Vô sắc vô hoan Chương 58

1.1K 29 0
                                    


Chương 57Giải dược

Hiến thân làm giải dược, củi khô lửa bốc cái gì...... thật cẩu huyết a? Ta mới mặc kệ không thèm loại chuyện ngu xuẩn này!

Cho dù ta làm, Thạch Thạch cũng không làm. Tên sao người vậy, đầu óc y hệt hòn đá trong hầm cầu vừa thối vừa cứng, kiên trì tin tưởng chân lý phụ thân đã giáo huấn — nữ hài tử nhà đàng hoàng chưa xuất giá là không thể leo lên giường nam nhân, nếu không chính là làm nhục danh dự, là dâm đãng háo sắc, là không đứng đắn!

Ta hỏi hắn:"Hai chúng ta cô nam quả nữ ở trên núi lâu như vậy, chẳng lẽ còn có danh dự sao?"

Thạch Thạch ấp úng hồi lâu, kiên trì trả lời phụ thân chưa nói không thể cô nam quả nữ.

Ta tiếp tục bào gốc hỏi rễ:"Cái gọi là dâm đãng háo sắc cùng không đứng đắn, là chỉ ngươi hay là ta?"

Thạch Thạch sắc mặt trở nên trong hồng có hắc, phi thường phấn khích, hắn hét lên:"Đương nhiên là ngươi!"

Ta giận:"Liên quan gì đến ta?!"

Thạch Thạch chịu không nổi kích thích, rốt cục nói ra lời thiệt tình:"Ở loại địa phương này làm việc đó! Ngươi để cho ta động phòng hoa chúc làm gì?!"

Lễ vật là muốn mở ra lúc cuối cùng, nam nhân cũng sẽ chờ mong lúc mở ra khăn voan của nàng, thấy bên trong là thiếu nữ xinh đẹp mong nhớ ngày đêm kia.

Ta cảm thấy chính mình nói thêm gì đi nữa sẽ có vẻ thực vô sỉ, có hiềm nghi hạ gục tiểu chính thái, bá vương *** người ta. Nhưng mà nhìn hắn một chậu lại một chậu nước lạnh xối lên người, lại không đành lòng, liền do dự nói:"Chúng ta đi đến trấn trên đi?"

Thạch Thạch vui vẻ đáp ứng, hắn kêu ta đem võ công bí tịch hết thảy thu hồi, vàng bạc châu báu trước lấy một ít, để đầy tiểu hà bao là tốt rồi. Sau đó bỏ lại công cụ cắm trại dã ngoại kia, đem ta cùng bí tịch cùng nhau để vào trong giỏ trúc, vận khinh công, chạy xuống núi, tốc độ nhanh hơn lúc lên mấy lần, bởi vì phương hướng chính xác, ước chừng nửa ngày đi đến một cái trấn nhỏ tên là Hố Lão Hổ.

Trấn chỉ có duy nhất một khách sạn tên Lão Hổ khách sạn, vừa rách vừa nhỏ, Thạch Thạch đầu đầy mồ hôi lạnh, quăng mười lượng bạc kêu một gian khách phòng thượng đẳng, cầm lấy ta vọt đi vào, sau đó ngồi ở bên giường, nhìn ta liếm liếm đầu lưỡi, hai mắt tỏa sáng, bẻ đốt ngón tay khanh khách rung động, nhịn lại nhẫn, sau đó hướng về phía ta vẫy tay, muốn nói lại thôi, tựa hồ muốn nói ra suy nghĩ của mình.

Ta biết hắn vận công chạy nửa ngày lộ, bí dược áp chế không được, sắp nhẫn đến cực hạn , vội vàng đứng lên, nhìn vào gương đồng dịch dung, lao ra đi tìm chưởng quầy hỗ trợ.

Chưởng quầy của khách sạn Lão Hổ họ Hoàng, mập mạp như một cái bánh bao trắng, ánh mắt nhỏ như hạt đậu xanh có chút đáng khinh, tầm mắt ở ngực ta vòng vo vài vòng, cuối cùng dừng ở lưng áo bị vải trắng quấn lại y hệt mang thai sáu tháng, mới ngượng ngùng thu hồi đi, bộ dáng giả bộ hòa khí hỏi:"Vị nương tử này, muốn ăn điểm tâm cái gì sao? Tiểu điếm có thịt dê béo ngon nhất, gà nướng lại thơm có tiếng."

Vô Sắc Vô HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ