Vô sắc vô hoan Chương 44

1.3K 34 4
                                    


Chương 44:

Ta muốn tìm Thạch Thạch trách cứ hành vi cầm thú của Thác Bạt Tuyệt Mệnh! Muốn cho hai huynh đệ bọn họ sớm một chút phân đào đoạn tụ...... Không, là đoạn bào tuyệt nghĩa! Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, nếu hai người bọn họ không phải huynh đệ, tên tham tiền kia không phải sẽ quang minh chính đại đem ta tha đi bán cho Long cầm thú sao?

Ghé vào cái bàn vừa suy lại nghĩ, tiểu hắc miêu vui vẻ ở góc váy của ta cọ lại cọ, sau đó lăn hai cái, ta phát hiện cuộc sống của mình thật giống như bị nguyền rủa, mỗi lần xuất hiện hy vọng, còn có một cái lại một cái ngõ cụt chờ đợi, bóng ma tuyệt vọng vĩnh viễn không ngừng che phủ.

Không! Không thể tiếp tục nghĩ nữa ! Nếu không hội điên .

Tên Thạch Thạch tử sĩ diện khổ thân kia sao có thể có thể đồng ý cùng người khác cộng thê?! Hơn nữa tiểu thí hài mười ba tuổi có thể biết cảm tình nam nữ được bao nhiêu? Sau khi hắn lớn lên cũng không tất sẽ cưới ta. Nhưng mà, nghĩ đến hắn đi cưới người khác ta lại cảm thấy có chút buồn bực, ở cổ đại tìm cái nam nhân kinh tế hảo không dễ dàng, nếu là cải trắng bản thân mình trồng bị trộm cũng thực lỗ......

Nói ngắn lại, vẫn là trước cùng hắn nói chuyện lại tính tiếp đi.

Ta ngồi ở bên cửa sổ nhà chính, vừa may vá quần áo của Thác Bạt Tuyệt Mệnh bị con chó nhỏ rất lưu luyến không rời cắn nát, vừa chờ Thạch Thạch trở về.

Thái dương theo đại sơn phía đông từ từ đi về phía tây, sau đó từ từ nhập vào chỗ sâu trong một tòa đại sơn khác, xanh thẳm thiên không xuất hiện vô số ráng đỏ, nhuộm đẫm đại địa phiến phiến kim hồng, theo sau màu đỏ dần tối, hóa thành tím đậm, câu ra màn đêm. Côn trùng kêu vang nổi lên bốn phía, trúc ảnh lay động, sao điểm khởi đèn đuốc, ta cũng đốt đèn lên......

Thạch Thạch vẫn chưa trở về.

Ta nghĩ hắn đại khái bận việc, gắng gượng chống cơn buồn ngủ đợi đến canh ba, liền tự đi ngủ . Mơ hồ đến ngày hôm sau trời tờ mờ sáng, gà trống gáy sớm, khiến người ngủ không được, ta đi làm điểm tâm xong, tiếp tục ngồi chờ.

Đợi cho đến giữa trưa, Thạch Thạch vẫn chưa trở về, ta chờ bực mình, phải đi đến phụ cận, đã thấy Thác Bạt Tuyệt Mệnh ôm năm sáu cái trứng chim trong tay, trong quần áo bao bảy tám củ khoai, bên hông còn treo thịt khô, trên đầu loạn thất bát tao cắm mấy đóa hoa dại, hưng trí bừng bừng đã trở lại.

Hắn vừa thấy ta, liền đem đồ ăn chất lại đây, nhổ xuống hoa dại, cười giải thích nói:"Trứng chim là Vương đại tẩu tử đưa , khoai là Mã đại nương cấp , thịt khô là hàng xóm Mã quả phụ đưa , hoa dại là Tiểu Anh oa nhi cắm loạn, ngươi hẳn là gặp qua các nàng."

Đương nhiên gặp qua, ta ngày hôm qua đến nhà Mã quả phụ mượn chút nước tương, nàng ăn mặc giống như Hắc Quả Phụ, đeo gương mặt mẹ kế, đứng y hệt cái com-pa, lạnh lùng nhìn ta nửa ngày, cứng rắn một câu "Hết rồi" Liền đóng sầm cánh cửa, ta thiếu chút nữa bị ván cửa đụng bị thương cái mũi, trở về còn vụng trộm oán thầm nửa ngày nhân tình ấm lạnh, không nghĩ tới nàng đưa thịt khô thật hào phóng, chẳng lẽ là ta mượn sai đồ?

Vô Sắc Vô HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ