Hihi chương này tiếp tục về anh tà ác cầm thú đại BT ^^ theo lời tác giả thì anh này cũng rất được hoan nghênh ah~
=======================
Chương 33
Một khi đã sợ tới cực điểm, sẽ không còn cảm giác sợ hãi nữa.
Nghĩ đến phía trước một đao, phía sau cũng một đao, cùng lắm thì một từ chết, ta cũng liều bất cứ giá nào .
Ngày hôm sau, khi mấy quản sự đem ta an bài đi vào trong xe của Hầu gia hầu hạ, chân của ta cư nhiên không hề phát run nữa, thân mình đứng thẳng tắp, rất có vài phần khí khái anh dũng của liệt sĩ lúc bước lên đoạn đầu đài.
Xe của Long cầm thú rất lớn, trong đầu thầm tính, ít nhất 30, 40 thước vuông, dùng rèm linh lung làm bình phong chia làm 1 phòng 1 gian, đặt đủ thứ đồ chơi đầy màu sắc, hai bên có cửa sổ, còn có hành lang ngắm cảnh. Kéo xe là mười sáu con ngựa trắng, cố định hầu hạ có 7,8 người, ngay cả đổ cái bô cũng là thiên tiên. (hic – –!)
Long cầm thú tựa hồ thích kì trân đồ cổ, rất nhiều đồ vật trong xe cũng không phải sản phẩm của trung thổ, lúc vừa mới tiến vào ta bị con chim báo giờ nhảy ra từ trong cái đồng hồ báo thức bằng vàng làm hoảng sợ, còn có mấy pho tượng đá nhỏ, bức tranh cùng thư tịch có mấy hàng chữ như nòng nọc, đều là phong cách thời kì phục hưng, cho nên ta hoài nghi bối cảnh thời đại của thế giới này hẳn là tương tự thời hậu Minh ở trái đất, nhưng mà ngẫm lại đa phần vẫn không hợp với lẽ thường...... Vẫn là bỏ qua phán đoán không chứng cứ này đi.
Trên chiếc thảm quý thêu hoa văn mang phong cách ngoại quốc, có một con báo đen đang lười biếng nằm. Long cầm thú vừa vuốt bộ lông đen tuyền mượt mà của nó, vừa nửa híp mắt thưởng thức ta, tầm mắt một lát cũng không rời đi, thật giống như đang thưởng thức bảo thạch, danh họa hoặc là đồ cổ.
Ta cũng cố định thân mình ở trên tấm thảm, ngồi đến lúc toàn thân xương cốt đều đau cũng không dám lộn xộn. Làm cho sau khi đứng lên, hai chân máu không tuần hoàn, chậm rãi ngã sấp về phía sau.
Long cầm thú tự nhiên không đỡ ta, hắn cũng tuyệt không làm chuyện gì rảnh hơi như kéo ta dậy, chỉ nhẹ nhàng mà "Di" một tiếng, sau đó kêu người đem ta đỡ lên, dùng cái tay mới sờ qua đầu của con báo đen sờ sờ đầu ta, tỏ vẻ an ủi. Sau đó cho phép ta đổi tư thế ngồi, hắn tiếp tục giám thưởng.
Mông của ta đau quá......
Xe dừng lại, một mỹ nhân cuốn bức rèm che lên, quy củ nâng đến một cái hộp gỗ tinh xảo, sau đó khoanh tay đi xuống, xe lại tiếp tục đi.
Long cầm thú mở ra cái nắp hộp hương thơm phác mũi kia, sau đó hướng về phía ta ngoắc ngoắc ngón tay.
Ta không tình nguyện cau mày đi qua.
Long cầm thú cầm lấy chân của ta, tháo chiếc vớ gấm, nâng lên, vuốt ve ngắm nghía một lát, cười xấu xa nói:"Mềm, nhỏ lại thơm, đúng là một đôi chân đẹp toàn mỹ, đến đây, gia lại cho ngươi thêm một vật."
Hắn còn có luyến chân phích*! Ta hoảng sợ muốn thu chân về!
Long cầm thú không chút để ý hướng về cái giá bên cạnh, trên đó có một sợi roi vàng khảm kim ngọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Sắc Vô Hoan
Fiksi Remaja*REPOST TRUYỆN ĐỂ ĐỌC OFFLINE ** NGUỒN: c1 - c59: http://ninoli.wordpress.com c60 - end: http://mnp1314.wordpress.com Vô sắc vô hoan Tác giả: Quất Hoa Tán Lý Edit: Nino Thể loại: Tình hữu độc chung, oan gia, hài, cường thủ hà...