Chương 49 :Sự tình biến hóa giống như nằm mơ vậy.
Dưới lầu, Long Chiêu Đường ngồi ngay ngắn trong xe, trầm mặc rất giống tòa núi lửa sắp hoạt động, tùy thời sẽ bùng nổ cắn nuốt hết thảy.
Trên lầu, Nam Cung Minh đứng bên lan can, như một mảnh lá rụng trôi nổi ở trong cơn sóng dữ, mặc cho chìm nổi, nhưng không chút nào lùi bước.
Hai bên giằng co, giương cung bạt kiếm, thời gian mỗi một giây đều dài như một năm.
Gió lạnh ào ào, trong quán trà một mảnh yên tĩnh, không khí hóa thành khối băng đọng lại, lạnh lùng không có gì biến hóa, chỉ có sàn sạt tiếng mưa rơi bao phủ ở trong trời đất . Ngẫu nhiên truyền đến một hai tiếng ho khan cùng tiếng vang thật nhỏ của cái chén bị đánh nghiêng, đều giống như sét đánh cả kinh lòng người run sợ.
Ta là con thỏ mập bị kẹp ở bên trong, hung hăng chớp mí mắt hai cái, sau đó mở to hai mắt, nhìn xem bên trái là sói đói Nam Cung, nhìn một cái bên phải là mãnh hổ An Nhạc, lại nhéo đùi thỏ của mình mấy cái, rốt cục tỉnh ngộ lại đây, sợ tới mức xụi lơ ở trên bàn, theo bản năng muốn thét chói tai Thạch Thạch cứu mạng.
Nhưng mà, hắn chỉ là một con chim nhỏ mới vào giang hồ, một đứa nhỏ mười ba tuổi, thật sự có thể giống kim giáp dũng sĩ uy phong lẫm lẫm đánh đuổi thiên quân vạn mã, đem ta cứu ra sao?
Đây là không có khả năng .
Cái gọi là kỳ tích, cái gọi là anh hùng, là đồ mà phim điện ảnh gạt người ta, trong hiện thực anh hùng là danh hiệu sau khi hy sinh mới truy phong!
Ở trước mặt mục tiêu ám sát nguy hiểm, trước mặt hai người muốn đặt hắn vào chỗ chết, ở vòng vây mấy trăm quân sĩ tạo thành, chỉ biết tặng tánh mạng của Thạch Thạch.
Phải giữ lại núi xanh, mới có củi đốt.
Hơn nữa Thạch Thạch muốn làm gì cũng tốt, hắn muốn làm anh hùng muốn báo thù muốn đi chết ta không xen vào, ta chỉ là không nghĩ thấy hắn vì ta mà chết. Hơn nữa chết một cái so với chết hai cái tốt, không hơn......
Vẫn là ta đến làm anh hùng đi.
Cố gắng đem tiếng kêu thiếu chút nữa hô lên nuốt trở vào yết hầu, ta áp chế tim đập, thẳng thắt lưng, đứng lên, ngẩng đầu, trừng mắt nhìn hai đầu cầm thú, tận khả năng làm cho mình thoạt nhìn tự nhiên chút.
Ngón tay thon dài của Long Chiêu Đường một chút có một chút không đùa sợi roi ngựa, thật lâu sau, rốt cục chậm rãi đứng dậy, quản sự ân cần tiến lên nâng, phu xe cúi người làm đệm, tùy thị tiểu đồng vội vàng vì hắn phủ thêm áo lông chồn đen, dâng lên lò sưởi tay, sau đó cẩn thận dùng gấm vóc phủ lên nước dơ trên đường, bung ra cây dù gắn châu khảm bảo, hơn mười tướng sĩ mở đường, tiền hô hậu ủng che chở hắn chậm rãi đi đến quán trà đơn sơ.
Lên đến lầu hai, hắn ngạo mạn nhìn quét qua bốn phía, hơi hơi trầm ngâm, trực tiếp không nhìn sự tồn tại của Nam Cung Minh, chỉ hướng về phía ta ngoắc ngoắc ngón tay, trong mắt mang theo sát khí, trong miệng lại nói lời ôn nhu dụ dỗ:"Tiểu Lạc nhi, ngoan ngoãn trở về, mới có hảo trái cây cho ngươi ăn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Sắc Vô Hoan
Fiksi Remaja*REPOST TRUYỆN ĐỂ ĐỌC OFFLINE ** NGUỒN: c1 - c59: http://ninoli.wordpress.com c60 - end: http://mnp1314.wordpress.com Vô sắc vô hoan Tác giả: Quất Hoa Tán Lý Edit: Nino Thể loại: Tình hữu độc chung, oan gia, hài, cường thủ hà...