Chương 12 :
Nam Cung thế gia nghe tên tràn ngập hương vị "Tiền" và "Quyền", ta nghĩ hẳn là phú quý như [ Hồng Lâu Mộng ], cửa lớn sơn son, hai đầu sư tử bằng đá, một đám giữ cửa vây quanh, bên trong cảnh xuân tươi đẹp, son phấn ngập mũi, nơi nơi là tiểu thiếp cùng tiểu nha hoàn ăn mặc xinh đẹp, quy củ, cùng hai tên cầm thú lớn nhỏ đọc sách tập võ gì gì đó......
Cho nên ta nhìn dãy núi trước mắt liên miên không biết bao nhiêu ngọn núi cao, lại ngẩng đầu nhìn cánh cửa đá đề hai chữ Nam Cung, cả người đều trợn tròn mắt, lắp ba lắp bắp hỏi tiểu Vương quản sự:"Đây là Nam Cung thế gia?"
"Đương nhiên, ngọn núi này và chung quanh phạm vi hai mươi lý đều là của Nam Cung gia, nhà chính ở giữa sườn núi, một chút đem đồ vật này nọ để ở thôn trang dưới chân núi, ta đưa bọn ngươi lên núi." Tiểu vương quản sự lắc roi ngựa, vô cùng đắc ý giảng giải.
Đỉnh núi xa xa bị thấp thoáng mây trắng che phủ, dòng suối trong róc rách chảy qua khe đá, hướng đến những tảng đá to vốn đã mòn nhẵn bóng, trăm hoa đua nở khoe sắc, vòng quanh nông trang, tiếng gà gáy chó sủa lọt vào tai, quả nhỏ xanh mướt, có nông phụ giặt y phục trở về, hướng về phía tiểu Vương quản sự chào hỏi.
Xe ngựa dừng ở bên đường, bánh xe phát ra tiếng kẽo kẹt. Vài tráng hán tiến lên, ba chân bốn cẳng đem heo và hàng hóa dỡ xuống, chúng ta cũng nhảy xuống xe, bất an đứng ở bên cạnh. Tiểu Vương quản sự thật ra thực nhẹ nhàng tiếp tục chỉ cho chúng ta:"Đây là thôn trang của Nam Cung gia chúng ta, chỉ là phân loại chút đồ ăn sơ quả cho chủ tử, nâng hàng đưa lên núi, chút nữa sẽ chọn trong các ngươi hai người ở lại nơi này làm việc."
Ta nghe vậy lập tức nhảy nhót trong lòng, hận không thể lập tức trúng tuyển, cách trung tâm quyền lực càng xa càng tốt. (nino: bạn í đang mơ)
Đợi non nửa ngày, có một phụ nhân diện mạo nghiêm trang khoảng bốn mươi tuổi vẫy vẫy tay ướt sũng đi tới, ánh mắt đầu tiên liền nhìn trúng Thạch Thạch, vỗ vỗ mình hắn nói:"Nhóc này không tệ, chọn hắn."
Thần sắc Thạch Thạch có chút khẩn trương.
"Mã đại nương," Tiểu vương quản sự chạy nhanh lôi kéo nàng nói,"Đứa nhỏ này có chút đặc biệt, ta phải đưa lên trên, để đại tổng quản an bài."
"Phi, đại nương thật không thích tên nhóc nhà ngươi, phàm là bộ dạng chỉnh tề một chút, có khả năng một chút cũng không đưa ta người nào." Mã đại nương liếc mắt.
Tiểu vương quản sự vuốt đầu pha trò:"Quy củ như thế ta cũng không có biện pháp, đứa nhỏ này trời sinh thần lực, ngốc làm nông phu cũng quả thật là đáng tiếc , mấy đứa nhỏ này tùy đại nương ngươi chọn lựa, nhìn trúng ai ta tuyệt không lắm miệng."
Vì thế mã đại nương giống như chọn thịt béo đem mấy người chúng ta đều qua một lần, trước chỉ hai đứa con trai rắn chắc, lại hỏi ba nữ tử chúng ta am hiểu làm cái gì?
Ta cơ hồ muốn đi ra ngoài làm cho đối phương chú ý tới, đáng tiếc người ta ngay cả khóe mắt cũng không liếc một cái, chỉ lấy mấy cái khăn cho chúng ta làm thử, dựa vào tư thế đoan trang và tay nghề, nhanh chóng liền tuyển Thu Mai 11 tuổi, diện mạo thành thật, lưu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Sắc Vô Hoan
Ficção Adolescente*REPOST TRUYỆN ĐỂ ĐỌC OFFLINE ** NGUỒN: c1 - c59: http://ninoli.wordpress.com c60 - end: http://mnp1314.wordpress.com Vô sắc vô hoan Tác giả: Quất Hoa Tán Lý Edit: Nino Thể loại: Tình hữu độc chung, oan gia, hài, cường thủ hà...