Vô sắc vô hoan Chương 4

3.2K 74 0
                                    


Chương 4

Nếu có thể trọng sinh, hoặc là xuyên qua sớm vài năm, hẳn là ta đã có thể tìm được nhiều biện pháp thay đổi tình tiết.

Nhưng là hết thảy mọi chuyện đều phát sinh lúc ta vừa xuyên qua trong vòng không đến ba tháng, ta tốn thời gian quen thuộc hoàn cảnh , đã sắp không kịp ứng biến nữa rồi.

Hơn nữa Lâm Lạc Nhi hiện tại chỉ có 8 tuổi, thể chất suy nhược, không xu dính túi, xung quanh lại có vài ngọn núi cao, chạy trốn có khi bị dã thú ăn luôn, nếu không cũng sẽ bị bọn buôn người bắt được, vận khí không tốt bị bán vào thanh lâu, căn cứ tiểu thuyết cổ đại ghi lại, trong đám khách có rất nhiều tên là biến thái, dung mạo họa thủy của Lâm Lạc Nhi tương lai cùng các nam nhân ham mê XXX đặc thù khẳng định càng không có gì hay ho [như thế nào là XXX đặc thù, mọi người tự tưởng tượng ].

Ta cảm thấy tỷ lệ thành công khi trốn chạy hoặc tại thanh lâu gặp được chân mệnh thiên tử trượng nghĩa tương trợ, thật sự quá thấp......

Đáng giận! Tình tiết phát triển quá nhanh !

Mập lên đã không còn kịp, hiện tại chỉ còn hủy dung, làm cho bọn họ chướng mắt còn hi vọng có con đường đi !

Cây sắt nung đỏ Caca a, đem huynh ấn trên mặt, thật đau á ......

Nhưng kiếp sống tương lai ngược thân ngược tâm trở thành món đồ chơi, càng đau ......

Đau dài hay đau ngắn? Đầu óc ta rối rắm giống cuộn len bị mèo đùa nghịch.

Cuối cùng quyết định hoàn thành ước hẹn tại bãi tha ma trước đã, chuyện về sau đi về hẵng tính.

Sắc trời đen như mực, lấp lánh vài ngôi sao, vài tiếng quạ kêu, nghe thật thống khổ, ta thừa dịp mợ mấy ngày nay được tiền thưởng, tâm tình vui vẻ, nhờ nàng làm một cái đèn lồng nhỏ cùng hai muỗng nhỏ dầu thắp, đem châm, cầm cái cán dài, bỏ sau lưng 7, 8 tên tiểu quỷ đang núp theo dõi, lén lút đi ra ngoài thôn.

Bãi tha ma cách Lý gia trang không xa, đi qua bãi sông, dọc theo đường hẹp quanh co hướng đỉnh núi đi vài bước là tới, hơn nữa phụ cận là đồng ruộng, mấy đứa nhỏ gan lớn ban ngày thường xuyên lại gần đây chơi đùa, hái trái cây dại ăn.

Ta giơ đèn lồng lên, dùng cây gậy dài đánh vào đám cỏ kinh động lũ rắn, cẩn thận đi tới, bỗng nhiên nhớ ra nơi này không phải nông thôn ở thế kỷ hai mươi mốt, hệ số an toàn không cao như vậy......

Tuy rằng, ta không sợ quỷ . Gần bãi tha ma cũng không phải chỗ tốt cho bọn cướp.

Nhưng...... còn Sói? Cọp? Gấu nữa?

Chúng nó không giống đám thú có phong độ trong rạp xiếc, cũng không hiểu cái gì là kính già yêu trẻ, thương hương tiếc ngọc, nhìn thấy bữa ăn thơm ngon ngào ngạt, khẳng định sẽ thực không có phong độ chạy lại cắn hai cái, ta đây trong lúc đó kêu trời không thấu a .

Đêm tối trời lạnh, mồ hôi lại sũng nước, ta hung hăng rùng mình hai cái, bước đi nhanh hơn.

Một con dế mèn nhảy ra làm cho ta hốt hoảng, trong không gian hỗn hợp tiếng kêu của lũ chim không biết tên , nghe như tiếng trẻ con khóc, mấy đốm lửa ma trơi lóe ra từ sâu trong bụi cỏ, đám đom đóm lập lòe nhảy múa trong không trung, bóng cây theo gió lắc lư, như quái thú đang duỗi chân. Nông thôn xinh đẹp vào ban đêm, thật là cực kỳ khủng bố.

Vô Sắc Vô HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ