Chương 5 :
Biểu tỷ lấy khăn mặt thay ta lau đi vết máu trên người, mợ dùng rượu thuốc tẩy trừ miệng vết thương, đau khiến ta nhe răng nhếch miệng, kêu rên từng trận, sau đó thoa thuốc trị thương, thay áo đã bị rách , lại đi ra nghe bà ngoại mắng.
Bà ngoại thật ra thiệt tình yêu thương Lâm Lạc Nhi , vừa mắng vừa lau nước mắt, mợ mặc dù thấy chuyện không liên quan mình, nhưng nàng trước giờ thanh danh hiền lành, ở bên cạnh an ủi ôn nhu khuyên giải, vừa chọc cười ta, lại chọc cười lão thái thái, rất là săn sóc. Nhưng thật ra biểu tỷ biểu muội tránh ở bên cạnh âm thầm cười trộm, có chút vui sướng khi người gặp họa.
Một lát sau, truyền đến hai tiếng đập cửa thật mạnh, cậu co đầu rụt cổ bị bà ngoại thúc dục, mới giả bộ vẻ mặt tươi cười đi ra mở cửa.
Phụ thân Thạch Thạch Lý Thiết Đầu, mang theo con trai, đứng ở ngoài cửa giống cái tháp sắt.
Ta lần đầu tiên thật sự đánh giá hai cha con, bọn họ bộ dáng thật giống , đều là đôi mắt dài nhỏ, môi mỏng, răng khểnh, màu da như lúa tiểu mạch. Nhưng khuôn mặt Thạch Thạch so với phụ thân có chút tinh tế lại có thêm 1 đôi má lúm đồng tiền thật đáng yêu. Thiết Đầu đại thúc trên mặt có vết sẹo, râu tóc đã lâu không để ý, có vẻ mặt dữ dằn, không cần hoá trang cũng giống tội phạm, hơn nữa không thích nói chuyện, lại một thân cậy mạnh, chẳng trách người trong thôn sợ hãi.
Thạch Thạch ngày thường thực kiêu ngạo, ở trước mặt phụ thân không dám ngẩng đầu, chỉ lén lút hướng bên này nhìn ta.
Thiết Đầu đại thúc trừng mắt nhìn con một cái, mở miệng :"Lạc nha đầu đâu? Bị thương nặng không?"
Hai mắt đỏ bừng, nắm tay còn gắt gao nắm sợi roi ngựa, không giận mà uy, cậu sợ tới mức đem bà ngoại công đạo hết thảy bỏ sau đầu, cười làm lành:"Không có gì, con nít nghịch ngợm, gãy hai cái răng, qua mấy tháng liền mọc trở lại."
"Như thế nào không nghiêm trọng!" Bà ngoại dắt ta đi ra ngoài, lau lau nước mắt, ngẩng đầu trách mắng,"Con trai ngươi so với ngươi hồi xưa còn muốn hơn! Nhìn xem khuôn mặt cháu ngoại ta, tương lai làm sao bây giờ a?"
Thiết Đầu đại thúc đi tới, cúi người, nhìn vết thương của ta nửa ngày, bỗng nhiên mệnh lệnh:"Hé miệng."
Ta xem xem bà ngoại, do do dự dự há mồm, cho hắn xem hai cái răng cửa bị rụng mất tiêu.
Thiết Đầu đại thúc trở nên càng dữ tợn , trong mắt lộ vẻ tơ máu, khiến cho người ta sợ hãi. Hắn bỗng nhiên quay đầu, hung hăng vung roi ngựa, hét to:"Quỳ xuống!"
Thạch Thạch lập tức thẳng tắp quỳ, cậu của ta cũng sợ tới mức hai chân mềm nhũn, thiếu chút nữa không đứng nổi .
Thiết Đầu đại thúc nổi giận đùng đùng cầm roi ngựa giơ tay hướng người Thạch Thạch đánh xuống, vừa đánh, vừa mắng:"Lớn lên như vậy, sách không chịu đọc, học đường không đi, chỉ biết mỗi ngày đùa giỡn, mỗi ngày quậy phá, ta rõ ràng đánh chết ngươi còn thua kém súc sinh! Sau đó đi xuống làm bạn với mẹ ngươi, cũng xong hết mọi chuyện!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Sắc Vô Hoan
Jugendliteratur*REPOST TRUYỆN ĐỂ ĐỌC OFFLINE ** NGUỒN: c1 - c59: http://ninoli.wordpress.com c60 - end: http://mnp1314.wordpress.com Vô sắc vô hoan Tác giả: Quất Hoa Tán Lý Edit: Nino Thể loại: Tình hữu độc chung, oan gia, hài, cường thủ hà...