Vô sắc vô hoan Chương 39

1.4K 42 3
                                    

Chương 39

Thạch Thạch a, ngươi chính là vật hi sinh người qua đường giáp trong truyền thuyết vì nam nữ nhân vật chính khiên môi mai mối phải không?

Bên này không nói gì, bên kia Thạch Thạch còn tại cùng soái ca cầm thú giới thiệu:" Nha đầu nhìn như diễn viên hí khúc tên là Lâm Lạc Nhi, là...... Là muội muội của ta, bà con phương xa."

Mặt trời dần dần lên cao, ánh sáng càng phát ra sáng lạn, soái ca cầm thú đứng ngược nắng, xê dịch thân mình, lưu tuyến hoàn mỹ cơ thể cùng màu da đạm màu mật ong tràn ngập sức sống như động vật hoang dã, hắn lại cười cười, hướng về phía ta lộ ra tám cái răng nanh trắng noãn chỉnh tề, thoáng huơ phất tay.

Ta không thể ngăn lại tim đập gia tốc, che mặt cúi đầu, trong đầu thực quỷ dị hiện ra hình ảnh trong phim Đường Bá Hổ tam tiếu điểm Thu Hương......

Ông trời a, ngươi là không phải thích chuyên môn đắp nặn ra một loại hoàn mỹ, chỉ cần dùng bề ngoài có thể làm cho người ta sợ hãi than dịch không ra tầm mắt, không thể không động tâm? Tỷ như Thác Bạt Tuyệt Mệnh, tỷ như Lâm Lạc Nhi......

Thác Bạt Tuyệt Mệnh thích Lâm Lạc Nhi là thực không thể hiểu nổi , nguyên văn cái đoạn sét đánh chết không đền mạng kia miêu tả đại khái là: Hắn thấy dung nhan nàng dưới tàng cây đang say ngủ, da thịt mượt mà như trẻ con, mái tóc thật dài đen như mực ở giữa đám cỏ, lông mi thật dài đang run nhè nhẹ như cánh bướm, nàng vì sao có thể thiên chân vô tà như thế, thuần khiết xinh đẹp, như tiên nữ bình thường? Làm cho hắn tim đập bắt đầu gia tốc, giống như thợ săn phát hiện con mồi tốt nhất, rốt cuộc dịch không ra tầm mắt, rốt cục kìm lòng không đậu hôn lên, sau đó chính là hình ảnh nhi đồng không nên......

Nhưng là, nếu tâm động liền xx, người và súc sinh có cái gì khác nhau? Cho nên soái ca bộ dạng dù cho có soái cũng là cầm thú, hắn làm sát thủ, hơn nữa phát hiện đối phương đẹp mặt, thế nhưng không để ý đối phương tâm ý, dùng sức mạnh thủ đoạn xâm phạm khi dễ tiểu cô nương năm ấy mới mười lăm bất lực, tưởng đem nàng bắt cóc đi, vô luận theo góc độ của người nào đến xem, đều là kẻ thối nát không có thuốc chữa.

Mãnh liệt phản cảm đả bại tâm động lúc đầu, ta khóa cửa cái chốt cửa sổ, ở trong khoang thuyền chung quanh tìm kiếm, không tìm được kéo, lại phát hiện một cây đao nhỏ chắc là trước kia người làm công trên thuyền công để lại, ta liền dùng nó để làm tóc mái kiểu sọc sọc dưa hấu như trước, thuận tiện cắt hết lông mi, lại đưa khăn tay có dính thuốc bột dịch dung chà thêm trên mặt hai lần, ở trên người quấn vài vòng vải cho thắt lưng thêm thô vây, để phòng bất trắc.

Lúc Thạch Thạch gõ cửa bước vào, ta đang cắt lông mi, bị kinh ngạc một chút, không cẩn thận làm bị thương đầu ngón tay, trào ra máu rơi xuống như hạt châu. Hắn vội vàng nắm tay ta, lau đi vết máu, từ trong lòng lấy ra kim sang dược vừa hướng lên trên thoa vừa oán giận:"Ngươi đến tột cùng đang làm cái gì?"

Soái ca cầm thú bên ngoài đầu, vừa chèo thuyền vừa tò mò xem.

Ta nhanh chóng quay đầu, cả đầu óc là gần chu giả xích, gần mặc giả hắc, không thể làm cho Thạch Thạch và một tên nhân phẩm có vấn đề ở chung. Bỗng nhiên rất muốn làm nữ nhân đê tiện phá hư tình cảm huynh đệ của bọn họ, mở miệng đem hết thảy chân tướng nói ra. Khả nghĩ lại thấy, soái ca cầm thú bây giờ còn chưa có động dục, ta không có căn cứ chính xác gì để chửi bới hắn, nếu đem chuyện xuyên qua rơi vào tiểu thuyết nói ra, Thạch Thạch là sẽ không tin, cho dù ta xuất ra chứng cớ làm cho hắn tin tưởng ta, tin tưởng chính mình là nhân vật trong tiểu thuyết hư cấu...... Hắn đại khái sẽ bị thương tâm phải không?

Vô Sắc Vô HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ