Chương 47Ba năm trước đây, ngoại tổ mẫu qua đời, ta sẽ không trở về cái nhà kia, chỉ ngày lễ ngày tết nhờ người đưa chút tiền bạc này nọ nêu lên chút tâm ý. Nông dân thành thân sớm, nhị biểu tỷ đã sớm gả cho người, cuối cùng một lần gặp tiểu biểu muội nàng mới bảy tuổi, chỉ nhớ rõ là cái đứa nhỏ nhát gan chất phác, vì bộ dạng gầy teo nho nhỏ, làn da có vẻ vàng vọt, ngũ quan còn không có gì, chỉ có điều đôi mắt có vẻ nhỏ, cái mũi có vẻ thấp, nhưng nói không chừng nữ đại mười tám biến, nẩy nở sau cũng là cái mỹ nhân.
Thác Bạt Tuyệt Mệnh ở bên cạnh tràn đầy chờ mong nhìn ta, trong cặp đồng tử màu vàng lợt kia tựa hồ chuyển đến cảm xúc phức tạp nói không nên lời.
Ta không hề do dự, lập tức vỗ bộ ngực bắt đầu học bà mối đẩy mạnh tiêu thụ:"Nói đến tiểu biểu muội, nhưng là mười dặm chọn nhất! Thành thật bổn phận, lại nghe lời. Không giống tam cô lục bà lắm mồm, cũng không nhiều lời, tam tòng tứ đức. Nàng dáng người thon thả, eo nhỏ nắm chặt, tóc vừa đen vừa dầy, hơn nữa là tiêu chuẩn mặt trái xoan miệng anh đào! Còn có một đôi tay khéo léo, nữ hồng, châm tuyến, dệt mỗi dạng lấy ra đều là đỉnh cao, ít nhất so với ta mạnh hơn một trăm lần! Ngươi nếu không nhanh định thân, sợ là người ta tranh phá đầu!"
Ta không nói dối, ngoại tổ mẫu tuổi trẻ khi nghe nói coi như là mỹ nhân nổi tiếng, cho nên tất cả cô gái trong nhà cũng không xấu, ta tuy rằng cần cù, nhưng thiên phú hữu hạn, tâm tư rất nhiều, chỉ có trù nghệ là đủ dùng, nữ hồng châm tuyến quả thật so không bằng biểu tỷ biểu muội, hơn nữa các nàng bộ dạng không nũng nịu như vậy, vừa thấy chính là làm việc giỏi giang, ở nông thôn phá lệ được hoan nghênh, sợ là không đến mười hai phải quy định sẵn.
Châm ngôn của Thạch Thạch : Cưới vợ hảo đức không hảo sắc.
Thác Bạt Tuyệt Mệnh không có giác ngộ như huynh đệ, hắn chỉ để ý:"Các ngươi lớn lên giống nhau không?"
Trứng chim cũng chưa có hai cái giống nhau như đúc a, huống chi là người? Lời này của hắn có hiềm nghi bụng dạ khó lường.
Ta đầy bụng hồ nghi cúi đầu nghĩ nghĩ, sau đó lộ ra một cái tươi cười sáng lạn, hàm hồ trả lời:"Giống! Đặc biệt miệng giống, mọi người đều nói chúng ta vừa nhìn thấy chính là tỷ muội."
Thác Bạt Tuyệt Mệnh "Nga" một tiếng không tiếp tục truy vấn nữa, hắn lại đây đoạt công việc nhóm lửa của ta, ngồi ở bên cạnh, vừa hoảng hốt vừa làm việc, thường thường lại trộm ngắm ta liếc mắt một cái, nhìn khiến ta lòng hoảng ý loạn, không ngừng sửa sang lại mái tóc sọc da dưa hấu, làm việc liên tiếp làm lỗi.
Làm lỗi hậu quả là, lúc ăn lợn núi nướng tay sờ loạn, dầu dính vào tóc , lúc bỏ thêm củi lại không lưu ý, đốm lửa bỗng nhiên lủi đi lên, Thác Bạt Tuyệt Mệnh không có chú ý, lại đang vì chuyện biểu muội ta ngẩn người, nhất thời chưa kịp cứu, ta ôm đầu tóc cháy nhảy dựng lên, vỗ vài cái mới tắt lửa, cái trán còn bị phỏng, đau đến thẳng kêu "Ôi".
Trong không khí có mùi tóc bị đốt hăng hăng.
Thác Bạt Tuyệt Mệnh thực xấu hổ, vội vàng lấy thuốc cho ta thoa lên trán, sau đó chỉ dẫn:"Tẩy hết mấy thứ trên mặt đi, đừng để phá hư miệng vết thương, chậm lành."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Sắc Vô Hoan
Teen Fiction*REPOST TRUYỆN ĐỂ ĐỌC OFFLINE ** NGUỒN: c1 - c59: http://ninoli.wordpress.com c60 - end: http://mnp1314.wordpress.com Vô sắc vô hoan Tác giả: Quất Hoa Tán Lý Edit: Nino Thể loại: Tình hữu độc chung, oan gia, hài, cường thủ hà...