Vô sắc vô hoan Chương 23

1.7K 38 0
                                    


Chap nì thật dài ah~
================================

Kỳ thật có một số chuyện không phải không hiểu, mà là không dám suy nghĩ, chỉ sợ càng nghĩ đến càng khổ tâm.

Thạch Thạch rất giống phụ thân, là một nam nhân thành thật, kết hôn với hắn ở nhà làm ruộng sống là tốt lắm , đời này mặc dù không đến mức khoái nhạc, nhưng cũng sẽ không phải chịu dày vò.

Mà nay, tâm nguyện của ta vốn là bồi dưỡng hắn làm vị hôn phu tương lai hoàn toàn đã chết.

Hắn gia nhập vào hắc vệ, xác suất ta trở thành thê tử thủ tiết rất cao. Còn một chuyện nữa Tiểu cầm thú đã chú ý đến ta, còn thể hiện hứng thú rõ ràng ra bên ngoài, trên tay hắn còn giữ giấy bán mình của ta, nắm trong tay quyền sinh sát, nếu hắn không cho ta thoát nô tịch lập gia đình, cho dù ta có to gan lớn mật, chủ động cùng Thạch Thạch lưỡng tình tương duyệt, hứa hẹn cả đời, cũng trốn không thoát ngũ chỉ sơn của hắn. Hắn thậm chí còn có thể phái Thạch Thạch đi làm công việc nguy hiểm nhất, lấy mạng của hắn thật dễ dàng.

Thạch Thạch không phải mèo, chỉ có một cái mạng nhỏ, ta có thể không cần để ý an nguy của chính mình đi mạo hiểm, cũng không thể cố ý hại hắn.

Không còn lựa chọn nào khác, chỉ còn một con đường đào vong.

Để được vào Tàng Thư Các làm việc, ta nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng cắn răng, chịu nhục chủ động lấy lòng Tiểu cầm thú, gặp hắn liền không công nở nụ cười. Mùa đông đã đến, tuyết từ thiên không rơi xuống, vừa nhẹ vừa nhuyễn, trắng xoá một vùng, phủ toàn bộ ngọn núi, dưới mái hiên nơi nơi đều là đọng những khối băng bén nhọn giống như lưỡi kiếm, thường thường phải kêu người phá xuống.

Đối với người phải sống ở đây, cái này không phải cảnh đẹp, là dày vò.

Ngâm tay trong nước đá rửa chén rửa rau, tay chân ta vốn mềm mại hơn người khác, da tay nhanh chóng nứt đỏ, vừa ngứa vừa đau, sưng như mười củ cà rốt, đem ra ngoài có thể cho thỏ ăn. Nhưng mà muốn sống vẫn phải tiếp tục, làm người mới, còn phải gánh luôn một phần việc của đại a đầu và bà tử.

Thạch Thạch cầm tay của ta lật tới lật lui nhìn mấy lần, không nói gì, chỉ có điều ngày hôm sau đưa tới cho ta một đôi bao tay thật dày, bắt buộc ta lập tức mang vào. Còn đem lại hai bình rượu mạnh nhỏ, dặn ta mỗi ngày trước khi ngủ uống 1 chén nhỏ, một bình khác ngâm gừng 3 ngày, mỗi ngày chà vào tay chân hai lần, sau đó lấy thuốc trị sưng thoa lên. Hai ngày sau lại đem tới mấy chục cân than và một cái lò sưởi nhỏ, mắng:"Đừng có luôn keo kiệt, sợ lạnh thì đốt thêm một cái chậu than trong phòng, không có tiền sẽ không mở miệng hỏi ta sao? Chúng ta cùng thôn, ta có thể bạc đãi ngươi sao? Thật sự là ngu xuẩn!"

Đứa nhỏ này cuối cùng cũng trưởng thành, biết chăm sóc người khác. Ta mang bao tay ấm áp, nhìn bóng dáng hắn vội vàng mang đồ lại tiến đến tập võ tràng, trong lòng cũng thực ấm áp.

Thừa dịp nứt da nghiêm trọng, ta tìm một cơ hội đi gặp Nam Cung Minh.

Nam Cung Minh mặc áo lông chồn bạc thật dày, tóc búi cao, hai bên tóc mai thả một nhánh tóc đen dài tùy ý, thắt lưng đeo bảo kiếm, tay cầm sáo ngọc, dưới chân mang giày tuyết cũng có vân văn, đứng dưới cành hồng mai tuyết đọng, vẻ mặt cũng không vui vẻ.

Vô Sắc Vô HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ