Vô sắc vô hoan Chương 42

1.4K 37 0
                                    


Chương 42:

Lửa càng cháy càng dữ dội, khói đặc cuốn than hồng bay đầy trời, giống như Tu La địa ngục.

Đây là lần đầu tiên ta nhìn thấy cảnh chém giết máu chảy đầm đìa, tiếng đao kiếm va chạm, vào thịt chặt xương nặng nề cùng tiếng người kêu thảm thiết...... Mỗi một tiếng đều ở bên tai tàn nhẫn nói, chúng nó nói cho ta biết thế giới này sớm không hề là tiểu thuyết hư cấu, mà là sự thật tàn khốc, phải đối mặt giang hồ hiểm ác cùng tử vong uy hiếp theo nhau mà đến.

Khoang thuyền nhỏ hẹp, vách tường mỏng manh truyền đến trầm trọng va chạm, có cánh tay người xuyên phá giấy cửa sổ, rớt vào, máu tươi không kịp trào ra chậm rì rì ở không trung đổ ra những điểm màu đỏ như hoa nhỏ, nhuỗm đẫm một mảnh vết máu, lăn hai cái rồi không động đậy nữa.

Ta ngồi phát run, chặt chẽ nhìn chằm chằm cánh tay cụt, sau đó nhìn xem tay của mình, bỗng nhiên không hề sợ hãi, rón ra rón rén từ trong gối đầu lấy ra thanh loan đao trộm của Long cầm thú, rút ra, sau đó hai tay nắm chặt, cường chống thân mình ốm yếu đứng lên, nhón mũi chân đi đến cạnh cửa, âm thầm đề phòng.

Đến đây đi! Con thỏ cũng không phải dễ chọc !

Đến đây đi! Ai dám thương tổn ta, ta liền chém chết hắn trước!

Không biết là ám khí của ai phá không, không biết là trường kiếm của ai bị chém đứt, không biết là đầu của ai bị lột bỏ...... Đao của ta đã bị mồ hôi trong lòng bàn tay ẩm ướt, các đốt ngón tay dùng sức nắm tới trắng bệch. Trên thuyền tình hình chiến đấu càng lúc càng mãnh liệt, hỗn loạn vài tiếng Thạch Thạch cùng Thác Bạt Tuyệt Mệnh kêu, thuyền bắt đầu chậm rãi chìm xuống.

Ngón tay thô to nhuộm huyết bắt lấy khung cửa, một tên Hắc y nhân bị thương lắc lắc lắc lắc đi vào phòng.

Ta dùng hết khí lực toàn thân, nhắm mắt lại hướng hắn trên người chém tới!

Cảm giác chém người cùng chặt thịt lợn dĩ nhiên bất đồng, có chút ghê tởm, lại có một chút khoái ý.

Đáng tiếc khí lực của ta hiện giờ thật sự quá kém, Hắc y nhân nghe được tiếng gió, hơi hơi nghiêng người, đao chỉ chém tới trên vai, hơn nữa nhập thịt ba phần, liền bị xương cốt ngăn trở, không thể tiến thêm mảy may. Hắn thét lớn một tiếng, chộp đao, sau đó một cước đá vào bụng ta, ta theo con thuyền nghiêng, quay cuồng bay nhiều trượng, đánh vào trên giường, xương sườn đau đến thiếu chút nữa đi không đứng dậy.

"Nàng ở trong này!" Hắc y nhân chần chờ nhìn ta hai giây, kinh hỉ hướng về phía bên ngoài kêu một tiếng, sau đó bước đi lại đây muốn bắt sống ta.

"Thạch Thạch cứu mạng!" Ta thét chói tai, cầm lên băng ghế nhỏ hướng đầu hắn ném tới. Lần này công kích càng không xong, Hắc y nhân ngay cả tránh cũng không cần, vươn tay liền đem "Ám khí" tiếp được bỏ qua một bên, sau đó dùng một tay bắt lấy cánh tay ta ôm lại đây.

Ta hung hăng cắn tay hắn một ngụm, lưu lại sáu cái dấu răng nhỏ, thiếu chút xuất huyết.

" Đồ đê tiện chết tiệt!" Hắc y nhân ăn đau, cầm lấy vạt áo của ta nhấc lên quăng một cái , sau đó thưởng cho ta một cái tát.

Vô Sắc Vô HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ