Vô sắc vô hoan Chương 57

1.2K 34 3
                                    

Chương 57

Hài hòa bí dược

Từ trên vách núi đen nhảy xuống bình thường sẽ có rất nhiều cây cối ngăn lại thân thể, tỉ lệ tử vong chỉ có 60% đến 70%, là thấp nhất trong các cách tự sát, tuyệt không đề cử.

Thạch Thạch nhìn dây an toàn cười nhạt, hắn cầm lấy nhánh cây mọc trên vách đá, ở trên một tảng đá nhô ra khỏi vách đá nhảy tới nhảy lui, lâu lâu còn chổng ngược, đổi chiều cái gì đến dọa ta sợ, khoe khinh công nói:"Lợi hại đi?"

Ta cũng cười nhạt:"Ngươi không đi làm hầu vương thật sự là tổn thất của đàn khỉ, mau nhìn, vách đá kia có con khỉ cái đang xấu hổ ngượng ngùng nhìn ngươi đâu!"

Thạch Thạch thề:"Tìm không thấy kho báu liền đem ngươi trói lại bán cho đàn khỉ làm áp trại phu nhân."

Ta:"......"

Trong rừng rét lạnh, Thạch Thạch ở phía dưới vách núi đen nhảy nhót đầu đầy mồ hôi, ta mặc quần áo dầy mấy tầng, bao y hệt cái bánh chưng, thường thường đi đến vách đá thăm dò nhìn xem Thạch Thạch có ngã xuống hay không, càng nhiều thời gian là ngồi ở dưới tán cây sưởi nắng ngủ gật.

Như vậy thực buồn.

Ta ngồi ngủ, nằm ngủ, nghiêng người ngủ, nằm úp sấp ngủ, đánh lăn ngủ...... Ngủ thẳng rốt cuộc ngủ không đựơc, mở mắt to ra mà đếm lá cỏ lá cây, chờ Thạch Thạch leo lên sau, lại vì kho báu có tồn tại hay không tiến hành một phen đại tranh luận.

Ta:"Kho báu mà dễ dàng như vậy tìm được đã sớm bị người ta đem đi hết! Trong sách viết các đại hiệp đều là sau khi nhảy xuống vách núi mới trở thành một thế hệ cao thủ !"

Thạch Thạch:" Quyển sách nào? Ai viết ?"

Ta vỗ vỗ bộ ngực:" Tại hạ đúng là bất tài!"

Thạch Thạch:"Biến!"

Ta chuyển mình xoay vòng, khiêu vũ, mượt mà biến.

Hắn hung thần ác sát đuổi theo thề bắt ta treo lên vách núi đen hứng gió.

Ai, tiểu hài tử chính là dễ dàng táo bạo a.

Rừng rậm động vật rất nhiều, thường thường ở phụ cận tò mò đưa đầu ra xem vài lần. Thạch Thạch cho ta một cái sáo trúc, nói gặp được động vật hung bạo liền thổi lên nó cầu cứu, nhưng mà hung bạo động vật vẫn không xuất hiện, cho nên mỗi lần ta thổi sáo trúc, đều là vì thấy động vật ăn ngon làm cho hắn đi lên săn thú cho ta nướng BBQ......

Nhánh cây khô ở trong đống lửa bùm bùm rung động, một con thỏ hoang không hay ho đã muốn nướng chín béo ngậy thơm ngào ngạt . Ta phát hiện củi không đủ, liền đứng lên, duỗi thân, ở gần đó tìm nhánh cây khô. Rừng rậm rộng lớn, lá khô nhánh cây khô khắp nơi đầy đất, ta chọn khô ráo, thực dễ dàng liền ôm một đống, giống như con kiến chuyển nhà nâng từng chút một trở về.

Đi đến vách núi đen, ta bỗng nhiên cảm thấy một ánh mắt lợi hại theo sau đến, vội vàng quay lại nhìn, chỉ thấy gió thổi ngọn cây, bụi cỏ lắc lư, ngẫu nhiên vài tiếng côn trùng kêu vang chim kêu chói tai, nhưng không có phát hiện tung tích bất luận kẻ nào. Nhưng mà cảm giác bị nhìn chằm chằm lại càng phát ra mãnh liệt.

Vô Sắc Vô HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ