Chapter 34. Sacrifice

884 18 2
                                    

Chapter 34: Sacrifice.

Green's POV.

Are they coming with us? - Christina asked, isang ngiti lang ang iginawad ko sa tanong nyang iyon.

Pupunta kami ng GW, anong trip ko kung bat ako nag-aya?

WALA.

Gusto ko lang naman malaman kung ano na ang kaganapan sa lugar na iyon, well— this is my first time na pumunta doon. Si Cyan lang naman kasi ang kadalasan na nakakapunta doon. Me? Tanging sa Korea ng GW lang ako nakakapunta.

They are coming with us. - I reply.

Naramdaman ko ang paghawak nya sa kamay ko habang yung kaliwang kamay ko ay nakahawak sa steering wheel na minamanuhan kong kotse.

Binigyan nya lamang ako ng isang mukhang nagtatanong.

What's with that face?

Liligawan mo ba ako? - Gusto kong tapakan ang break sa sinabi nya pero hindi ko magawa dahil nasa kalagitnaan kami ng daan. Binigyan ko sya ng seryoso ng tingin dahil sa tanong nyang iyon.

Hey, answer me. - I took a gasp at saka ginilid ang kotse at hininto. Nanatiling nakahawak pa rin sya sa kamay ko kaya wala sa sariling hinawakan ko rin iyon at hinigpitan ang hawak ko dito.

Why do you ask?

You know me, I actually have a curiosity goals. - Nginitian ko sya dahil sa sinabi nyang iyon. Siguro ang dami ng naiipon na tanong sa utak nya.

Tinanggal ko naman ang seatbelt ko para matignan ko sya ng maayos at saka ko sya binigyan ng isang ngiti.

Hey, wag mo nga akong ngitian. Sagutin mo na lang yung tanong ko. - Kunot pa nyang banggit sa akin.

What do you think? - Tinignan nya lang ako at tsaka sya nag-isip kung ano ang sasabihin nya.

Baka hind— - Hindi na nya naituloy ang sasabihin nya dahil inunahan ko na sya ng halik. It was just a peck, nang kumalas na ako sa halik na yon ay gusto kong matawa sa kanyang ekspresyon dahil mukha na syang tarsier.

Ano? Nasagot ko na ang tanong mo? Miss.Pepero? - Nakangiti ko pang tanong sa kanya, hindi nagtagal ay nagulat na lang ako ng kurutin nya ako sa tagiliran ko para mapainda ako sa sakit.

What's that for?!

That's for to stole my first kiss. - Sabi nya at napapairap pa. Napatawa na lang ako ng mahina sa asta nya at saka mas hinigpitan pa ang hawak ko sa kamay nya.

Don't worry, hindi pa man tayo ngayon, but soon ikaw na ang magiging misis ko. - Nakangisi ko pang sabi.

Kahit alam kong nakatingin sya sa bintana sa labas ng kotse, ay kitang-kita ko ang pagkagat nya sa pang-ibabang labi nya para ikailing ko iyon.

Wag ka ng kiligin jan. So shall we? - Aya ko at saka naman sya tumango nang hindi nakatingin sa akin.

Tsk. Obvious na obvious ka, Christina.

--

Violet's POV.

Pwede bang tigilan mo na yung buhok ko?! - Iritang sabi ko kay Gian. Kasi naman e. Anu bang kalokohan ang iniisip nyang gawin?

Wag ka ng magulo jan, babe. Gusto lang naman kita talian e. - Sabi nya para mapa-pout na lang ako. Tss.

Bakla. - Bulong ko pang sabi.

MICP 2 : Chasing The Ice Death Princess |✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon