Credits nga po pala sa gumawa ng Maganda kong cover. Worth it po ang pag-aantay ko kahit di nasunod ang demand ko. Pero maganda po talaga sya! Sana makapag-request pa ako sa inyo sa mga iilang story ko. Kung meron man. 😂 Thanks po. SkittlesHatter
Wala singit lang. Weg keyeng megele. Hahaha! 😂
Chapter 9: Queen Guardian
Dark's POV.
Shit! Wooh!
Son, mukha kang bulating nilagyan ng asin bat parang dika mapakali jan? - Tanung sakin ni dad kaya naman tinignan ko sya ng seryoso.
Bat ganito to, makipag-usap sakin? Parang pinagtritripan ako.
Oo nga Tito e. Kanina pa yan ganyan e. - Matawa-tawang sabe ni Gian. Mga siraulo talaga to.
Kuya, what's wrong? May bagong biktima kana namang babae? - Singit na tanong naman ni Christina yung kakambal ko.
No. - Cold kong sabe.
Pero- - Sabe nilang lahat pero pinigilan ko sila.
Sabe kong wala! - Sabe ko at tsaka tumayo sa pagkakaupo at naglakad paakyat papunta sa kwarto ko.
Aaminin ko, this is my best day. Sa akin na sya!
Cyan's POV.
Aaaaahhh! - Sigaw ko sa buong kwarto na labis mahulog yung dalawa sa kinauupuan nila.
Bitch! You're too loud noisy, pakihinaan naman ang volume, please? - Iritang sabe sakin ng bruha.
Cy, bakit ba? - Concern naman na tanong sakin ni Lisa.
I hate that man! I really hate him! Argh! - Galaiti kong sabe.
Who? - Sabay nilang tanong.
That bastard! King! - Sabe ko at tinignan sila ng masama. Napalunok naman sila at tumingin sa ibang direksyon.
Napahilamos ko na lang sa mukha ko yung unan at inuuntog-untog ko pa yung ulo ko sa pader. I want to kill him right now!
Narinig ko naman na may nag-ring, alam kong akin yon dahil sa ringtone kaya naman sinagot ko yun.
Chloe?
What now, Stephen?
Bad mood ka ata ah? What happened?
I talk to you later.
Okay, Canteen after class.
Okay, kuya.
At tsaka nya binaba.
Where are you going? - Tanung ni Winter pero diko lamang sya pinansin at pumasok na lang sa banyo para makapag-palit.
Nakarating naman ako sa canteen at nadatnan ko si Green na kasama si Blue?
What are you doing here, Asul? - Tanong ko ng malapitan ko sila.
Bakit? Ayaw mo? - Sabe nya habang nakangisi I just rolled my eyes what he said. Tsk!
What now? - Tanung ko kay Green at napasinghap na lang sya ng malalim.
I think nasabe na sayo ni Tito Gemark ang magiging guardian mo. - Panimula nya kaya naman tumango ako.
So what? - Taas kong kilay tanung sa kanya. E anu naman? Sigurado naman ako useless ren ang magiging tagabantay ko dahil mas malakas pa ako sa kanila. Psh.
BINABASA MO ANG
MICP 2 : Chasing The Ice Death Princess |✔
ActionMy Ice Cold Princess Book 2. Chloe Cyanelle and Green Stephen's Story. It wouldn't be hard for me to take their life. - Ice Death/Cyan. BookCover: SkittlesHatter.