami.

"Huy, Clifan.." sambit ko.

Kaagad naman silang napatingin sa akin. Bahagya pang napasibangot si Clifan.

"Don't worry, Andrea.." aniya bago bumaling kay Clifan na kandong niya ngayon habang nakaupo sa kamay habang ako naman ay nagliligpit ng pinaghigaan ni Jack.

"Yes, young man. Bibili tayo ng maraming toys," ani Jack kaya agad na nagtatakbo si Clifan habang masayang isinisigaw na ibibilhan siya ng laruan.

Napailing na lamang ako habang inilalagay sa upuan yung mga tinupi kong kumot at unan.

"Sit here, Andrea..." biglang tawag saakin ni Jack.

Hindi ko alam pero sa tuwing tinatawag ako nito ay kinakabahan pa rin ako. Anjan pa rin yung kaba sa dibdib ko sa twing katabi, nakikita o nakakausap ko siya.

Nang hindi pa ako lumalapit ay ito na mismo ang tumayo para abutin ang kamay ko at iupo ako sa kandungan niya na nagpamula sa pisngi ko.

"W-wag mong i-spoil si Clifan, Jack." nahihiyang ani ko.

Naramdaman ko ang paghalik nito sa balikat ko dahil sa nakasuot lang ako ng sando!

Hinalikan muna nitong ang batok ko bago sumagot habang nakalapat pa rin ang labi doon

"J-jack, ang manyak mo!" pabebeng sambit ko.

Bahagya pa itong natawa, "Bakit ka kasi naka-bun. Lantad tuloy maputi mong batok." aniya na nagpainit sa pisnge ko.

"Atsaka, hayaan mong ma-spoil ang anak natin. Gusto ko lang ibigay sa kanya lahat ng gusto niya. Patin narin ang gusto mo..." para namang may humaplos sa puso ko dahil sa linyang sinabi nito.

"Salamat, Jack....salamat dahil hindi mo pinagtabuyan si Clifan. Salamat dahil tinggap mo siya. Sorry din kong inilayo ko siya sayo...natakot lang ako...."

"Natakot ka na baka ipagtabuyan ko kayo? hell no, baby. Hindi ko gagawin yun. God knows kong paano ako mabaliw kakahanap sayo noon. At sa inyo ng makita ko kayo.." putol nito sa sinabi ko.

Napangiti namang ako bumaling ng tingin sa kanya.

"Andrea...." sambit nito.

"Uhmm?" tanong ko naman.

"Gawa na ulit tayo ng baby..." sambit nito na nagpalaglag ng panga ko at nagpamilog mata ko bago siya paluin ng marahan sa balikat! Zume-Zero na siya ha?!

"Jack! Marinig ka ni Clifan!" ani ko na tinawanan niya lamang.

Akmang tatayo na ako ng hawakan nito ang magkabilang bewang ko bago idiin ang pang-upo ko sa hita niya na nagpasinghap sa akin nang maramdaman ko ang bagay na iyon!

"J-jack!" naisigaw ko.

Bahagya lang itong humalakhak bago dilaan ang lantad kong batok.

"Get up now, baby. Your giving me a hard time. Maligo na kayo ni Clifan....pwede ring tayong dalawa lang.." nang-aakit pang sambit nito na nagpamula sa pisnge ko kaya agad na akong tumayo.

Bahagya pa nitong pinisil ang pang-upo ko bago ngumisi!

Tangina! Ang bastos ni Jack!

---------------------x
Kamanyakan scene! Hahaha. Like. Comment. Share. Mention your friends guys! :*

My Midnight Obsession: Jack SmithTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon