Vô sắc vô hoan chương 22

1.6K 41 0
                                    


Chương 22

Đầu búi song kế hai bánh bao không thích hợp mang trâm gài tóc lớn như vậy, Thạch Thạch khoa tay múa chân nửa ngày cảm thấy không đúng, liền xả tóc ta ra búi lại.

"Đau." Ta xoa da đầu, oán giận hắn thô lỗ.

Thạch Thạch bỏ móng vuốt của ta ra, động tác làm mềm nhẹ hơn một chút, đáng tiếc hắn ngay cả đầu của chính mình đều chải không xong, ngày thường đều chỉ buộc cọng dây, nay sao có thể có thể vô sự tự thông, hoàn thành búi tóc của con gái vốn yêu cầu độ khéo tay rất cao? Cho nên hắn chỉ dùng trực giác mạnh bạo xằng bậy, muốn búi thế nào thì như thế ấy.

Cuối cùng, đầu của ta biến thành một cái ổ gà đủ tiêu chuẩn, có búi cao cao ngất, mấy lọn tóc trong gió hỗn độn, mặt trên khí vũ ngang nhiên có một con phượng hoàng đang đậu.

Thạch Thạch chà xát mồ hôi trên trán, vừa lòng bưng gương cho ta, chân thành ca ngợi nói:"Thật là đẹp mắt."

"Đúng vậy......" Ta bỗng nhiên có xúc động muốn đi cho hắn làm quảng cáo, tiêu đề chính là [ Thạch Thạch beauty salon, giúp ngươi trở thành trend setter kế tiếp], sau đó ta dùng tạo hình mất hồn hiện tại đi ra ngoài, cam đoan thảo nê mã tề minh, dù là trán cuộn đồng tiền, đầu gắn bông hoa, hình mẫu nông thôn, toàn bộ đều hết thời.

Trình độ hóa trang xấu sau này, không thể so sánh với tiền nhân, thật sự là đáng giận a.^_^

Ta lặng lẽ nhổ kim trâmxuống .

Thạch Thạch nóng nảy ngăn lại:"Làm gì? Cài lên không đẹp sao?"

Ta lại yên lặng nhìn cái tên không đầu óc ở phương diện nào đó, thật lâu sau, sâu kín mở miệng nói:"Loại kim trâm này đa số dùng ở xuất giá, đội mũ phượng, búi kiểu tóc của phụ nhân. Đại ca a...... Ta năm nay mới 9 tuổi, không chịu nổi gánh nặng, sao có thể mỗi ngày trên đầu đội nửa cân? Tha ta đi."

"Nào có nửa cân? Nói hưu nói vượn." mặt của Thạch Thạch trong nháy mắt đỏ nửa phần, hắn vươn tay, chủ động giúp ta gỡ kim trâm xuống, bỏ lại trong hộp nói,"Ngươi tương lai lại cài đi," Sau đó lại bổ sung một câu,"Nếu có người cưới."

Hắn vì sao chắc chắn ta gả không ra như vậy?

Ta hung hăng trừng mắt nhìn hắn, liếc một cái, thu hồi kim trâm:"Nếu là ngươi tương lai tính cách ác liệt cưới không được vợ, ta sẽ lấy cái này bán cho ngươi."

"Thúi lắm!" Thạch Thạch mắng một tiếng, sau đó thả người ngồi trên đài trang điểm, giúp ta một lần nữa xả tóc ra, nhẹ nhàng sơ quấn, thường thường lại tựa đầu nắm 1 lọn tóc nhu nhu nghịch vài cái, bỗng nhiên vén tóc mai, kinh ngạc hỏi:"Lỗ tai ngươi khi nào thì có đồ chơi này? Là con thỏ sao?"

Tuy rằng hoa tai bị tóc ta che khuất, không nhiều người thấy lắm. Nhưng ta do dự một hồi, quyết định thẳng thắn:"Là Minh thiếu chủ thưởng cho."

"Thiếu chủ sao lại thưởng ngươi cái này?" Thạch Thạch càng kinh ngạc ,"Nam Cung thế gia kim ngân bao nhiêu không có, sao chỉ thưởng ngươi một đôi bạch ngọc con thỏ khó coi như vậy? Rất không đáng giá tiền đi? Chắc không phải tại ngươi làm việc không tốt chứ?"

Vô Sắc Vô HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ