Chương 35:Vào Hầu phủ ngày thứ ba mươi bảy, bức họa của Long cầm thú rốt cục sắp hoàn thành, sự nhẫn nại của hắn cũng nhanh đến cực hạn, hành động phi lễ ta chừng mực cũng càng lúc càng lớn.
Ta gấp đến độ như kiến bò trên chảo nóng, mỗi ngày buổi tối không ngủ được tìm kiếm cơ quan vào mật đạo, tuy rằng sớm có kết quả, nhưng mà lúc Long cầm thú đem ta về phòng ngủ, luôn sẽ có hai ba mỹ nhân thị tẩm, ta không nắm chắc có thể cầm trụ các nàng, cho nên kế hoạch đào vong cứ lần lữa kéo dài.
Chẳng lẽ...... Thật sự phải đợi đến thời khắc nguy hiểm kia mới hành động?
Ta vừa dùng chân nhẹ nhàng vẩy nước, vừa mọi cách không tình nguyện suy nghĩ.
Có lẽ là ông trời thấy ta đáng thương không có cách nào khác qua, nhưng lại mở lòng từ bi một phen.
"Hầu gia." Hoa viên yên tĩnh bị một thanh âm đánh vỡ, một tiểu mỹ nhân nhu thuận run rẩy hành lễ với Long cầm thú nói: "Có...... Có thánh......"
Long cầm thú khi vẽ hết sức chăm chú, bị việc nhỏ đánh gãy đều đã nổi giận, lập tức ngay cả lời bẩm cũng chưa nghe xong, liền cho tiểu mỹ nhân đáng thương kia một cước, mắng:" Cẩu nô tài không có mắt! Cút ngay!"
Tất cả mọi người ở An Nhạc Hầu phủ đều biết tính nết cổ quái của hắn, tiểu mỹ nhân cũng có dự đoán trước, mặc dù không dám trực tiếp ngăn cản cái chân của chủ tử nhà mình, nhưng đã sớm hơi hơi nghiêng người nửa phần, nên chỉ bị thương xương sườn, không hại đến nội tạng. Sau đó quỳ xuống tiếp tục nói:"Là sứ giả từ trong cung đến đây, thỉnh Hầu gia lập tức tiếp thánh chỉ."
Long cầm thú đối thánh chỉ coi như có ba phần cố kỵ, cuối cùng cứng rắn áp chế tức giận, bỏ lại cây bút vẽ, mặt đen lại vội vàng đi ra tiếp chỉ. Đi được vài bước, lại quay đầu lại, lấy tay cầm roi chỉa vào người ta và báo đen nói:"Thành thật ở yên tại chỗ này, chờ ta trở lại!"
Báo đen lắc lắc chuông, ta gật gật đầu.
Long cầm thú vừa lòng bước nhanh đi mất.
Ta đứng dậy phủ thêm quần áo, đi qua xem tiểu mỹ nhân không may mắn kia, xương sườn của nàng gần như muốn nứt, run run đổ mồ hôi lạnh, rên rỉ không đứng dậy nổi. Ta hảo tâm đỡ nàng ra khỏi hậu hoa viên, giao cho quản sự. Nàng đối ta ngàn ân vạn tạ, khập khiễng bước đi, sau đó không lâu truyền đến tiếng các nàng nhỏ giọng nói chuyện:
"Quản sự tỷ tỷ, hôm nay ta thật xui, rõ ràng mới vừa rồi còn có vài tỷ muội đang trực chung với ta, vì sao đột nhiên chỉ còn một mình ta?"
"Bởi vì mọi người đều vừa vặn có việc."
"Quản sự tỷ tỷ, ta như thế nào xui như vậy? Lần trước hải vụ công sự gấp gáp tìm Hầu gia, mọi người cũng có chuyện không ở, ta đi thông báo, bị đánh trúng vài roi."
"Bé ngoan, bởi vì ngươi mệnh phạm thái tuế, phải đi bái phật bái Quan Âm nhiều lên! Trăm ngàn đừng oán trời trách đất."
"Quản sự tỷ tỷ, ngươi nói thật sự có đạo lý, miếu ở đâu mới linh a?"
"......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Sắc Vô Hoan
Fiksi Remaja*REPOST TRUYỆN ĐỂ ĐỌC OFFLINE ** NGUỒN: c1 - c59: http://ninoli.wordpress.com c60 - end: http://mnp1314.wordpress.com Vô sắc vô hoan Tác giả: Quất Hoa Tán Lý Edit: Nino Thể loại: Tình hữu độc chung, oan gia, hài, cường thủ hà...