Chương 51
Phản bộiLoại tiết mục 'nhị nam tranh nhất nữ' này còn có thể cẩu huyết hơn nữa hay không?
"Bình tĩnh a bình tĩnh! Mọi người đều là người văn minh, đánh đánh giết giết thật không tốt, có chuyện gì có thể ngồi xuống từ từ nói chuyện, chúng ta thương lượng thương lượng, không nên giơ đao động thương......" Ta cố lấy dũng khí, kiên trì, ý đồ khuyên giải, nhưng mà đối mặt vẻ tươi cười bảo trì không thay đổi Nam Cung Minh, càng khuyên càng không tự tin, càng khuyên càng chột dạ.
Nam Cung Minh đem ta cẩn thận đánh giá một phen, tầm mắt đứng ở bả vai, trành hồi lâu, cuối cùng cúi đầu, thật dài thở dài, bình thản nói:"Lạc nhi muội muội, ngươi trước chỉnh quần áo, sau đó theo ta trở về."
Ta cúi đầu, thế này mới phát hiện vừa nãy bị Long cầm thú sỗ sàng, quần áo hở ra hơn phân nửa, lúc mặc vào lại vội vàng gấp gáp, dây lưng không cột chắc, nay đã muốn buông ra, lộ ra nửa bả vai, mặt trên là nhiều điểm màu đỏ do bị hôn và bị cắn, giày thêu dưới chân lúc Thạch Thạch ôm bỏ chạy đã đánh mất một cái, lộ ra bàn chân tuyết trắng, mặt trên còn vướng một mảnh váy trong. Búi tóc trên đầu sớm hỗn độn, tinh mịn tóc dài rời rạc bay bay trên vai, hơn nữa gấp đi ra một đầu mồ hôi lạnh, loại cảm giác này, tựa hồ...... Có điểm không ổn......
Thạch Thạch bay nhanh nhìn lướt qua hôn ngân trên vai, không hé răng, chính là bình tĩnh.
Nam Cung Minh sắc mặt cũng không đẹp chút nào.
Loại không khí này kỳ diệu lại quỷ dị, ta kinh ngộ, bọn họ sẽ không cho rằng ta cùng Long cầm thú vừa mới mây mưa thất thường đi?!
Ta quyết định thật nhanh chóng đem áo kéo trở về, vừa định cởi ra đai lưng thắt lại, lại phát hiện hai người đứng ở bên cạnh ánh mắt càng quái, Thạch Thạch còn nuốt nước miếng hai cái, mặt nhanh chóng đỏ lên.
Ta bỗng nhiên nhớ tới, loại hành vi cởi đai lưng trước mặt nam nhân này, tương đương ở hiện đại đứng trước công chúng cởi váy, cực có ý câu dẫn, huống chi là cổ đại, phương diện nào đó tương đối bảo thủ......
Thạch Thạch cầm lấy ta không buông tay.
Ta xấu hổ cầm đai lưng đứng ở nơi đó, cởi cũng không phải, không cởi cũng không được.
Gió đêm thổi qua, thật lạnh......
Ước chừng qua nửa khắc, Thạch Thạch trừng mắt nhìn Nam Cung Minh liếc một cái, nhanh chóng lột mảnh vải cột trên vỏ đao, hoang mang rối loạn đem ta ba vòng trong ba vòng ngoài cột lại, sau đó hung hăng thắt hai cái gút, lực đạo mãnh liệt, thiếu chút nữa cắt đứt thắt lưng của ta.
"Má ơi! Ngu ngốc, nhẹ chút, ai da ai da, ngươi cho là đang cột bao tải a......" Ta đau đến nước mắt đều nhanh rớt ra, cúi đầu nhìn xem thắt lưng của mình, ít nhất nhỏ đi hai tấc.
"Tổng so với bị người khác nhìn tốt!" Thạch Thạch không đầu óc lại đưa tay đến bên hông ta, muốn cởi ra thắt lại, ta nhanh chóng một cái tát phủi móng vuốt ngốc của hắn ra.
Nam Cung Minh lạnh lùng nhìn chúng ta, nhẹ nhàng khụ một tiếng:"Các ngươi cảm tình thật không sai."
Thạch Thạch nhếch môi, lộ ra răng khểnh, thị uy giống như nói:"Đúng vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Sắc Vô Hoan
Teen Fiction*REPOST TRUYỆN ĐỂ ĐỌC OFFLINE ** NGUỒN: c1 - c59: http://ninoli.wordpress.com c60 - end: http://mnp1314.wordpress.com Vô sắc vô hoan Tác giả: Quất Hoa Tán Lý Edit: Nino Thể loại: Tình hữu độc chung, oan gia, hài, cường thủ hà...