Vô sắc vô hoan Chương 32

1.5K 44 0
                                    


Chương 32 :

Bị áp lên Vãn Phong Lâu, bị áp ra Vãn Phong Lâu, bị áp đi thu thập đồ dùng cá nhân, cuối cùng bị áp lên xe ngựa rời đi, từ đầu tới đuôi không cho ta nói một câu.

An Nhạc Hầu hướng về phía Nam Cung Hoán cáo từ, đoàn xe lại chậm rãi khởi động.

Do ta là lễ vật chủ nhân đưa tặng, lại là người mới, thân phận của ta tựa hồ so với nha đầu bình thường cao hơn một chút, ngồi trong xe chỉ có hai bà tử giám thị, cùng một tiểu nha đầu hầu hạ ta, nhưng bên ngoài đoàn xe lại có mấy tầng thị vệ vây quanh.

Ta ôm cái túi nhỏ, lui mình vào trong góc, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm cái cửa gỗ, vẫn không nhúc nhích, cố gắng tự nghĩ cách đào thoát.

Có bà tử bộ mặt hiền lành hảo tâm an ủi:"Lạc nhi cô nương, chủ tử của chúng ta không khó hầu hạ, chỉ cần ngươi ngoan ngoãn theo hắn, hắn kêu ngươi làm cái gì thì làm cái đó, đừng học mấy người trinh tiết liệt phụ muốn da muốn mặt, phải chết muốn sống, đều không có ngày lành a. Cho dù bị từ bỏ, cũng có thật nhiều tiền thưởng, sống còn tốt hơn so với tiểu thư nhà bình thường a."

Một bà tử khác hung ba ba cười lạnh nói:"Cho dù ngươi không biết thân phận đối nghịch chủ tử, một phần bạc mua quan tài vẫn sẽ bỏ ra thưởng cho ngươi."

Ta yếu ớt từ trong góc giơ tay đặt câu hỏi:"Nếu làm không đúng, khi nào thì hắn vứt bỏ ta?"

Hảo tâm bà tử cùng phá hư bà tử trăm miệng một lời nói:"Sau khi chơi chán."

Ta yếu ớt rụt tay trở về, tiếp tục uể oải.

Đoàn xe đi được một ngày, không biết đến thành trấn nào, quan viên phú hào dâng lên lâm viên phòng xá tốt nhất, đón An Nhạc Hầu vào ở. Đám nha hoàn phó dịch ùa vào, tự mang vật trang trí phòng xá, ta bị áp xuống xe, đưa đến một gian tiểu tú lâu, bên trong một chậu nước ấm rải cánh hoa, bốn năm bà tử thô to hợp tác động thủ lột sạch ném ta vào nước, hung hăng chà rửa lại mát xa, thiếu chút nữa lột mất một tầng da của ta.

"Đừng tắm lâu quá, ta bị ngạt thở." Thuốc dịch dung bôi trên mặt mặc dù không sợ nước, nhưng ngâm mình ở trong nước ấm nửa canh giờ cũng sẽ chậm rãi nhạt ra, cho nên ta vẫn muốn nhanh nhanh chấm dứt đi mặc quần áo.

"Nhẫn nhẫn một chút, Hầu gia thích sạch sẽ, ngươi lại là lần đầu tiên đến chỗ chúng ta, thế nào cũng phải theo quy củ hảo hảo để ý một phen, về sau sẽ không vất vả như vậy." Hảo tâm bà tử vừa rửa sạch vừa khen," thân mình của Lạc nhi cô nương thực nhẵn nhụi, sờ vào làn da so với Hồng Loan cô nương xúc cảm rất tốt a, trách không được Hầu gia luyến tiếc ngươi, chút nữa ta sẽ thoa chút nước hoa cho ngươi. Chỉ tiếc trên mặt có mấy vết hồng ban này, a? Màu của hồng ban sao lại trở nên nhạt như vậy? Ta lại chà xát chà xát."

Mấy bà tử vùi đầu lại đây nhìn nửa ngày, chọc chọc vào khuôn mặt của ta, sau đó đồng tâm hiệp lực, cùng nhau phấn đấu, thề muốn tẩy đáy nồi trắng sạch hoàn hảo.

Ta giống một con gà con rơi xuống nước, không ngừng giãy dụa, khiến nơi nơi đều là bọt nước, nề hà hai đấm khó địch nhiều tay, chẳng những không giãy ra được, còn uống vài ngụm nước tắm, thiếu chút nữa sặc chết ta.

Vô Sắc Vô HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ