Chương nì là kết thúc thời thơ ấu ^_^ Sao ta nửa thì vẫn mún các pé í cứ đáng iu thế này cơ, dưng mờ ko lớn thì sao có kịch tính đây >_<
Mời các bạn típ tục xem truyện
=====================================
Chương 24
Nếu lời nói của Nam Cung Minh là thật , ta có thể không cần mạo hiểm trốn đi, hơn nữa một cô gái độc thân lưu lạc ở bên ngoài, độ nguy hiểm cũng rất cao.
Nếu lời nói của Nam Cung Minh là giả , kết quả tệ nhất vẫn là trốn đi, hơn nữa đi theo Tiểu cầm thú hỏi thăm tin tức giang hồ, dĩ nhiên tốt hơn nhiều so với đám phó dịch cả đời này cũng chưa rời đi gia hương được trăm dặm.
Trong nguyên tác, lúc đầu Nam Cung Minh vẫn đối xử Lâm Lạc Nhi tốt lắm, chỉ cần ta chú ý không làm ra ám chỉ dụ hoặc, hắn hẳn là không đến mức lúc mười tám tuổi bắt đầu hóa cầm thú.
Gan lớn dễ chết, nhát gan cũng đói chết, quá mức sợ đầu sợ đuôi cũng không phải biện pháp tốt, chẳng sợ đây là ván cờ nguy hiểm, cũng phải đi từng bước tính từng bước.
Đó là kết luận ta nghĩ tới nghĩ lui, mất ngủ cả đêm làm ra.
Sáng sớm ngày hôm sau, ngáp một cái, tiếp tục vo gạo trong nước đá. Ước chừng đến khoảng giữa trưa, tiểu Vương quản sự liền vội vàng từ ngoài cửa đi tới, gọi ta ra ngoài, phân phó thu thập đồ vật, điều đi Tàng Thư Các làm việc, còn đổi gian phòng ở đến phụ cận Lâm Hương Các.
Lâm Hương Các ở Nam Cung thế gia là một trong những chỗ ở của chủ tử, cũng là nửa lãnh cung, trách phạt ít, thưởng cũng ít. Người ở nơi này nếu có dã tâm đều đã nghĩ biện pháp đổi vị trí. Còn lại là những kẻ thân thể không tốt không dã tâm chỉ muốn kiếm cơm ăn chờ ngày thoát nô tịch , hoặc là nha hoàn không có biện pháp đổi đi chỗ khác. Bởi vì không có chủ tử, cho nên những chuyện tranh quyền đoạt sủng xấu xa ở trong này rất khó nhìn thấy, nhiều lắm là đại nha hoàn khi dễ tiểu nha hoàn mới tới một chút, để các nàng làm việc nhiều, bản thân mình nhàn hạ.
Chỗ ở của bọn nha hoàn ở góc sân, bên ngoài có hàng thông, trúc xanh che lấp, rất là dễ ẩn nấp. Phòng so với chỗ cũ không lớn hơn bao nhiêu, nhưng bàn trang điểm và giường đều rất tinh xảo, không khí lưu thông cũng rất tốt.
Tiểu Vương quản sự sửa gương mặt ngày thường xa cách, tươi cười sáng lạn, ân cần cho ta tăng gấp đôi phần nha hoàn thông thường, trang bị hai cái chậu than, hai cái giường có chăn bông thật dày đầy màu sắc huân hương thơm phức, một bộ đồ trang sức bằng vàng khéo léo tinh xảo, lại sai người đến đo may trang phục mùa đông, tinh khiêu tế tuyển tuy rằng sắc màu hơi nhạt, nhưng dày hơn so với những người khác.
Ta vuốt lộ phí chạy trốn — bộ đồ trang sức bằng vàng, vẻ mặt đầy hạnh phúc.
Tiểu Vương quản sự ở bên cạnh lải nhải:"Làm quần áo mới ít nhất cần bốn năm ngày, ta kêu thê tử dùng áo da cũ suốt đêm sửa lại, đồ này tuy là cũ nhưng là da hồ ly, cũng thực ấm áp, ngươi đừng ghét bỏ, trước chấp nhận tạm qua mấy ngày nay đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Sắc Vô Hoan
Teen Fiction*REPOST TRUYỆN ĐỂ ĐỌC OFFLINE ** NGUỒN: c1 - c59: http://ninoli.wordpress.com c60 - end: http://mnp1314.wordpress.com Vô sắc vô hoan Tác giả: Quất Hoa Tán Lý Edit: Nino Thể loại: Tình hữu độc chung, oan gia, hài, cường thủ hà...