Chapter 19: Who did you choose.
Cyan's POV.
What's with you twin? Are you sick? - Hindi ko pinansin si Green habang kaharap ko sya dito sa table ng canteen. Binigyan nya ako mocha coffee shake.
Nanatiling nakatingin lang ako dito habang unti unti itong natutunaw.
Hay. - Yun lang ang inilabas kong salita sa bibig ko.
I think you're not okay. - Aniya pero hindi parin ako nag-abalang tignan sya sa harapan ko.
Matagal kong iniisip yung huling pinag-usapan namin nila mom. Pakiramdam ko may mali talaga sa mga nangyayari- mali may mali talaga sa nangyayari. Isang linggo na ang nakalipas simula nung acquaintance, bali kumbaga isang linggo ko narin iniisip ang bagay na ito.
Tungkol sa nung kinidnap ako ng bata pa ako at tungkol doon sa code na sinasabi ng kumidnap sa akin kahit wala kaming koneksyon dito.
Code? Para saan ang code nayun?
Hi! Cyaaaaaan! - Hindi ko maiwasan marindi sa pamilyar na boses nayon kaya naman umasta akong umalis na pero nabigo ako ng hawakan ako ni Lisa sa balikat ko at pinaupo ulit sa kinauupuan ko. Tsk
Hep! Hep! Ano te?! Malamig ka na nga naging over kana man sa lamig. Uso ang pansin ang putak ng putak. Baka pag salita mo panis na yang laway mo. - Bulyaw ni Lisa kaya naman umasta lang ako na hindi ako interesado sa mga sinasabi nya pero sa loob loob ko gusto kong ipakain sa kanya ang kamao ko sa taglay nyang kaingayan.
Ay, snobbers narin pala. - Sabi pa nya pero ganun parin ang ginawa ko.
Fine. Suko na ako. Kayo naman! - Halata sa boses nya ang pagsuko kaya naman pabagsak syang umupo sa tabi ni Green habang ang sama ng tingin sakin. Inaano ko na naman ba to?
Hoy, bruha! - Rinig kong singhal ni Winter, hindi ko napansin na andito pala sya kasama narin si Red at Blue.
Leave me alone guys, I want to be alone. - Kaswal kong sabi sa kanila, rinig ko ang malalim nilang singhap.
Hindi na namin kaya na sinasarili mo yang mga problema mo Cyan. We know you, at mas makakabuo ka ng plano with us. I know you know that. - Paliwanag ni Red. He's right. Without them, I have nothing.
Were here Cyan. - Ani ni Blue.
Masyado ka namang bilib sa sarili mo bitch! - Rinig kong singhal ni Winter pero wala akong pake.
May we know what is your plan? - Tanung ng kapatid ko kaya naman malalim akong huminga at inilabas rin iyon.
Fine. - Panimula ko.
Just the lot of things na na-encounter ko, dito ako mas lalong nahirapan at gustong malaman kung anu nga ba at para saan ang code na sinasabi nung kumidnap sa akin nung bata ako. I thought alam ni mom at dad ang bagay na yun. Pero mas lalo lang naging komplikado na kahit sino sa atin hindi alam ang code na yun. - Dugtong ko at nanatili lang silang tahimik.
BINABASA MO ANG
MICP 2 : Chasing The Ice Death Princess |✔
AçãoMy Ice Cold Princess Book 2. Chloe Cyanelle and Green Stephen's Story. It wouldn't be hard for me to take their life. - Ice Death/Cyan. BookCover: SkittlesHatter.