Vô sắc vô hoan Chương 14

1.8K 54 3
                                    


Chương 14

Sau khi đã sắp xếp rõ ràng 4 khu vực, tiếp theo ta thành lập kế hoạch hành động, không bao giờ cãi nhau, cũng không làm náo động, thậm chí bỏ qua sở thích nấu ăn, cố gắng luyện nữ hồng vốn không thể tệ hơn, giả dạng ngu ngốc vô cùng, vì mục tiêu vĩnh viễn làm nha đầu cấp thấp nhất, bình an sống đến 18 tuổi, đi ra ngoài gả cho người bình thường, tiếp tục cuộc sống điền văn trong mơ.

Chỉ tiếc nuối một điều,Thạch Thạch, người được đề cử làm vị hôn phu tương lai , không hề có chút tự giác nào, hơn nữa còn đầy tính trẻ con ham chơi, thấy ta trong khoảng thời gian này không để ý đến hắn, liền kích động đến lôi kéo ta:"Nha đầu ngốc, nghe nói Hậu hoa viên rất đẹp, hai chúng ta thừa dịp giữa trưa người ta sửa sang lại hồ nước, cũng đi qua đó chơi đi? Nói không chừng có củ sen ăn, còn có thể gặp được Minh thiếu gia!"

Ta ngay lập tức cự tuyệt đề nghị này.

Thạch Thạch nghiêng đầu nghĩ nghĩ, lại rủ:"Chúng ta đi xem Nam Cung gia đệ tử luyện võ đi? Lần trước ta còn học trộm hai chiêu, mấy hôm nữa luyện cho ngươi coi? Rất lợi hại !"

Ta liều mạng lắc đầu, đánh chết cũng không cùng hắn đi vào khu vực nguy hiểm cấp 1 vô giúp vui!

Hắn mất hứng bĩu môi, thấy ta cứng rắn như vậy không có biện pháp nào khác, đành phải gãi gãi đầu, tiếp tục đề nghị:"Quên đi...... Hôm nay tâm tình vui vẻ, miễn miễn cưỡng cưỡng tiếp tục theo ngươi học chữ đi, ngươi không phải thường nói đọc sách nhiều tăng cao kiến thức sao?"

Ta không muốn để cho người khác biết mình biết chữ, vẫn tiếp tục cự tuyệt hắn.

Có lòng tốt nhưng cứ bị cự tuyệt, ngay cả Phật cũng phát hỏa! Thạch Thạch rốt cục nổi giận:"Lúc trước người ép ta học chữ là ngươi, hiện tại không chịu dạy ta học cũng là ngươi, ngươi đúng là đồ nữ nhân lật lọng, đến tột cùng là muốn làm trò gì? Từ lúc vào Nam Cung thế gia, ngay cả nói cũng không nói, đầu óc mỗi ngày không biết suy nghĩ cái gì! Cũng không chừng là tơ tưởng nam nhân! Quên đi, ngươi đã không để ý tới ta, ta cũng không thèm chơi với ngươi! Người quái dị như ngươi muốn làm thế nào thì tùy! Ai thèm!"

Nhìn hắn tức giận khiến khuôn mặt nhỏ nhắn biến thành màu đen, phẩy tay áo bỏ đi, ta có chút áy náy .

Ta quyết định bồi thường Thạch Thạch, sau khi giải thích mình học thức không cao, không thể dạy học cho người khác, ta tìm kiếm xung quanh giới thiệu thầy dạy cho hắn. Không ngờ, chỉ vài ngày sau, ta thật sự tìm được rồi.

Vị danh sư này họ Ngô, là tú tài thi rớt, tuổi cũng đã lớn, tướng người thấp bé, râu tóc đều bạc, là tiên sinh ở phòng thu chi của Nam Cung thế gia, chuyên quản lý sổ sách củi gạo muối dầu, đầy bụng thi thư, nay lại cùng hơi tiền làm bạn, trong lòng có chút không cam lòng, cho nên ngày thường làm tấm gương sáng, thường xuyên dạy chữ miễn phí cho đám tiểu phó dịch, thuận tiện thỏa mãn cảm giác làm tiên sinh, biểu đạt oán khí đối với mấy lão sư chấm bài thi năm đó có mắt không tròng.

Ta thường xuyên giúp việc ở phòng bếp, đó là một nơi rất có uy ah~, chuyên quản lý đồ ăn cho các phòng, chỉ trừ chủ tử, quản sự, mấy tên phó dịch và bọn nha hoàn phòng trên dám vênh mặt với phòng bếp, những người khác đều rất nể nang, sợ lỡ như đắc tội thì cơm và thức ăn có khi bị 'lỡ tay' thêm vài muỗng muối, hoặc rơi mất mấy miếng thịt......T_T

Vô Sắc Vô HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ