Chương 20:
Dù bi thương đến thế nào, cuộc sống vẫn cứ tiếp tục.
Nam Cung thế gia chỉ cho nghỉ một ngày, Thạch Thạch muốn làm một cái tang sự mĩ mãn cho phụ thân cũng cần ít nhất 12,13 ngày, ta cũng không muốn Thiết Đầu đại thúc xuống mồ một cách qua loa, cho nên tự nguyện nhận giúp Thạch Thạch tìm tổng quản xin nghỉ dài hạn.
Hai đứa lưu luyến chia tay, cậu cả đưa ta lên xe ngựa về chân núi của Nam Cung gia. Ta một hơi leo lên bậc thang, xoa xoa bắp chân vừa đau vừa mỏi, tìm Tiểu Vương quản sự nói rõ nguyên nhân.
Tiểu Vương quản sự đang ngáp ngắn ngáp dài xem sổ sách, nghe xong ý đồ của ta liếc mắt một cái:"Thạch Thạch bây giờ là người chúng ta có thể quản sao? Tìm chủ tử đi."
Ta sợ hãi:"Mấy chuyện này cũng phải tìm Hoán chủ tử?"
"Đã vào đây lâu như thế, đầu óc ngươi có thông minh lên chút nào không vậy?" Tiểu Vương quản sự đeo vẻ mặt " trẻ con khó dạy bảo ", nề hà giải thích cho ta,"Chuyện của phó dịch hạ đẳng bình thường mới báo cho ta, nha hoàn phòng trên cùng cơ thiếp do Vương tổng quản quản lý, Các đệ tử sẽ do chủ tử tự quyết định , đứa nhỏ Thạch Thạch kia thiên phú cực cao, tiền đồ vô lượng, đặc biệt được Hoán chủ tử ưu ái, hắn muốn xin nghỉ lâu như vậy, dĩ nhiên phải nói cho chủ tử ."
Ta đau khổ cầu xin:"Ta mà thấy chủ tử chân sẽ phát run, nói không nên lời, xin tiểu Vương quản sự chuyển một tiếng được không?"
"Ngươi không thấy ta đang bận rộn sao?" Tiểu Vương quản sự mất hứng , phất tay đuổi ta đi.
Thạch Thạch a...... Ngươi hại chết ta .
Ta kéo hai chân nặng trĩu, nhìn ra Vãn Phong lâu xa xa, trong lòng hiện ra 1 cái cân một đầu đặt Đại cầm thú, một đầu khác đặt Thạch Thạch mới mất cha, lúc lắc cân bằng hồi lâu, rốt cục cắn răng một cái, đâm đầu nhảy vào khu vực sấm sét.
Vãn Phong lâu có ba tầng, trang trí một màu thanh nhã, là chỗ cao nhất trên núi, gió rất lớn, bên ngoài có chu dương liễu đón gió đung đưa, cách đó không xa là hồ nước, có Uyên Ương thác cao đến mười thước tung bọt nước ẩn ẩn mờ sương, đẹp không sao tả xiết. Phía dưới lại là một cái thác nước nho nhỏ, dòng nước chảy chậm, hai bên sườn trồng kỳ hoa dị thảo, tỏa ra mùi hương thơm ngát, không ít đóa hoa rơi vào trong nước, theo mười tám loan thủy đạo, chậm rãi chảy vào Lâm Hương các.
Ta cẩn thận bước từng bước, giống như trộm lén lút đi đến bên ngoài Vãn Phong lâu, ngồi xổm bên cạnh thác nước suy tới nghĩ lui, muốn dùng một trăm lượng ngân phiếu, tìm một nha hoàn quen thay ta đi nói chuyện này.
Đợi rồi lại chờ, mấy tiểu nha đầu bình thường hay đến phòng bếp quấy rầy lừa đảo một người cũng chưa xuất hiện, nhưng lại nhìn thấy nha hoàn xinh đẹp lần trước đi theo Nam Cung Minh, cầm trong tay mấy quyển sách vội vàng đi đến.
Ta từ trong bụi cỏ nhảy ra, khiến nàng hết hồn nhảy dựng.
Ta vội vàng nói rõ ý đồ, nha hoàn kia căn bản không muốn quan tâm tiểu nha đầu bị dán nhãn "Dụ dỗ chủ tử" là ta, hối lộ cũng không chịu nhận, lắc lắc mông đi vào Nghinh Phong các, đeo lên vẻ mặt tươi cười đi đưa sách, sau đó bước nhanh bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Sắc Vô Hoan
Roman pour Adolescents*REPOST TRUYỆN ĐỂ ĐỌC OFFLINE ** NGUỒN: c1 - c59: http://ninoli.wordpress.com c60 - end: http://mnp1314.wordpress.com Vô sắc vô hoan Tác giả: Quất Hoa Tán Lý Edit: Nino Thể loại: Tình hữu độc chung, oan gia, hài, cường thủ hà...